26 194324 2

รีวิวงานแต่งงานสุดอบอุ่นของคู่รักสายหวาน ณ โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok


รีวิวงานแต่งงานที่ช่วยเพิ่มความหวานให้หัวใจ และเป็นแรงบันดาลใจให้เหล่าคู่รักที่เตรียมตัวเป็นคู่แต่งงานใหม่ในอนาคตที่ Weddinglist นำมาฝากกันในวันนี้
เป็นคู่บ่าวสาวของโรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท (The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok) ซึ่งมาในธีมสายหวาน พร้อมบรรยากาศโรแมนติก อบอุ่น แม้จะต้องฝ่าฟันช่วงติดล็อคดาวน์กันมาค่ะ

26 212259
26 193351

 งานแต่งงานธีมหวานเหมือนสีขนมตามคอนเซ็ปต์คู่รักสายหวาน 

ด้วยความที่คุณกิ๊กและคุณหนึ่ง เป็นคู่รักสายหวาน ที่ไม่เพียงจะมีความหวานเติมให้แก่กันไม่มีวันหมดแล้ว ยังชอบทานขนมหวานด้วยกันทั้งคู่ ยังตกลงใจกันว่าจะแบ่งปันความสุขให้กับทุกๆคนที่มาร่วมงานด้วยคอนเซ็ปต์ #KNsweetstory ที่ธีมงานหลักเป็นสีสันของขนมหวาน
เริ่มที่ธีมสีงานเป็นสีน้ำตาล+ชมพู ซึ่งเป็นสีของคัพเค้ก และสีของชุดเพื่อนเจ้าสาวเป็นสีชานมเย็น
รวมถึงของชำร่วยที่เป็นสบู่รูปข้าวเหนียวมะม่วงและข้าวเหนียวทุเรียนที่คู่บ่าวสาวประดิษฐ์ด้วยตัวเอง ไปจนถึงของรับไหว้ผู้ใหญ่ที่ทั้งคู่เลือกมอบแก้วน้ำและกล่องข้าว และเปลี่ยนช่อดอกไม้เป็นหมอนรูปคากิโกริ ซึ่งทั้งหมดไม่หลุดคอนเซ็ปต์อาหารการกิน ที่สามารถสร้างความประทับใจแถมยังเอาไปใช้ได้จริงค่ะ

26 192841

 เหตุผลที่เลือกโรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท คือความยืดหยุ่น บริการอบอุ่น และเข้าใจคู่บ่าวสาวเป็นอย่างดี

โรงแรมหรูอยู่ใจกลางเมือง ติดย่านอโศก มีรถไฟฟ้าถึง การเดินทางสะดวก และมีที่จอดรถเยอะพอสมควร (เพราะเป็นที่จอดห้างโรบินสันด้วย)
 ราคาสมเหตุสมผล ไม่ได้แพงเกินจนสู้ไม่ไหว
 เพื่อนบอกต่อกันมาว่าโรงแรมนี้อาหารอร่อย พอได้มาชิมตอนก่อนจัดงานก็ประทับใจจริงๆ
 เซลล์ให้การดูแลดีมาก(คุณตง) คอยอำนวยความสะดวกตั้งแต่ช่วงเตรียมงาน ไปจนถึงงานแต่งงานเสร็จสิ้นอย่างราบรื่น
 โปรโมชั่นตอนนั้นดีพอควร มีทั้งลด แจก แถม เยอะแยะมากมาย

26 165014
26 155807
26 165107
26 181643
26 181828

นอกจากเหตุผลเบื้องต้นแล้ว คุณกิ๊กยังเล่าให้ทาง Weddinglist ฟังถึงเหตุผลที่ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิทค่ะ

 

ช่วงโควิดที่ผ่านมานี่ถือว่าเป็น “ช่วงวัดใจ” สำหรับโรงแรมแต่งงานหลายๆ ที่
คู่คุณกิ๊กและคุณหนึ่งเองก็เป็นบ่าวสาวอีกคู่ที่มีกำหนดการจัดงานแต่งงานที่ติดอยู่ในช่วง “ล็อคดาวน์” ที่โรงแรมและสถานที่จัดเลี้ยงทุกที่จำเป็นต้องปิดอย่างไม่มีกำหนด

คุณกิ๊กเล่าให้ฟังว่า ช่วงแรกถึงกับคิดจะยกเลิกงานแต่งไปเลยถ้าโรงแรมไม่ให้เลื่อน เพราะเลื่อนกำหนดงานที่ชนล็อคดาวน์มาแล้ว 2 ครั้ง แต่ปรากฏว่านอกจากโรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท จะอนุมัติให้เลื่อนแล้ว ยังเลื่อนได้แบบไม่มีกำหนด เพื่อรอให้คู่บ่าวสาวได้จัดงานแต่งงานได้อย่างสะดวกและพร้อมจริงๆ
นอกจากนี้ ด้วยความที่บ้านของคู่บ่าวสาวมีเชื้อสายจีน และถือเรื่องฤกษ์ยาม จนต้องจัดพิธีแต่งงานที่บ้านไปก่อนในวันฤกษ์ดี และเหลือเพียงพิธีเลี้ยงฉลองที่โรงแรม
คู่บ่าวสาวจึงเจรจากับทีม Wedding ของโรงแรมเพื่อขอเปลี่ยนห้อง After Party ที่แถมให้ในโปรโมชั่นช่วงนั้นเป็นห้องจัดพิธียกน้ำชาช่วงบ่ายแทน เนื่องจากการจัดปาร์ตี้ในช่วงนั้นมีข้อจำกัดมากมาย โรงแรมก็ยังอำนวยความสะดวกให้ไม่มีติดขัด
ซึ่งสร้างความประทับใจให้กับคุณกิ๊กและคุณหนึ่ง จนรู้สึกว่าคิดไม่ผิดจริงๆ ที่ตัดสินใจเลือกโรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิทค่ะ

26 183511 2

PSWD 316

 แต่งบ่าย เลี้ยงเย็น เรียบง่ายแต่อบอุ่น ใจความสำคัญยังครบถ้วนได้ดั่งใจฝัน

วันสำคัญของคู่บ่าวสาว คุณกิ๊กและคุณหนึ่ง เริ่มต้นที่พิธียกน้ำชาตามธรรมเนียมจีนในช่วงบ่าย ที่ห้อง Stateroom 3 ของโรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท โดยบ่าวสาวมาในชุดจีนสีแดงเอาฤกษ์เอาชัยเข้าคู่กัน ท่ามกลางการจัดตกแต่งแบบเรียบง่าย เน้นบรรยากาศอบอุ่นของแขกคนสนิทค่ะ

PSWD 244
PSWD 267
PSWD 400
26 194333

งานเลี้ยงฉลองสมรสช่วงเย็น จัดขึ้นที่ห้องแกรนด์บอลรูม จัดเลี้ยงแบบค็อกเทล ด้วยจำนวนแขกประมาณ 300 ท่าน ตกแต่งบริเวณ Foyer ด้วยธีมสีน้ำตาล+ชมพู เฉดสีหวานเหมือนขนม โดยทีมซีแนนฟลาวเวอร์เลิฟแอนด์สตูดิโอ และจัดตกแต่งภายในห้องโดยทีมโรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ที่เนรมิตงานออกมาได้โรแมนติก อบอุ่น หวานจับใจสมกับคอนเซ็ปต์ในฝันของคู่บ่าวสาว

26 194327
26 203052
26 195137

26 201410 2

 ความประทับใจที่ได้เลือกจัดงานแต่งงานที่โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

ที่นี่…ดูแลดีตั้งแต่ต้นจนจบงาน
ด้วยความที่คุณกิ๊กและคุณหนึ่งตัดสินใจไม่เลือกใช้ออแกไนเซอร์ เพราะในวันงานมีเพียงพิธียกน้ำชา และจัดเลี้ยงในช่วงค่ำเท่านั้น จึงได้เพื่อนๆ ที่พอรู้เรื่องลำดับพิธีต่างๆ มาช่วยกันรันคิว แต่ความประทับใจคือ ทีมงาน Wedding และทีมจัดเลี้ยงของโรงแรมยังคอยช่วยดูแลความราบรื่นของงานตั้งแต่ต้นจนจบงาน แม้แต่รายละเอียดเล็กน้อยที่คู่บ่าวสาวและเพื่อนๆ ตกหล่น ก็ได้ทีมของโรงแรมที่ทวนสคริปต์งานกันมาอย่างดีคอยจัดการปัญหาต่างๆ ได้จนงานราบรื่นไปได้ด้วยดี

ที่นี่…คุ้มค่าทั้งคุณภาพและงบประมาณ
ในช่วงที่เรียกได้ว่าเป็น “ยุคโควิด” ที่คู่บ่าวสาวไม่สามารถกำหนดวันแต่งงานได้แน่นอน คุณกิ๊กตัดสินใจทิ้งมัดจำบริการหลายอย่าง และไว้ใจให้ทางโรงแรมทำให้แทน แต่โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิทก็ยังสามารถเนรมิตมุม Gallery การจัดดอกไม้ และแท่นวางเค้กให้ได้ อีกทั้งยังฟรีค่านำเข้าทั้ง Backdrop วงดนตรี และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ฯลฯ จากข้างนอก ซึ่งสามารถลดค่าใช้จ่ายได้มากค่ะ

ที่นี่…มีของขวัญให้คู่บ่าวสาวแบบจุกๆ
คุณกิ๊กบอกว่า แม้คู่ของเธอจะไม่ได้จัดงานเช้า แต่โรงแรมเดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ก็เตรียมห้องไว้สำหรับคู่บ่าวสาว 2 คืน ทั้งคืนก่อนแต่งและหลังแต่ง และบวกห้องเพิ่มให้อีก 1 ห้องเผื่อครอบครัวด้วย
แถมยังมีของขวัญเพิ่มให้คู่บ่าวสาวเป็น “ที่พักฮันนีมูน” ที่เชียงราย และ Voucher รับประทานอาหารสำหรับวันครบรอบให้อีกด้วย

26 201431 3
26 201633 2

 ฝากถึงคู่บ่าวสาวในอนาคต

“อยากให้เริ่มต้นที่การตัดสินใจเรื่องงบประมาณ สถานที่ และจำนวนแขกที่เราต้องการเชิญก่อน
พอได้ 3 อย่างนี้จะทำให้สามารถตัดสินใจเรื่องสถานที่ได้ง่ายขึ้น
ซึ่งเราจะได้เลือกสถานที่ๆ สามารถรองรับแขกได้
และอยู่ในทำเลที่เราและแขกเดินทางมาได้สะดวก
สำหรับที่เหลือก็จะเป็นการเตรียมในส่วนของรายละเอียดต่างๆ

ถ้าคู่บ่าวสาวไม่สะดวกเรื่องเวลา การใช้บริการออแกไนซ์ ก็จะช่วยแก้ปัญหาในส่วนนี้
แต่หากมีเวลา และบ่าวสาวสามารถทำได้ด้วยตัวเอง
ก็จะช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายได้พอสมควรค่ะ”

26 192841

 บริการที่คู่บ่าวสาวเลือกใช้

สถานที่จัดงานแต่งงาน : The Westin Grande Sukhumvit, Bangkok
ชุดเจ้าบ่าว : dressy day / GMC STYLE
ชุดเจ้าสาว : dressy day / Esther wedding
ออแกไนเซอร์ : –
ทีมรันคิว : –
จัดตกแต่ง : Backdrop : ซีแนนฟลาวเวอร์เลิฟแอนด์สตูดิโอ
ช่างภาพงานเช้า : TOM.PHOTO ,
ช่างภาพงานเย็น : Nattaphotos
ขันหมาก : –
การ์ดแต่งงาน : ออกแบบเอง
ของชำร่วย : ทำเอง

page 1