222

เปิดประสบการณ์ใหม่ไปกับสถานที่แต่งงาน ที่ตอบสนองทุกความต้องการในวันสำคัญ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล


ด้วยสถานที่ตั้งอันโดนเด่นบนถนนวิทยุอันร่มรื่นใจกลางกรุง โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ยังเป็นที่เลื่องลือในการจัดงานแต่งงานด้วยความสามารถในการตอบสนองความต้องการของคู่รักได้หลากหลายรูปไม่ว่าจะเป็นงานแต่งงานตามประเพณีแบบไทย งานยกน้ำชาแบบจีน งานเลี้ยงแบบตะวันตก หรืองานแต่งงานแบบอินเดีย ด้วยทีมงานขายมากประสบการณ์ที่พร้อมให้คำปรึกษาในทุกๆ เรื่องดั่งเพื่อนคู่คิด เริ่มตั้งแต่การตกแต่งสถานที่ คิวงาน อาหาร รวมไปถึงการรอต้อนรับแขกคนสำคัญในวันงานเปรียบเสมือนเป็นงานของคนในครอบครัว

333

ห้องจัดเลี้ยงที่มีให้เลือกมากถึง 28 ห้องสามารถเนรมิตงานในฝันได้ตามต้องการ ตั้งแต่ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่คู่บ่าว-สาว และออแกไนเซอร์นิยมมาจัดงาน และต้องจองล่วงหน้านานข้ามปี อย่างห้อง “แอทธินี คริสตัล ฮอลล์” และ “แกรนด์ ฮอลล์” ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่เพดานสูงถึง 7 เมตร และไม่มีเสากลางห้อง ทำให้สามารถตกแต่งห้องได้อย่างอย่างที่ต้องการโดยไม่มีเสาบังสายตา เพดานสูงทำให้ห้องโปร่งโล่ง ส่งเสริมให้พิธีการแลดูหรูหราสง่างาม สมกับวันสำคัญ รองรับแขกได้สูงสุดถึง 1,500 คน หากต้องการจัดงานหมั้น หรืองานเช้าแบบไทย เรายังมีห้องอีกหลายขนาดให้ท่านเลือกตามความเหมาะสม

อาหารสำหรับวันงานเป็นสิ่งที่ทางโรงแรมให้ความสำคัญไม่น้อยไปกว่าเรื่องอื่น ด้วยทีมงานคุณภาพด้านอาหารและเครื่องดื่มของโรงแรม ทำให้คุณสามารถเลือกอาหารสำหรับเสิร์ฟในงานได้ดั่งใจ ทั้งโต๊ะจีนที่เสิร์ฟอาหารจีนต้นตำรับ มีเซ็ตเมนูให้เลือกหลากหลาย, Western Set อาหารชุดแบบตะวันออก หรือ ค็อกเท็ล

ทำเลที่ตั้งก็เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้โรงแรมได้รับความนิยม ด้วยทำเลใจกลางเมืองบนถนนวิทยุ เดินทางสะดวกใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต เพียง 200 เมตร ใกล้ทางขึ้น และทางลงทางด่วน พร้อมที่จอดรถรองรับรถได้ถึง 1,000 คัน

444

เมื่อค่ำคืนของงานแต่งงานสิ้นสุดลง ทางโรงแรมฯ ได้จัดเตรียมห้องธีมสวีทที่ตกแต่งอย่างหรูหราอลังการไว้รอคู่แต่งงานใหม่ และแล้วการฮันนีมูนที่ไม่อยากให้สิ้นสุดยังสามารถเริ่มต้นขึ้นที่โรงแรมในเครือฯ ที่มีให้เลือกหลากหลายตามความชอบส่วนตัว ทั้งรีสอร์ทริมทะเล รีสอร์ทท่ามกลางหุบเขา หรือโรงแรมหรูใจกลางเมือง สุดท้ายนี้งานแต่งงานก็กลายเป็นเรื่องน่าประทับใจมิรู้ลืมและยังเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างสมบูรณ์แบบ

ข้อมูลเบื้องต้นสำหรับคู่รักที่ต้องการจัดงานแต่งงานที่ ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล

  • ชั้น 2 ห้องแกรนด์ฮอลล์ รองรับแขกได้สูงสุด 1,200 ท่าน
  • ชั้น 3 ห้องคริสตัลฮอลล์ รองรับแขกได้สูงสุด 1,500 ท่าน
  • ชั้น 4 ห้องคันธวาส  รองรับแขกสูงสุดได้ 100 ท่าน
  • ชั้น 29 ห้องพิมานสยาม รองรับแขกสูงสุดได้ 400 ท่าน

ข้อมูลติดต่อ
อีเมล : Weddingsales.TheAthenee@luxurycollection.com
โทรศัพท์ : 02 650 8800 ต่อ 6203