1 1003 4

สัมผัสความน่ารัก ความอบอุ่นไปกับรีวิวแต่งงานจาก โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 (Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20)


แน่นอนค่ะว่าการจัดงานแต่งงานคงมีหลายสิ่งหลายอย่างให้บ่าวสาวได้จัดเตรียม แต่คงจะดีไม่น้อยหากบ่าวสาวได้แต่งงานในโรงแรมที่มีทุกอย่างให้คุณพร้อมสรรพแบบครบ จบ ในที่เดียว และบทความรีวิวแต่งงานจาก Weddinglist ที่คุณอ่านอยู่นี้ กำลังพูดถึงการจัดงานแต่งงานที่โรงแรมสุดหรู ใจกลางเมืองย่านสุขุมวิท อย่าง โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 (Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20) กับงานแต่งงานของ “คุณวุฒิและคุณแอน” บ่าวสาวที่เลือกให้วินเซอร์ สวีทส์ แห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตคู่ค่ะ

1 1030 4

One Stop service at Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20

โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 (Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20) ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 20 สะดวกการเดินทางแม้ในชั่วโมงเร่งด่วนค่ะ เพราะอยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และพร้อมพงศ์ โดดเด่นด้วยความทันสมัยของฟังก์ชั่นต่าง ๆ ครบเครื่องเรื่องการจัดงานแต่งงานและมีชื่อเสียงอย่างมากในอาหารจีนและติ่มซำสูตรต้นตำรับจากห้องอาหาร The Golden Palace และสำหรับ “คุณวุฒิ & คุณแอน” จะประทับใจโรงแรมในด้านในบ้าง เราไปหาคำตอบพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

คุณวุฒิเริ่มเตรียมงานแต่งงานจากอะไรก่อนเป็นอย่างแรก และมีโจทย์อะไรบ้างสำหรับสถานที่จัดงานแต่งงาน ? 

การจัดเตรียมงานแต่งงาน เป็นอะไรที่บ่าวสาวทุกคู่ต้องเตรียมตัวล่วงหน้า หาข้อมูลและทำการบ้านกันอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็น งบประมาณ โรงแรมที่ชอบ อาหารจัดเลี้ยง มีโจทย์มากมายที่ต้องหาคำตอบให้ลงตัวค่ะ เช่นเดียวกับ “คุณวุฒิ & คุณแอน” ที่เริ่มต้นการจัดเตรียมงาน จากการประเมินเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ก่อน

คุณวุฒิ : “แรกเลยเราถามเพื่อน ๆ ที่เคยจัดงานมาก่อนครับ แล้วมาประเมินเรื่องงบประมาณต่างๆ ก็ดูว่างบเท่านี้ เราสามารถทำอะไรได้บ้าง คืออยากได้เป็นโรงแรม ก็ตั้งโจทย์มาสำหรับโรงแรม ดูเรื่องของชื่อเสียงที่ทุกคนรู้จัก  รสชาติอาหารจัดเลี้ยงต้องอร่อย ไม่ใส่ผงชูรสและสดใหม่ เดินทางสะดวก ใกล้กับแหล่งศูนย์การค้าครับ “  

exterior 1
swimming pool 6
swimming pool 4
lobby 2

หมั้นเช้า เลี้ยงเที่ยง สะดวก ครบครัน 

“คุณวุฒิและคุณแอน” เลือกจัดงานแบบ “หมั้นเช้า เลี้ยงเที่ยง” ค่ะ และเพิ่มเติมสีสันให้วันพิเศษของทั้งคู่ด้วยสี Burgundy เป็นธีมสีหลักของงาน ตอนเช้าเป็นงานหมั้น ตามธรรมเนียมประเพณีของไทย ทุกอย่างราบรื่นไปด้วยดี เพราะเจ้าบ่าวบอกว่าได้ทีมงานมืออาชีพของโรงแรมช่วยดูแลค่ะ ทั้งเรื่องลำดับพิธีการ รันคิวงาน รวมไปถึง นายพิธีด้วย ครบ จบ ที่ วินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 จริง ๆ ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคล ก็เลี้ยงต่อเลยในช่วงเที่ยงของวันเดียวกัน บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเอง เพราะแขกประมาณ 100 -150 ท่าน ทำให้บ่าวสาวดูแลได้อย่างใกล้ชิดทุกคน เรียกได้ว่า แฮปปี้กันทุกฝ่ายเลยค่า

ให้คุณวุฒิเล่าบรรยากาศ ความประทับใจให้เราฟังหน่อยได้ไหมคะ ?  

คุณวุฒิ : “ประทับใจทุกอย่างเลยครับ แพ็คเกจแต่งงานถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ อาหาร การตกแต่ง การบริการที่ได้มาตรฐาน ครบจบในแพ็คเกจเดียวเลยครับ และตั้งแต่ต้นเรากำหนดโจทย์ในการหาสถานที่ไป อยากได้อาหารอร่อยด้วย ซึ่ง โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 ก็ทำได้ดีมาก อร่อยมาก ก่อนวันงานมี Food Tasting แล้วส่วนของ อาหารจีน คือโอเคมาก ราคาไม่แพงด้วยครับ”

1 1008 5
1 1006 5
1 1011 5
1 1022 5
1 1013 5
1 1017 5
1 1029 5
1 1019 5
1 1023 5

ประทับใจทุกอย่างแบบนี้ คุณวุฒิคิดว่าอะไรเป็นตัวช่วยสำคัญคะ ? 

คุณวุมิ : “เพราะการวางแผนที่ดีครับ การเตรียมตัวของบ่าวสาวด้วย สำคัญคือตอนเราไปดูสถานที่จริง ได้ Wedding Sales ดูแลดี ทีมงานของโรงแรมเองก็มีความเป็นมืออาชีพและมีประสบการณ์มาก ๆ ครับ”  

สุดท้ายแล้ว อยากให้ช่วยแนะนำ โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 หน่อยค่ะ 

คุณวุฒิ : “ถ้าคุณคือบ่าวสาวที่อยากมั่นใจว่าโรงแรมจัดเลี้ยง มีอาหารที่อร่อยแน่ ๆ ก็ต้องที่นี่ครับ ในราคาที่โอเคและเป็นมาตรฐานของโรงแรม การเดินทารที่สะดวก”   

1 1027 5
1 1028 5

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการและมีโจทย์ว่า สถานที่จัดงานต้อง คุ้มค่า อาหารอร่อย เดินทางสะดวก โรงแรมมีชื่อเสียง อยู่ใจกลางเมือง โรงแรมวินเซอร์ สวีทส์ สุขุมวิท 20 (Windsor Suites Hotel Sukhumvit 20)  แห่งนี้ตอบโจทย์คุณอย่างแน่นอนค่ะ และสำหรับบทความรีวิวแต่งงาน Weddinglist ต้องขอขอบคุณ “คุณวุฒิและคุณแอน” มากๆ ค่า ที่มาร่วมแบ่งปันวันพิเศษกับเรา