DSC06192

รีวิวงานแต่งงานที่อบอวลด้วยกลิ่นอายความรัก ณ ห้อง Grand Ballroom สไตล์ Modern โรงแรม S31 สุขุมวิท (S31 Sukhumvit Hotel)


เพราะงานแต่งงานเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและอบอุ่นใจ บ่าวสาวจึงต้องพิถีพิถันในการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานให้ตรงใจและสะดวกสบายต่อผู้มาร่วมงานที่สุด โรงแรม S31 สุขุมวิท (S31 Sukhumvit Hotel) โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ใจกลางเมือง ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 31 ตอบโจทย์ในเรื่องของการเดินทางใกล้กลับ BTS (สถานีพร้อมพงษ์) และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานีสุขุมวิท) รวมทั้งมีแพ็กเกจแต่งงานที่ครบครัน งานแต่งงานที่จัดขึ้นที่นี่จะมีบรรยากาศเป็นอย่างไร มาชมงานแต่งงานของคุณเบลล์และคุณอ้อมไปพร้อมกันได้เลยนะคะ

DSC06163
DSC08619หมู่

ทิปส์ในการเริ่มเตรียมงานแต่งเพื่อการจัดสรรที่ง่ายขึ้น  

การเริ่มจัดงานแต่งงานอาจจะเป็นส่วนที่ยากสำหรับบ่าวสาวหลาย ๆ คู่นะคะ เพราะไม่รู้ว่าจะต้องเริ่มจากตรงไหนก่อน ซึ่งคุณเบลล์และคุณอ้อมแนะนำว่าให้กำหนดจำนวนแขกคร่าว ๆ ก่อนเพื่อที่จะจัดหาสถานที่จัดงานแต่งงานและคุมเรื่องงบประมาณได้ง่ายขึ้นค่ะ

คุณเบลล์ : “เริ่มจากการกำหนดจำนวนแขกในงานก่อนเลยครับ เพื่อที่เราจะได้วางแผนเรื่องงบประมาณและสถานที่ได้ง่ายขึ้น เพราะเวลาเรามีจำนวนแขกคร่าว ๆ แล้ว เราจะกำหนดสเป็กของห้องจัดเลี้ยงได้สะดวกขึ้น ว่าจะต้องเป็นห้องแบบไหน แขกเดินทางมายังไง พอได้สถานที่แล้วองค์ประกอบอื่น ๆ ก็จะตามมา ค่อย ๆ ไปทีละสเต็ปครับ”

DSC09046หมู่
DSC09043หมู่
DSC09070หมู่

โรงแรม S31 สุขุมวิท (S31 Sukhumvit Hotel) ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางและบริการสุดประทับใจ  

นอกจากการเดินทางที่สะดวกแล้ว โรงแรม S31 สุขุมวิท ยังมีการบริการที่น่าประทับใจ จัดสรรแพ็กเกจงานแต่งงานที่เข้าใจและเข้าถึงคู่บ่าวสาว มีผู้ดูแลคอยอัปเดตประสานงานความคืบหน้าให้กับคู่บ่าวสาวอยู่ตลอด สร้างความอุ่นใจให้กับคู่บ่าวสาวที่มาใช้บริการ

คุณเบลล์ : “เหตุผลที่เลือกโรงแรมนี้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานเพราะโปรโมชั่นของเขาจัดได้เข้าใจความต้องการของคู่บ่าวสาวครับ ที่สำคัญคือโรงแรมอยู่ในตัวเมือง เดินทางสะดวก ห้องจัดเลี้ยงสวยแล้วก็ดูโปร่งมากครับ และการบริการผมยกให้เป็นที่สุดของความประทับใจเลย คุณนัทที่ดูแลคู่เรา คือติดต่ออัปเดตความคืบหน้ากันที่ตลอด ซับพอร์ตเสมอ ติดขัดตรงไหนก็ช่วยเหลือ อย่างเรื่องสถานที่ในการเก็บของ คุณนัทก็ช่วยดูแลจัดเตรียมไว้ให้ครับ”

DSC06084

ห้องแกรนด์บอลรูมสไตล์ Modern & Unique สร้างบรรยากาศที่แตกต่าง โดดเด่นไม่ซ้ำใคร รองรับแขกได้สูงสูด 500 คน

DSC08761หมู่
DSC08864หมู่

? กลิ่นหอมอบอวลจากดอกไม้สด สร้างบรรยากาศที่ดีต่อใจ ?

ในงานแต่งงานของคุณเบลล์และคุณอ้อมใช้ดอกไม้สดในการตกแต่งค่ะ เพื่อสร้างบรรยากาศที่สดชื่นสบายตา แขกที่มาร่วมงานได้กลิ่นและสัมผัสถึงความหอมของดอกไม้ ผู้ที่มาร่วมงานต่างชื่นชอบไอเดียของการใช้ดอกไม้สดนี้ ฟีดแบ็กที่ได้รับคำชมทำให้คุณเบลล์และคุณอ้อมหายเหนื่อย

คุณเบลล์ : “งานของเราเลือก ธีมสีชมพู ฟ้า ครับ เพราะเป็นธีมสีที่เจ้าสาวชอบ แล้วเราก็อยากให้งานแต่งออกมาว้าว ๆ เราจึงเลือกใช้ดอกไม้สดจริงในการจัดแต่งเวที โต๊ะ แบ็กดรอป ได้กลิ่นดอกไม้หอมอบอวลไปทั่วงานเลยครับ แล้วแขกก็ก็ชม ได้ฟีดแบ็กที่ดีมาก แล้วเราก็ชื่นใจด้วย”

DSC08914หมู่
DSC08809หมู่ 1

บรรยากาศแห่งความสุข โอบล้อมด้วยความรัก 

ในระหว่างการจัดงานเป็นไปได้อย่างราบรื่น เพราะทีมงานของโรงแรมช่วยวางแผนการดำเนินงานเป็นอย่างดี รวมถึงเจ้าบ่าวและเจ้าสาวตั้งใจเตรียมพรีเซนต์เทชั่นบอกเล่าเรื่องราว จึงทำให้งานให้ครั้งนี้อบอวลไปด้วยความสุข

คุณเบลล์ : “บรรยากาศในงานช่วงแรกจะวุ่น ๆ นิดหน่อยครับ แต่ทีมงานช่วยประสานงานทำให้ทุกอย่างผ่านไปอย่างราบรื่น แล้วดูอบอุ่นเหมือนเราจัดเตรียมทุกอย่างไว้ดีพร้อม เช่น การลำดับพิธีการ พรีเซนต์เทชั่น งานเลยออกมาสวย น่ารัก เป็นความทรงจำที่ดีของเราและแขกที่มาร่วมงานครับ”

DSC06058
DSC08944หมู่

คำแนะนำสำหรับคู่บ่าวสาวที่กำลังเตรียมงานแต่งงาน  

คุณเบลล์ : “แนะนำการวางแผนและการจัดระบบระเบียบในงานต้องรัดกุมนะครับ การจัดคิวต่าง ๆ ดูเรื่องของลำดับพิธีและเวลาให้ดี เพราะวันนั้นทุกอย่างจะผ่านไปไวมากเลย แล้วบางทีเราก็จะยุ่ง ๆ จนไม่มีเวลาโฟกัสในหลาย ๆ จุด แต่ถ้าลำดับและวางแผนดีแล้ว ทุกอย่างก็จะราบรื่น ไม่มีอะไรให้เรากังวลครับ”

DSC08476หมู่ 1

ขอขอบคุณ

เจ้าสาว/เจ้าบ่าว : วรรณพร แสงแผ้ว & อรรถพงศ์ แซ่กัง

ออแกไนซ์ : บริษัท อิมเมจ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด

ช่างแต่งหน้า : โชคดี เรไรแก้ว

ร้านชุดแต่งงาน :  Ananya Wedding Dress / Risgee wedding

ช่างภาพของออแกไนซ์ : คชา สิงห์ลำพอง และ กฤตภัค ปัทมวิภาต