ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งสบาย ๆ ใส่ถ่ายแบบไหนก็ฟิน

ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งสบาย ๆ เรียบง่าย ก็หวานน้ำตาลเคลือบได้ไม่ซ้ำแบบใคร


บ่าวสาวคู่ไหนที่รู้สึกว่าการใส่ชุดแต่งงานแบบทางการไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งจะดูโอเว่อไปหรือไม่สะดวกสบายในการเคลื่อนที่ต่าง ๆ ลองมาดูชุดถ่ายพรีเวดดิ้งสวมใส่สบายหรือหยิบจับชุดไปรเวทธรรมดามา Mix&Match ได้รูปถ่ายที่หลากหลายไม่เหมือนใคร สำหรับใครที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเริ่มเตรียมตัวยังไงมาดูไปพร้อมกับ Weddinglist เลยว่าจะมีไอเดียอะไรที่น่าสนใจให้ทุกคนได้ไปแต่งตามกัน

ถ้าใครกำลังมองหาชุดคู่รักแบบหวาน ๆ อย่างการเลือกชุดถ่ายพรีเวดดิ้งที่ใส่สีเดียวกันก็ทำให้บรรยากาศของภาพออกมาน่ารักมากเลยนะ ในส่วนของรูปแบบชุดเราก็กำหนดเลยว่าใครอยากใส่อะไรเช่น เจ้าสาวอยากใส่เดรส จั๊มสูท หรือเสื้อยืดกางเกงยีนส์ ส่วนเจ้าบ่าวอยากใส่เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด หรือชุดสูทที่ไม่เป็นทางการมากนัก แล้วมาเลือกสีกันว่าอยากได้ชุดสีไหนให้เป็นไปในทางเดียวกัน เท่านี้เราก็จะได้ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งที่เต็มไปด้วยสีสันของความรักแล้วค่ะ

ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งสบาย ๆ อย่างเสื้อคาดิแกนคู่กันแบบอบอุ่น
ชุดพรีเวดดิ้งแบบเสื้อคู่สีฟ้าสบายตา
ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งไปรเวทอย่างเสื้อกันหนาวแบบอบอุ่นในช่วงฤดูหนาว
เดรสและเชิ้ตโทนอบอุ่น ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งมินิมอล

เล่าเรื่องราวความรักผ่านชุดที่มาจากอาชีพต่าง ๆ

เมื่อตอนเด็ก ๆ เรามักจะโดนถามเป็นประจำใช่ไหมว่า โตไปอยากเป็นอะไร มีความฝันอยากทำอาชีพอะไรกันบ้าง พอมาถึงจุดหนึ่งที่เราอาจไม่ได้ทำตามฝันนั้นแต่เราก็สามารถสานฝันมันขึ้นมาได้นะ อย่างการเอาอาชีพที่เราอยากทำหรือสิ่งที่เรากำลังทำในปัจจุบันมาเป็นไอเดียสำหรับชุดถ่ายพรีเวดดิ้งไม่ว่าจะเป็น ชุดกาวน์คุณหมอ คู่รักพนักงานออฟฟิศ ผ้ากันเปื้อนในมุมครัว หรือเลือกพร็อพให้เข้ากับสถานที่ที่จะไปถ่ายพรีเวดดิ้งก็ได้เช่นกัน

ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งหนุ่มทหารที่จะมาดูแลหัวใจ
ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งของคุณครูทั้งสอง
ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งกับชุดกาวน์คุณหมอที่ขอมาดูแลคนข้างใจ
ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งคู่รักนักกีฬา

ความธรรมดาที่แสนพิเศษ

สำหรับคู่ไหนที่อยากบอกเล่าความธรรมดาของชีวิตคู่สามารถเพิ่มความพิเศษใส่ไข่เข้ามาได้นะคะ เพียงแค่หยิบเสื้อผ้าตัวเก่งของแต่ละคนมาเล่าเรื่องผ่านภาพถ่ายอย่าง เสื้อผ้าที่ใส่อยู่บ้านในวันสบาย ๆ หรือจะเป็นชุดนอนที่ได้นอนหลับและตื่นมาจับมือเดินทางไปด้วยกันก็จะได้ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งสบาย ๆ เตรียมตัวง่าย แค่คิดมาถึงตอนนี้ Weddinglist ก็เขินแทนไปหมดแล้วค่ะ

ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งเก๋ ๆ กับความธรรมดาที่ตื่นมาพูดคุยกันในตอนเช้า
ไอเดียชุดถ่ายพรีเวดดิ้งในบรรยากาศอากาศอุ่น ๆ ในตอนเช้ากับเธอที่เคียงข้างกัน
ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งสบาย ๆ กับงานเต้นรำในห้องครัวกับกลิ่นหอมของอาหารเช้า
ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งชุดนอนสบาย ๆ

วันวานยังหวานอยู่

คู่ไหนที่ชอบความคลาสสิค เรื่องราวในวันเก่าลองหยิบชุดของคุณพ่อคุณแม่ที่เคยใส่เป็นชุดถ่ายพรีเวดดิ้งดูไหมคะ ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานหรือชุดที่เคยใส่สมัยเป็นหนุ่มสาว บอกเลยว่าได้ความคลาสสิคมาเต็ม ๆ แถมยังได้ย้อนวันวานอีกด้วย ส่วนคู่รักบางท่านที่คบกันมานานตั้งแต่ช่วงวัยเรียนลองหยิบชุดนักเรียนนักศึกษามาปัดฝุ่นย้อนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งกันได้น้า

ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งย้อนวัยกลับไปวัยเรียนที่แสนสนุก
ย้อนวันวานไปกับชุดถ่ายพรีเวดดิ้งยุค 90s
ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งที่เต็มไปด้วยความแสนซน
ความสนุกของชุดถ่ายพรีเวดดิ้งที่มากกว่าชุดแต่งงาน

ชุดต่างชาติเข้าสมัย

 ทุกวันนี้เราสามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลได้ทั่วทุกมุมโลก สามารถหยิบชุดแต่งงานของประเทศที่เราชอบมาเป็นชุดถ่ายพรีเวดดิ้งสวย ๆ ก็ได้หรือแม้แต่ชุดประจำชาติของไทยเราเองก็สวยไม่แพ้กันจะใส่แบบเต็มยศหรือประยุกต์ให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ก็ย่อมได้

ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งกับชุดไทยแบบจัดเต็ม
ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งไสตล์ไทยก็สวยเสมอ
ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งสายเกาหลีแบบเราก็ไม่พลาดกับชุดฮันบก
ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งจากเมืองจีนสีแดงโดนใจ

ตัวช่วยเสริมที่จะทำให้การถ่ายพรีเวดดิ้งออกมาเป๊ะปัง

1.ใช้พร็อพเข้ามาช่วยในการสร้างสีสันให้เข้ากับตีมงานและชุดถ่ายพรีเวดดิ้ง เช่น ดอกไม้ ผ้า กลีบดอกไม้ โปรยปราย อุปกรณ์สำหรับประกอบฉากต่าง ๆ  

2.สร้างบรรยากาศที่ดีตลอดการถ่ายทำ ที่ะช่วยสร้างอารมณ์ร่วมและความรู้สึกดีที่มีต่อกันและกันของคู่บ่าวสาว 

3.เลือกสถานที่ให้เหมาะกับชุดถ่ายพรีเวดดิ้งแต่ละชุด 

4.เลือกช่างถ่ายภาพที่เหมาะสมกับงาน เพราะช่างบางคนอาจจะถนัดถ่ายบรรยากาศ สถานที่ หรือบุคคล เพื่อที่จะทำให้ภาพที่ได้ออกมาปังอย่างใจนึก 

5.สุดท้ายอย่าลืมผู้ช่วยที่คอยเก็บข้อมูลหรือรายละเอียดงานต่าง ๆ บางครั้งบ่าวสาวจัดการกันเองอาจจะทำให้พลาดเรื่องบางอย่างไปได้ จึงต้องมีผู้ช่วยคอยช่วยเหลือในยามฉุกเฉิน

เลือก location ที่อยากให้เข้ากับตีมชุดถ่ายพรีเวดดิ้ง
หาพร็อพมาช่วยสร้างบรรยากาศให้กับชุดถ่ายพรีเวดดิ้ง

อ่านมาถึงตรงนี้ Weddinglist ก็อยากชวนหนุ่มในฝันมาจับแต่งตัวใส่ชุดถ่ายพรีเวดดิ้งไปด้วยเลยค่ะ แต่ติดอย่างเดียวที่ยังหาไม่เจอนี่น่ะสิ แต่ถึงอย่างนั้นทางเราเชื่อว่าบ่าวสาวท่านใดที่ได้ไอเดียจากบทความนี้ไปใช้ถ่ายพรีเวดดิ้งในชีวิตจริงคงจะทำให้ได้ภาพสวย ๆ ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนความทรงจำของวันแต่งงานก็จะคงอยู่ตลอดไปและยิ้มอย่างมีความสุขในชีวิตคู่ของกันและกันนะคะ 

 

ขอขอบคุณเครดิตภาพจาก:

Pinterest