centaragrandhuahin adv 1024x683 1

จัดงานแต่งงานในสวนริมทะเลหัวหิน ท่ามกลางบรรยากาศคลาสสิคแบบไทยโคโลเนียล ณ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน


“จัดงานแต่งงานริมชายหาดก็ได้ ในสวนก็ดี ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกไม่เหมือนใคร ด้วยเสน่ห์แห่งกลิ่นอายไทย ๆ ในยุค ร.๕ ของรีสอร์ทสไตล์ไทย-โคโลเนียล ที่ซ่อนความคลาสสิคดั้งเดิมของ “หัวหิน” ไว้ให้คงเดิมนานหลายศตวรรษ

ณ  เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน

P102

ไม่ว่าเทรนด์การแต่งงานจะเปลี่ยนไปตามยุคสมัยแค่ไหน แต่การจัดงานแต่งงานริมทะเล โรแมนติกท่ามกลางเสียงคลื่น หาดทรายขาว ใต้แสงดาวยังคงเป็นความคลาสสิคตลอดกาล วันนี้ Weddinglist จึงขอนำคู่รักทั้งหลายมารู้จักกับ “เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน” รีสอร์ททรงไทย-โคโลเนียลสุดคลาสสิคริมชายหาดหัวหิน ที่นอกจากจะมีบรรยากาศโรแมนติก หวานละมุนกลิ่นอายไทย ๆ ดั่งอยู่ในวังโคโลเนียลริมทะเลแล้ว ที่นี่ยังมีบริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร และมีพื้นที่ฟังก์ชั่นสำหรับการจัดงานแต่งงานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะแต่งงานริมชายหาด แต่งงานในสวน หรือในห้องจัดเลี้ยง ห้องอาหารที่มีความคลาสสิค และ Unique ไม่ซ้ำใครอยู่ในที่เดียวกันค่ะ

DSC 1585
DSC 2044
P103 4combine
P105
P201

รีสอร์ทกลางเมืองหัวหิน ริมชายหาดที่กว้างที่สุด

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน ตั้งอยู่บนถนนนเรศดำริห์ ในซอยหัวหิน 61 เป็นจุดกลางใจเมืองหัวหิน ใกล้กับหอนาฬิกาและตลาดไนท์มาร์เก็ต ซึ่งเป็นย่านท่องเที่ยวที่คึกคักตลอดวันคืน แต่ตัวรีสอร์ทก็ยังอยู่ในมุมที่เป็นส่วนตัว มีความสงบท่ามกลางความวุ่นวาย อีกทั้งยังอยู่ริมชายหาดที่มีพื้นที่กว้าง และเป็นจุดซิกเนเจอร์ของชายหาดหัวหิน

P203
P202

สำหรับการเดินทางมาเยือนเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน สามารถใช้เส้นทางถนนเพชรเกษม ถนนเส้นหลักของอำเภอหัวหิน และเลี้ยวเข้าซอยหัวหิน 61 ตรงข้ามกับซอยสถานีรถไฟหัวหิน บริเวณหน้าทางเข้าถนนมีสถานีตำรวจสภ.หัวหิน ซึ่งเป็นจุดที่สามารถเดินทางได้สะดวก ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวอยู่ในเมือง หรือเดินทางจากต่างจังหวัด เพราะรีสอร์ทอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟหัวหินเพียง 900 เมตร และอยู่ห่างจากสนามบินหัวหินเพียง 7.3 กิโลเมตร ซึ่งใช้เวลาเพียง 13 นาทีเท่านั้นค่ะ

P204
P301

จากตำนาน “โรงแรมรถไฟ” ความคลาสสิคคู่หัวหินมาช้านาน

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน เดิมทีถือกำเนิดขึ้นในชื่อ “โรงแรมรถไฟ” ซึ่งเป็นโรงแรมใหญ่แห่งแรกในอำเภอหัวหิน และเป็นรีสอร์ทระดับ 5 ดาวแห่งแรกในประเทศไทย จุดประสงค์สร้างขึ้นเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและต้อนรับแขกบ้านแขกเมืองที่มาเยี่ยมเยือนหัวหิน ออกแบบโดยสถาปนิกในสมัยรัชกาลที่ 6 ให้มีดีไซน์คล้ายคลึงกับ “สถานีรถไฟหัวหิน” ซึ่งเป็นสไตล์ไทย-โคโลเนียล ตัวอาคารสร้างด้วยไม้ทั้งหลัง ปลอดโปร่งรับแสงรับลมได้ดี พร้อมฉาบสีขาวนวลเหมือนสีงาช้าง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สัก คลาสสิคและงามสง่าแบบไทย ๆ ตามสมัยนิยมในยุคนั้นค่ะ

P302
P303
P401

บรรยากาศโรแมนติกแบบคลาสสิค กลิ่นอายไทย ๆ ในยุคร.๕

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน ยังคงรักษากลิ่นอายความคลาสสิคแบบดั้งเดิมเอาไว้ ทำให้การมาพักผ่อนหย่อนใจในวันหยุดยาวหรือการพาคู่รักมาฮันนีมูนที่นี่ เหมือนกับได้มาอาศัยอยู่ในวังโคโลเนียลริมทะเล ที่ล้อมด้วยสวนไม้ตัดแต่งและสวนดอกไม้นานาพันธุ์ เต็มไปด้วยบรรยากาศคลาสสิค โรแมนติกแบบวินเทจสไตล์ไทย ๆ ซึ่งนอกจากมีมุมสวย ๆ มากมายให้ได้นั่งผ่อนคลายและเสพย์บรรยากาศแสนมีสเน่ห์ของที่นี่แล้ว คู่บ่าวสาวที่แต่งงานที่นี่ยังสามารถถ่ายรูปพรีเวดดิ้งได้ฟรีอีกด้วยค่ะ

P403
P405
P404

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน มีห้องพักรับรองหลากหลายขนาดและรูปแบบตั้งแต่ห้องพักแบบดีลักซ์, พรีเมี่ยมดีลักซ์ และห้องสวีททั้งหมดกว่า 200 ห้อง ไปจนถึงพูลวิลล่าส่วนตัวกว่า 40 หลัง สามารถรองรับทริปพักผ่อนได้ทั้งแบบครอบครัว คู่รัก เพื่อนฝูง หรือแขกสำหรับงานแต่งงานที่เดินทางมาจากต่างจังหวัด
อีกทั้งที่นี่ยังมีกิจกรรมมากมายที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การพักผ่อนและฮันนีมูน ด้วยสปาดี ๆ จากเซ็นวารีสปา สระว่ายน้ำริมทะเล บาร์และร้านอาหารหลากหลายสไตล์ ให้อิ่มอร่อยกันได้ทั้งแบบ A La Carte และบุฟเฟ่ต์ ซึ่งสามารถเนรมิตให้เป็นพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้หรืองานแต่งงานได้อีกด้วยค่ะ

  • เช่น The Museum Coffee & Tea Corner คาเฟ่สไตล์วินเทจแบบกึ่ง Open Air ซึ่งเคยเป็นล็อบบี้ดั้งเดิมสมัยยังเป็นโรงแรมรถไฟ ให้บริการเครื่องดื่ม เบเกอรี่ ขนมหวานและของว่างแบบไทย ๆ ซึ่งจัดเป็นเซ็ต Afternoon Tea สไตล์ไทยสุดเก๋ ให้ได้นั่งจิบชาชมวิวทะเลกันตั้งแต่ช่วงสายถึงเย็น
PB211263
DSC 2021
46654496 1997796023634634 1585649484132515840 n

อีกทั้งที่นี่ยังเป็นที่นิยมของคู่บ่าวสาวที่อยากจัดพิธีแต่งงานช่วงเช้าแบบเห็นวิวทะเล ได้กลิ่นไอทะเล แต่ไม่อยากจัดแบบ Outdoor หรือติดทะเลมากเกินไป และอยากได้บรรยากาศคลาสสิคแบบไทย ๆ ค่ะ

Museum Thai ceremony 04
Museum Thai ceremony 03
Museum Thai ceremony 01
  • The Elephant Bar บาร์สุดคลาสสิค ที่ยังคงกลิ่นอายความเป็นบาร์สมัยเก่าไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะดีไซน์ที่คล้ายบาร์ในยุโรปยุคเก่าก่อน สีสันเคร่งขรึมของเฟอร์นิเจอร์ไม้ ขวดไวน์สีเข้ม ไฟสลัว ๆ และเพลงสากลยุคก่อนปี 60 ที่เปิดคลอให้พอคึกคักทุกค่ำคืน เหมาะเป็นสถานที่นั่งคุยเรื่องเก่าเล่าความหลังกันในหมู่เพื่อน หรือเป็นบาร์สำหรับคืนน้ำผึ้งพระจันทร์ของคู่แต่งงานใหม่ค่ะ
P502Elephant Bar
  • The Railway Restuarant หรือห้องอาหารรถไฟ เป็นห้องอาหารหลักของรีสอร์ท สำหรับเสิร์ฟบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า และรับรองแขกได้ตลอดวัน ความโดดเด่นของห้องอาหารนี้คือดีไซน์คล้ายชานชาลารถไฟในสมัยก่อน เต็มไปด้วยสีสันของเนื้อไม้ นาฬิกาแบบคลาสสิคให้บรรยากาศคล้ายชานชาลาของจริง ซึ่งห้องอาหารนี้สามารถใช้เป็นสถานที่จัดเลี้ยงอาหารกลางวันหลังจากเสร็จสิ้นพิธีการแต่งงานช่วงเช้าได้ในจำนวนแขกสูงสุดประมาณ 100 ท่านค่ะ
P503Railway01
36552677 1789978711083034 1996297917257744384 n
  • Coast Beach Club and Bistro ห้องอาหารริมทะเลที่มีทั้งโซน Indoor และ Open Air ให้บริการอาหารยุโรป และอาหารไทย โดยใช้วัตถุดิบอาหารทะเลมารังสรรค์เป็นเมนูยอดฮิต และเมนูตามสั่ง รับประทานง่าย เช่น สลัด พาสต้า สเต็ก เบอร์เกอร์ คลับแซนด์วิช ข้าวผัดกุ้ง ต้มยำ ฯลฯ เป็นที่นิยมในช่วงมื้อค่ำ ที่สามารถเลือกนั่งตากลมชมวิวทะเลตอนค่ำพร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มหลากสไตล์และอาหารรสเลิศได้พร้อม ๆ กันค่ะ
P504Coast2
P504Coast1
  • สวนบัว ห้องอาหารริมสระน้ำในโซนวิลล่า ให้บริการอาหารไทยรสชาติต้นตำรับแบบท้องถิ่น คงความจัดจ้านถึงเครื่องแบบไทยแท้ ในบรรยากาศอบอุ่นท่ามกลางธรรมชาติ
P505suan Bua1
P505suan Bua2
  • และห้องอาหารฮากิ สำหรับคนรักอาหารญี่ปุ่น ด้วยบริการอาหารญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ และแบบร่วมสมัย ครบครันทั้งซูชิ ซาซิมิ เทมปุระ เทปันยากิ และเมนูพิเศษที่เชฟรังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบตามฤดูกาล ในสถานที่ ๆ มีทั้งโซน Indoor และ Outdoor ค่ะ
P506 Hagi3

หลังจากรู้จักเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน กันมาคร่าว ๆ แล้ว เรามาทำความรู้จักกลิ่นอายและรายละเอียดของการจัดงานแต่งงานที่นี่กันเลยดีกว่าค่ะ

Coast Dinner 04

เนื่องจากเสน่ห์ที่หาใครเหมือน ในกลิ่นอายไทย ๆ สไตล์โคโลเนียล

และคุณภาพครบครันการันตีได้ของที่นี่ 

ทำให้เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน

เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานยอดนิยมในหัวหิน

นอกจากจะมีชายหาดสีขาวพื้นที่กว้าง สำหรับจัดงานแต่งงานริมทะเลได้ด้วยจำนวนแขกสูงสุดถึง 700 ท่าน และมีพื้นที่ฟังก์ชั่นหลากหลายสไตล์รองรับงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ได้หลากรูปแบบแล้ว การบริการจัดงานแต่งงานที่นี่ เรียกได้ว่ามีรับรองพร้อมตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่ว่าจะสถานที่ การตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ แสงสีเสียง อาหาร เครื่องดื่ม ดนตรี ไปจนถึงผู้ทำพิธี ที่คู่บ่าวสาวสามารถเลือกใช้บริการได้ตามจริง ดัดแปลงได้ตามสไตล์ ตอบโจทย์ตรงความต้องการแบบ Tailor Made ค่ะ

Beach 01
Garden 09 1
Sala Western ceremony 01
Live style 02
Beach 05

มีสถานที่จัดงานแต่งงานทั้งแบบ Indoor และ Outdoor
 จัดงานแต่งงานริมชายหาดได้
 รองรับแขกสำหรับงานแต่งงานริมชายหาดได้ถึง 700 ท่าน
 มีห้องฟังก์ชั่นรองรับสำหรับงานพิธีบรรยากาศเป็นทางการ
 จัดงานแต่งงานหรือปาร์ตี้ที่ห้องอาหารต่าง ๆ ได้
 บริการครบครันแบบ One Stop Service
 สามารถเลือกบริการที่ใช้ได้ตามจริง ไม่เหมารวมแพ็คเกจ
 จัดงานแต่งงานได้ตามธีม และคอนเซ็ปต์ของคู่บ่าวสาว

Beach 03
Sala Western ceremony 05

สถานที่จัดงานแต่งงานสุด Unique ได้บรรยากาศชายทะเล รองรับทั้งงาน Indoor และ Outdoor

36464790 1790012247746347 1290277406296244224 n

Beach

ชายหาดส่วนตัวของเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน มีพื้นที่กว้างถึง 2,000 ตารางเมตร ไม่ว่าจะช่วงน้ำขึ้นหรือน้ำลงก็ยังมีพื้นที่พอสำหรับจัดงานแต่งงานสุดโรแมนติก แบบอบอุ่น และชวนฝันได้ โดยคู่บ่าวสาวสามารถเลือกใช้พื้นที่ได้เต็มความต้องการ ไม่ว่าจะจัดเลี้ยงแบบค็อกเทล เดินชิล ๆ กันบนชายหาด หรือจัดเลี้ยงแบบนั่งโต๊ะ ทั้งแบบโต๊ะจีนและซิทดาวน์ดินเนอร์ พร้อมเว้นพื้นที่สำหรับเป็นฟลอร์เต้นรำ จุดดอกไม้ไฟ หรือเล่นเกมกันสนุก ๆ โดยพื้นที่ชายหาดนี้สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 700 ท่านค่ะ

  • โต๊ะจีน  600 ท่าน
  • ค็อกเทล  700 ท่าน
DSC 1646
PB201202
Beach 02

 ชายหาดสวย ทรายสีขาว อยู่ในจุดที่มี “หัวหิน” เป็นซิกเนเจอร์ของอำเภอหัวหิน
 พื้นที่ชายหาดกว้าง รองรับแขกได้มากถึง 700 ท่าน
 พื้นที่ใช้สอยมาก สามารถจัดกิจกรรมในงานแต่งงานได้หลากหลาย
 จัดเลี้ยงได้ทั้งแบบค็อกเทล โต๊ะจีน และซิทดาวน์ดินเนอร์
 มีพื้นที่จุดดอกไม้ไฟขนาดใหญ่ได้

Coast Dinner 03

Colonial Pool

หากอยากได้บรรยากาศริมชายหาด แต่ไม่อยากจัดงานบนพื้นทราย ก็ยังมีโซน Colonial Pool ซึ่งเป็นลานกว้างริมสระว่ายน้ำ ติดริมชายหาด ล้อมด้วย สวนดอกไม้และห้องอาหาร Coast Beach Club and Bistro ทั้งยังมีอีกซิกเนเจอร์ของเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน ซึ่งเป็นศาลาไทยทรงสง่า ที่สามารถใช้เป็นเวทีประกอบพิธี หรือเป็นซุ้มแต่งงานโรแมนติกอ่อนหวานกลิ่นอายไทยคลาสสิค

เหมาะสำหรับใช้เป็นพื้นที่จัดงานพิธการช่วงเช้า เช่นงานหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ หรือพิธีแลกแหวน(พิธีแต่งงานแบบตะวันตก) เพราะพื้นที่ตรงนี้ในยามเช้า สามารถรับกลิ่นไอทะเล และแสงเช้าอ่อน ๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเห็นวิวประภาคารอยู่ในจุดกึ่งกลางของศาลาได้พอดีอีกด้วย

  • โต๊ะจีน  700 ท่าน
  • ค็อกเทล  600 ท่าน
Sala Thai Ceremony 01
Coast Dinner 01
Sala Western ceremony 06 1
DSC 1116
DSC 2028

ได้บรรยากาศริมทะเล แต่ไม่ต้องจัดพิธีการบนพื้นทราย
 ร่มรื่น มีร่มไม้ อยู่ใกล้สระว่ายน้ำ
 มีศาลาไทย สำหรับใช้เป็นแท่นพิธี หรือซุ้มแต่งงาน
 ไม่ต้องตกแต่งมาก ก็สวยงามได้บรรยากาศ
 เหมาะกับงานพิธีการช่วงเช้า รับแสงเช้าได้ดี
 ได้ทั้งบรรยากาศงานแต่งงานในสวน และงานแต่งงานริมทะเลไปในคราวเดียวกัน
 รองรับแขกได้สูงสุด 700 ท่าน

Garden 05

Topiary Garden
สวนไม้ตัดแต่ง มีฉากหลังเป็นอาคารสไตล์โคโลเนียลสีขาว ได้บรรยากาศโรแมนติก คลาสสิคแบบร่มรื่น เติมสีสันด้วยสวนดอกไม้นานาพรรณ สามารถจัดงานพิธีการแบบอบอุ่น อ่อนหวาน รับแสงเช้าเป็นศิริมงคล ทั้งงานพิธีหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ หรือพิธีแลกแหวน ไปจนถึงงานเลี้ยงฉลองช่วงเย็น เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งงานในสวนร่มรื่น มีกลิ่นอายเหมือนสวนหลังบ้านทรงไทย-โคโลเนียล ได้บรรยากาศโรแมนติกแบบย้อนยุคค่ะ

  • โต๊ะจีน 400 ท่าน
  • ค็อกเทล 300 ท่าน
Garden 06
31902039 1723009997779906 7624542509271613440 n
Putting green 03

ได้บรรยากาศงานแต่งงานในสวนหลังบ้านโคโลเนียลสุดคลาสสิค
 รองรับแขกได้สูงสุด 400 ท่าน
 จัดได้ทั้งพิธีแต่งงานช่วงเช้า และงานเลี้ยงฉลองเย็น
 ร่มรื่น เต็มไปด้วยสวนไม้สีเขียวขจี และสวนดอกไม้
 สวยงามแม้ไม่ต้องตกแต่งมาก
 มีพื้นหลังเป็นอาคารสีขาวทรงไทย-โคโลเนียล

roomtype 149121538667066

Hua Hin Hall

ห้องจัดเลี้ยงสไตล์ไทยคลาสสิค งามสง่า สะอาดตาด้วยโทนสีเอิร์ธโทนจากสีสันของไม้บุผนัง และพื้นปูปาร์เก้ขัดมัน เหมาะสำหรับใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานช่วงพิธีการตอนเช้า บรรยากาศเป็นทางการ และเป็นส่วนตัวค่ะ

  • โต๊ะจีน 60 ท่าน
  • ค็อกเทล 80 ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์ 48 ท่าน

ห้องจัดเลี้ยงสไตล์ไทย
 สำหรับจัดงานแต่งงานแบบ Indoor
 จัดงานพิธีเช้าแบบเป็นทางการ
 มีความเป็นส่วนตัว

36485849 1789984627749109 2530274304768081920 n 1

Colonial Hall

ห้องจัดเลี้ยงขนาดปานกลาง ตกแต่งด้วยสไตล์ไทย-คอนเทมโพรารี่ เพดานสูง 5 เมตร ไร้เสา สามารถรองรับแขกได้สูงสุดถึง 300 ท่าน เหมาะสำหรับคู่บ่าวสาวที่จัดงานพิธีการช่วงเช้าริมชายหาดไปแล้ว แต่อยากจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสแบบ Indoor บ้าง หรืออยากจัดงาน After Party แบบเป็นส่วนตัวค่ะ

  • โต๊ะจีน 220 ท่าน
  • ค็อกเทล 300 ท่าน
  • บุฟเฟ่ต์ 180 ท่าน
36628941 1789984637749108 729927952493445120 n 1

ห้องจัดเลี้ยงสไตล์ไทย
 ห้องกว้าง โอ่โถง ไม่มีเสา
 สำหรับจัดงานเลี้ยงฉลองสมรสแบบ Indoor
 เหมาะกับงานแต่งงานแบบเป็นทางการ
 จัด After Party แบบเป็นส่วนตัวได้
 รองรับแขกได้สูงสุด 300 ท่าน
 มีความเป็นส่วนตัว

เป็นโอกาสพิเศษที่ทาง Weddinglist ได้มาเยี่ยมชมการจัดงานแต่งงานริมทะเลที่ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน โดยงานวันนี้เรียกได้ว่าเป็น Wedding Destination ที่โรแมนติก และอบอุ่นอีกงานของที่นี่ ซึ่งนอกจากว่าที่บ่าวสาวแฟน ๆ Weddinglist ทั้งหลายจะได้เห็นภาพการจัดงานแต่งงานจริงที่เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน แล้ว ยังสามารถนำงานแต่งงานนี้ไปเป็นแรงบันดาลใจสำหรับงานของคู่ตัวเองได้อีกด้วยค่ะ

Weddinglist พารีวิวประสบการณ์ Wedding Destination สุดชื่นมื่น กับงานแต่งงานอบอุ่น โรแมนติกแบบไทยคลาสสิค และดินเนอร์ฉลองสมรสแบบเป็นส่วนตัว ช่วงเวลาดั่งต้องมนต์ที่เนรมิตได้ดั่งใจฝัน

DSC 1475
DSC 1083

โดยเฉพาะว่าที่บ่าวสาวที่ใฝ่ฝันอยากจัดงานแต่งงานริมชายหาดแบบอบอุ่น โรแมนติก และเป็นส่วนตัว ท่ามกลางญาติพี่น้อง ครอบครัว และเพื่อนสนิทจำนวนไม่มาก เพราะงานแต่งงานที่ Weddinglist จะพาไปทัวร์ชมภาพบรรยากาศตลอดทั้งงานกันในวันนี้ เป็นงานแต่งงานแบบ 2 บรรยากาศ 2 สไตล์ภายในวันเดียว และมีแขกในงานไม่เกิน 100 ท่านเท่านั้นค่ะ

DSC 1122
DSC 1099
DSC 1102
DSC 1096

เริ่มจากงานเช้า คู่บ่าวสาวเลือกจัดพิธีแต่งงานแบบไทย ๆ อบอุ่น หวานละมุนตามประเพณีไทย ณ บริเวณ Colonial Pool และเรือนไทยที่ The Coast ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน ค่ะ

DSC 1473
DSC 1469
DSC 1110
DSC 1226
DSC 1129

พิธีช่วงเช้า ประกอบไปด้วยพิธีมอบขันหมาก พิธีหมั้น และพิธีหลั่งน้ำพระพุทธมนต์ ด้วยจำนวนแขกประมาณ 140 ท่าน ซึ่งใช้ศาลาไทย Coast Beach Club and Bistro เป็นแท่นพิธีหลั่งน้ำฯ และเป็น Background สวย ๆ คั่นระหว่างบริเวณพิธีและวิวชายหาดหัวหินในยามเช้า โดยธีมงานวันนี้เป็นสีม่วงชมพู-ขาว ตกแต่งแบบเรียบง่าย หวานแบบพอดี ๆ เพราะบริเวณนี้มีทั้งวิวสระว่ายน้ำ วิวสวนไม้ร่มรื่น และวิวชายทะเลโอบล้อมรอบด้าน ให้บรรยากาศเหมือนแต่งงานในสวนริมทะเล ได้ทัศนียภาพสวยงามไปเต็ม ๆ อยู่แล้วโดยไม่ต้องตกแต่งเพิ่มเติมมากค่ะ

DSC 1236
DSC 1292
DSC 1360

ระหว่างพิธี ทางรีสอร์ทมีทีมงานคอยสอดส่องดูแล และบริการแขกอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเสิร์ฟน้ำ ผ้าเย็น ฯลฯ โดยมีทีมที่คอยดูแลในส่วนพิธีการ คอยรันคิว และกำกับให้พิธีเป็นไปตามขั้นตอนโดยไม่ติดขัดค่ะ

DSC 1453

เสร็จสิ้นจากพิธีการในช่วงสาย ๆ ทีมงานก็เชิญแขกมาที่ห้องอาหารรถไฟ เพราะคู่บ่าวสาวได้เตรียมอาหารกลางวันมื้อพิเศษที่จัดไว้แบบบุฟเฟ่ต์ไว้ที่ห้องอาหาร ให้คู่บ่าวสาวได้มีช่วงเวลานั่งรับประทานอาหารร่วมกันกับแขกอย่างอบอุ่น และเป็นส่วนตัวค่ะ

DSC 1487
DSC 1541
DSC 1527
DSC 1529

บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันนี้ เน้นอาหารไทย ๆ เป็นหลัก เช่น ข้าวสวย พร้อมกับข้าว และออเดิร์ฟแบบไทย ๆ ส้มตำไทย ก๋วยเตี๋ยว ปิดท้ายด้วยผลไม้ตามฤดูกาล และเค้กฝอยทองค่ะ

DSC 1557
DSC 1564
DSC 1544
DSC 1538
DSC 1567
DSC 1537
DSC 1699
PB201202 1
DSC 1619
DSC 1609

ส่วนงานช่วงเย็น คู่บ่าวสาวเลือกใช้เวลากับครอบครัวและเพื่อนสนิทเท่านั้น ประมาณ 20 ท่าน ซึ่งก่อนจะเริ่มงานเลี้ยงฉลองริมชายหาด ก็มีการจัดปาร์ตี้ค็อกเทลเล็ก ๆ เป็นการอุ่นเครื่อง ให้เวลาแขกได้เตรียมตัวมารวมตัวกัน และเป็นเวลาให้แขกฝั่งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้มีโอกาสพูดคุยพบปะกันแบบอบอุ่น โดยทางโรงแรมมีขนมขบเคี้ยว และน้ำผลไม้เตรียมไว้ให้ พร้อมกับวงดนตรีโฟล์คซอง ขับร้องเพลงสากลหวาน ๆ คลอไปกับเสียงคลื่นยามเย็น เป็นช่วงเวลาที่ทั้งโรแมนติก อบอุ่น คึกคัก และผ่อนคลายไปในเวลาเดียวกันค่ะ

DSC 1781
DSC 1721
DSC 1739
DSC 1592
DSC 1845
DSC 1794

งานเลี้ยงฉลองสมรสค่ำคืนนี้ จัดเป็นงานเลี้ยงแบบซิทดาวน์ดินเนอร์บนชายหาดหัวหิน ด้วยจำนวนแขก 20 ท่าน โดยเมื่อฟ้าเริ่มมืด คู่บ่าวสาวและแขกก็เริ่มทยอยไปนั่งที่โต๊ะ และรับประทานอาหารพร้อม ๆ กัน บรรยากาศคล้ายพาครอบครัวมาดินเนอร์ริมทะเล แต่พิเศษที่ความโรแมนติก ดนตรีหวาน ๆ บ้าง คึกคักบ้างจากดีเจที่คลอไปกับเสียงพูดคุย และช่วงเวลาสำคัญของบ่าวสาวและครอบครัวที่จะกล่าวคำบอกรัก อวยพร และขอบคุณกันและกันค่ะ

DSC 1827
DSC 1790
DSC 1806
DSC 1808

ในงานนี้นอกจากเจ้าสาวจะร้องเพลงเซอร์ไพรส์แล้ว ยังมีดอกไม้ไฟแบบ Waterfall Firework ที่คู่บ่าวสาวเลือกเพิ่มมาในแพ็คเกจ เพื่อเนรมิตช่วงเวลาดั่งต้องมนต์ โดยการเปิดฟลอร์เต้นรำท่ามกลางหยาดดอกไม้ไฟ ภาพสุดโรแมนติกที่ทั้งคู่จะจดจำไว้ในความทรงจำได้ตลอดไปค่ะ

DSC 1927
DSC 1950

46980103 1999106180170285 6191099051132321792 n

อาหารไทยรสชาติต้นตำรับ และอาหารนานาชาติหลากสไตล์ เนรมิตได้แบบ Tailor Made สำหรับงานแต่งงานในฝัน

ด้วยความที่ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน นั้นมีห้องอาหารหลากหลายสไตล์ และมีทีมเชฟที่เชี่ยวชาญอาหารแบบนานาชาติ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย, จีน, ญี่ปุ่น, ฝรั่งเศส, อิตาเลียน และอาหารนานาชาติอื่น ๆ อีกหลากหลายเมนู ประจำอยู่ตามห้องอาหารและคาเฟต่าง ๆ ภายในรีสอร์ท ทำให้อาหารจัดเลี้ยงสำหรับงานแต่งงานที่นี่ค่อนข้างมีความหลากหลาย และรสชาติได้มาตรฐานต้นตำรับ ตั้งแต่เมนูพื้นบ้านแบบ Street Food ไปจนถึงมื้อค่ำสุดหรูระดับ Fine Dining

โดยคู่บ่าวสาวสามารถเลือกสรรเมนูเด็ด หรือเมนูโปรดแบบนานาชาติ มาไว้ในงานแต่งงาน ซึ่งเลือกจัดเลี้ยงได้ทั้งแบบบุฟเฟ่ต์ ค็อกเทล ซิทดาวน์ดินเนอร์ โต๊ะจีน หรือบาร์บีคิวบุฟเฟ่ต์
นอกจากนี้คู่บ่าวสาวสามารถดัดแปลงเมนูได้ตามต้องการ ให้ได้รสชาติตรงใจ หรือสำหรับรับรองแขกพิเศษที่รับประทานมังสวิรัติได้อีกด้วย เพื่อให้คู่บ่าวสาวมั่นใจได้ว่า การจัดงานแต่งงานที่เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน จะเต็มอิ่มไปด้วยความประทับใจของทุกคนที่ได้มาร่วมงานค่ะ

47687869 2011313842282852 7254515790932606976 n
42912096 1920776134669957 5326853293605912576 n
33831292 1746387498775489 480667347921666048 n
33678440 1746387505442155 276412906780753920 n
36531093 1789986787748893 8655628633643155456 n 1
36506451 1789986767748895 2337411753278701568 n 1
Live Style 06
Sala Western ceremony 03

สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่สนใจจัดงานแต่งงานที่ เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน สามารถติดตามข้อมูลรายละเอียดและบทความเพิ่มเติมได้ที่ทางเว็บไซต์ Weddinglist อีกทั้งยังสามารถขอแพ็คเกจแต่งงานผ่านทางเว็บไซต์ได้ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ

page 3

 ราคาต่อท่าน

 เริ่มต้นที่ 900 บาท

 อาหาร

 บุฟเฟ่ต์นานาชาติ

บุฟเฟ่ต์บาร์บีคิว

 ค็อกเทล

  ซิทดาวน์ ดินเนอร์

 โต๊ะจีน 

 ที่จอดรถ

 250 คัน

รองรับแขก

 สูงสุด 700 ท่าน

การเดินทาง

 รถ TAXI 

 รถส่วนตัว

บริการอื่น ๆ

 จัดประชุมสัมมนา, Event, งานปาร์ตี้

 ความคิดเห็นจากทีมงาน Weddinglist 

เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหิน ถือเป็นรีสอร์ทที่มีความโรแมนติกด้วยเสน่ห์ความคลาสสิคที่ไม่เหมือนใครในตัวเองอยู่แล้ว เหมาะกับการใช้เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานริมทะเลสุดโรแมนติก ที่มีบรรยากาศอบอุ่น ชวนฝัน โดยเฉพาะสำหรับคู่รักที่อยากจัดพิธีแต่งงานแบบไทย สไตล์ไทย ๆ แต่อยากได้บรรยากาศริมทะเลด้วย
อีกทั้งศักยภาพในการจัดเลี้ยง และจัดงานแต่งงานของที่นี่ก็เป็นมืออาชีพ และการันตีได้ถึงคุณภาพแบบพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะด้วยสถานที่จัดงาน พื้นที่ฟังก์ชั่น และห้องจัดเลี้ยงต่าง ๆ ที่ได้มาตรฐาน สวยงาม บรรยากาศดี รองรับแขกได้จำนวนมาก และทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการจัดงานแต่งงาน คอยดูแลจัดการให้งานแต่งงานเป็นไปได้อย่างที่คู่บ่าวสาวต้องการแบบครบวงจร เรียกได้ว่าจัดสรรให้ได้ตั้งแต่ต้นจนจบดั่งเนรมิตได้ ไปจนถึงเรื่องของอาหาร ที่มีเมนูจัดเลี้ยงให้เลือกหลากหลายเชื้อชาติ หลายสไตล์ ทั้งอาหารไทยและนานาชาติ
ซึ่งคู่รักที่อยากจัดงานแต่งงานในฝันริมทะเลหัวหิน และคาดหวังบรรยากาศโรแมนติก สงบ อบอุ่น และคุณภาพการบริการที่แขกต่างประทับใจ ต้องไม่พลาดที่เซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทแอนด์วิลล่า หัวหินค่ะ”

 :  1 Damnernkasem Road, Hua Hin 77110, Thailand