cover 2

รีวิวแต่งงานแบบ outdoor ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club)


สวัสดีค่าทุกคน ไหนใครกำลังตามหาสถานที่จัดงานแต่งงานกันบ้างเอ่ย ? วันนี้ Weddinglist มีอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานท่ามกลางธรรมชาติ สามารถจัดงานแบบ outdoor ก็ได้ หรือจัดในห้องบอลรูมก็ดีอย่าง “ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club)” สถานที่จัดงานแต่งงานย่านบางนา ใกล้กับสนามบินสุวรรณภูมิ ไม่เพียงแค่แนะนำเท่านั้นนะคะ แต่ Weddinglist ยังมาพร้อมกับรีวิวพิเศษจาก “คุณโบ๊ท และคุณใบเตย” ที่จะมาบอกเล่าถึงประสบการณ์ในการเตรียมความพร้อม และความประทับใจในการจัดงานแต่งงานที่ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club) พร้อมแล้วก็ตามมาชมรีวิวแต่งงานของคุณใบเตยกันเลยค่า

 
Thana City 34

เริ่มต้นด้วยการเลือกสถานที่จัดงาน และแพ็คเกจที่ตอบโจทย์

อันที่จริงแล้วการตามหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีดีไซน์สวยงามนั้นไม่ใช่เรื่องยาก แต่การตามหาสถานที่สวย ๆ ควบคู่กับแพ็คเกจแต่งงานสุดคุ้มค่า สามารถตอบโจทย์ความต้องการของเราได้ทุกอย่างอาจไม่ง่ายอย่างที่คิดค่ะ บ่าวสาวอาจจะต้องเหนื่อยสักหน่อยในการเลือกเฟ้นกว่าจะเจอที่ที่เหมาะกับความต้องการ และรูปแบบของงาน เหมือนที่คุณโบ๊ท – คุณใบเตยไปตระเวนดูอยู่หลายแห่ง พิจารณาแล้ว พิจารณาอีก จนสุดท้ายก็มาลงตัวที่ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club)

Thana City 37

คุณใบเตย : “จริง ๆ ตั้งใจไว้แล้วว่าจะจัดงานแต่งงาน outdoor หลังจากได้ฤกษ์แล้ว ก็ตามหาสถานที่จัดงานเลยค่ะ ตามหาอยู่นาน เพราะอยากได้สถานที่ที่สวย ใกล้ลาดกระบัง ไปดูหลายที่บางที่ราคาได้ แต่ไม่ชอบสถานที่ พอสถานที่สวยราคาก็แรงเกิน ท้อเลยค่ะ น้องสาวเลยแนะนำให้มาดูที่ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club) ตอนแรกไม่คิดเลยว่าที่นี่จะมีสนามหญ้าสวย ๆ ที่สามารถจัดงานแต่งงานได้ พอมาเจอแล้วก็รู้สึกชอบมาก ๆ ทีนี้ก็ต้องมาลุ้นราคาว่าจะเหมาะสมกับที่เราตั้งใจไว้มั้ย ปรากฏว่าราคา และแพ็คเกจของที่นี่คุ้มค่ามาก จึงตัดสินใจเลือกเลย พอเลือกสถานที่ได้แล้วก็เริ่ม step ถัดไปได้เลยค่ะ”

Thana City 19
Thana City 18

งานแต่งงานของคุณใบเตยจัดเป็นงาน outdoor ที่บริเวณ Courtyard หรือสนามหญ้ากลางแจ้งของ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club) ค่ะ บรรยากาศเป็นไปด้วยความเรียบง่าย เหมาะกับสถานที่ ซึ่งใครชื่นชอบบรรยากาศเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว สดชื่นท่ามกลางธรรมชาติ ที่นี่ก็ถือว่าตอบโจทย์มากทีเดียว หรือใครอยากจัดในห้องบอลรูมที่ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club) เขาก็มีให้บริการเช่นกันนะคะ

Thana City 23

พิธีหมั้นในช่วงเช้าของคุณโบ๊ท และคุณใบเตยจัดที่ห้อง ballroom ของ  ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club) เรียบหรูถูกใจทั้งคู่จริง ๆ ค่ะ

Thana City 39
Thana City 40

บรรยากาศสุดประทับใจ สนุกสนาน เรียบง่ายตามใจบ่าวสาว

เพื่อความสะดวกสบายในการจัดงาน คุณโบ๊ท และคุณใบเตยจึงเลือกใช้บริการออแกไนซ์อย่าง PhotoDiFF ให้เข้ามาดูแลในเรื่องของการตกแต่งสถานที่ โดยมีโจทย์ง่าย ๆ คือ อยากให้งานออกมาดู ‘สนุก & น่ารัก’ และทำอย่างไรก็ได้เพื่อให้แขกที่มาร่วมยินดีกว่า 500 ท่านนั้นรู้สึกแฮปปี้ที่สุด ซึ่งเมื่อถึงวันงานทุกอย่างก็ออกมาราบรื่น และเหมือนที่ทั้งคู่คาดหวังไว้ทุกอย่างค่ะ ทั้งความสวยงามของสถานที่ บรรยากาศสุดอบอุ่น รวมไปถึงอาหาร และการบริการจากทีมงานของ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club) ที่คอยให้อำนวยความสะดวกให้แก่บ่าวสาว และแขกที่มาร่วมงาน รับคะแนนความประทับใจไป 100 คะแนนเต็มเลยค่า

Thana City 1

courtyard @ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club)

Thana City 7
Thana City 13

แต่งงาน outdoor ได้แบบไม่กลัวฝนที่ “ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club)”

ถ้าพูดถึงความกังวลหนึ่งเดียวในการจัดงานแต่งงานของคุณใบเตยก็คือ เรื่องฟ้าฝนค่ะ จัดงาน outdoor ทั้งที ถ้าฟ้าฝนไม่เป็นใจขึ้นมาคงหมดสนุกแย่เลย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทีมงานของ ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club) ก็ไม่ปล่อยให้บ่าวสาวของเราต้องกังวล โดยได้จัดเตรียมห้อง ballroom ไว้รองรับหากฝนตกเพื่อให้งานสามารถดำเนินต่อไปได้แบบไม่มีติดขัด เลิศมาก ๆ

คุณใบเตย : “จริง ๆ ไม่กังวลเรื่องอะไรเลย ยกเว้นเรื่องอากาศ กลัวร้อน กลัวฝนตกค่ะ แต่พอรู้ว่าทางธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club) เขาเตรียมห้องบอลรูมสำรองไว้ให้เราก็หมดกังวลเลย แถมช่วงที่เราจัดงานเป็นช่วงต้นเดือนมีนาคม ทำให้อากาศดีมาก ๆ ไม่ร้อน แถมฝนไม่ตก ถือว่าโชคดีมาก ทำให้บรรยากาศในงานออกมาสบาย ๆ ค่ะ

Thana City 10
Thana City 15

หาทีมงานที่เข้าใจเพื่อให้งานออกมา perfect

จะจัดงานแต่งงานทั้งทีอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่คุณใบเตยต้องการฝากถึงว่าที่คู่บ่าวสาวก็คือ การเลือกทีมงานที่เข้าใจในความต้องการของเรานั่นเองค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ออแกไนซ์ หรือช่างภาพ คุณใบเตยมองว่า ถ้าเราเลือกทีมงานในส่วนต่าง ๆ ได้เหมาะสม ทุกอย่างก็จะออกมาสมบูรณ์แบบค่ะ

คุณใบเตย : “จริง ๆ อยากแนะนำให้ว่าที่คู่บ่าวสาวพูดคุย และตกลงกับทีมงานที่เรากำลังจะเลือกดี ๆ ทั้งความต้องการ และเงื่อนไขต่าง ๆ ต้องเลือกคนที่เขาพร้อมจะช่วยเหลือ ให้คำแนะนำ และแก้ปัญหาให้เราได้ ที่สำคัญคือต้องทำงานด้วยง่าย แค่นี้ก็โชคดีเหมือนถูกหวยแล้วค่ะ”

Thana Ciy 3
Thana City 2
Thana City 11

เลือกสถานที่จัดงานดี และเลือกทีมงานที่บริการด้วยความใส่ใจแค่นี้ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้วค่ะ Weddinglist รับรองว่าถ้าเลือกได้ถูกจุดงานแต่งงานของคุณจะต้องออกมาเป๊ะปังเหมือนที่ตั้งใจแน่นอน และสำหรับใครที่เห็นรีวิวแต่งงานของคุณโบ๊ท-คุณใบเตยแล้วรู้สึกชื่นชอบบรรยากาศของงานแต่งงาน outdoor แบบนี้ ก็สามารถคลิกขอรายละเอียดเพิ่มเติมจาก  “ธนาซิตี้ คันทรี คลับ (Thana City Country Club)”  ได้เลยนะคะ บอกเลยว่าคุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอนค่า