sozobangkok

Sozo Catering โดยเชฟบอย (นริศร เชื้อจันทร์) A premium Japanese sushi catering ซุ้มอาหารญี่ปุ่น ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลาย


” A premium Japanese sushi catering, serving 90% premium
and fresh ingredients imported from Toyosu market in Tokyo “

WDL SOZO 1 1

“วัตถุดิบพรีเมี่ยม สดใหม่ ใส่ใจทุกรายละเอียด”

เป็นคำนิยามของซุ้มอาหารญี่ปุ่นจาก Sozo Catering หนึ่งในความใส่ใจเรื่องอาหารในงานแต่งงานเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้งานแต่งงานออกมาสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ยิ่งเป็นอาหารญี่ปุ่นรับรองได้เลยว่าแขกที่มาร่วมจะว้าวมาก ๆ ทั้งเป็นวัตถุดิบสดใหม่ ยิ่งได้ใจแขกที่ลิ้มลองอาหารญี่ปุ่นที่เราเลือกมาอย่างแน่นอน!! ใช่ค่ะ Weddinglist จะพาคู่รักทุกท่านทำความรู้จักกับซุ้มอาหารงานแต่งงาน Sozo Catering จะมีบริการอย่างไรบ้างรับชมกันได้เลยค่า 

WDL SOZO 6 1
WDL SOZO 21
WDL SOZO 15 1
WDL SOZO 17
WDL SOZO 11 1

Sozo Catering By เชฟบอย (นริศร เชื้อจันทร์) เป็น Catering ซุ้มอาหารงานแต่งงานอาหารญี่ปุ่นมาใหม่ไฟแรงแต่สะสมประสบการณ์ในการทำอาหารมานานกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็น ซุ้มอาหารญี่ปุ่น งานประชุมสัมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ งานเลี้ยงพนักงาน งานเลี้ยง private สุด exclusive ของคุณแล้ว หรือแม้กระทั่งประสบการณ์การรับประทานอาหารสไตล์ Chef Table at home ยินดีเสิร์ฟถึงบ้าน และโดยเฉพาะงานแต่งงานจะได้ดื่มด่ำกับอาหารญี่ปุ่นรสชาติดั้งเดิมรับรองได้ว่าใครที่ได้ลิ้มลองุ้มอาหารงานแต่งงาน Sozo Catering ต้องประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

WDL SOZO 86

3 เหตุผลที่อยากให้บ่าวสาวมั่นใจเลือกใช้บริการ Sozo Catering มีดังนี้ค่ะ

เหตุผลแรก ที่สำคัญมากที่สุดคือ 90% ของวัตถุดิบหลักของเชฟบอยนำเข้าจากตลาดปลา Toyosu ที่โตเกียว และ เมืองฮอกไกโด ทุกๆ 2 วัน จึงทำให้วัตถุดิบของเราสดใหม่เสมือนไปนั่งรับประทานที่ประเทศญี่ปุ่น

 เหตุผลที่สอง ในแพ็กเกจพรีเมียม บ่าวสาวและแขกคนสำคัญ จะได้ลิ้มรสวัตถุดิบคุณภาพสูง และหาทานยาก อย่างเช่น วากิวซูชิ ปลาทูน่าครีบน้ำเงิน ปลาฮามาจิ ซุปปลาคินเมอได ข้าวปั้นไข่หอยเม่น Otoro Inaniwa (บะหมี่เย็นสูตรดั้งเดิมโรยปลาทูน่าส่วนท้อง) Awabi Mushi (หอยเป๋าฮื้อญี่ปุ่น) Kagoshima Wagyu Steak และอื่นๆ อีกมากมาย

เหตุผลที่สาม ในแพ็คเกจสุดคุ้ม Seasonal Kaiseki มีเครื่องดื่มสุดพิเศษจากญี่ปุ่นอย่างสาเกรวมอยู่ด้วย

” Weddinglist เชื่อว่าบ่าวสาวหลาย ๆ คู่ที่กำลังมองหาซุ้มอาหารงานแต่งงานที่ให้บริการในวันสำคัญของคุณ กำลังคัดเลือกร้านและคัดสรรผู้ให้บริการเกี่ยวกับซุ้มอาหารในวันงานแต่งงานกันอย่างถี่ถ้วน ทางทีม Weddinglist อยากแนะนำซุ้มอาหารญี่ปุ่น Sozo Catering เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคู่ที่ต้องการให้แขกที่มาร่วมงานรับประทานอาหารญี่ปุ่นและเกิดความประทับใจกลับไป “

WDL SOZO 27
WDL SOZO 14 2
WDL SOZO 2 1
WDL SOZO 7 1

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โทร: 094 231 3232
อีเมล: nutchanad.y@turtle23.com
LINE: @sozobangkok

Sozo bangkok