IMG 1441

ประทับใจกับทุกห้วงจินตนาการ พร้อมต้องมนต์เสน่ห์แห่งรักในบรรยากาศสุดโรแมนติก ณ โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit)


หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานหรูหราระดับ 5 ดาว ที่ครบครันด้วยบริการระดับพรีเมี่ยม ในย่านอโศก-นานาล่ะก็ รีวิวแต่งงานในครั้งนี้จะต้องถูกใจคุณแน่นอนค่ะ เพราะ วันนี้ Weddinglist จะพาคุณไปสัมผัสภาพความทรงจำอันแสนงดงามของคู่บ่าวสาวสุดโรแมนติกอย่าง “คุณก้ามปู” เจ้าสาวสุดน่ารักที่ได้เลือกใช้บริการจาก โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit)” โรงแรมสุดหรูที่เป็นจุดหมายปลายทางในการจัดงานแต่งงานในฝันของคู่รัก โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ พร้อมศักยภาพการจัดเลี้ยงที่เนรมิตได้ตามใจคู่บ่าวสาวแบบ Tailor Made บรรยากาศภานในงานจะสวยหรูขนาดไหน คู่บ่าวสาวจะประทับใจอะไรบ้างนั้น ติดตามชมกันได้เลยค่ะ

IMG 1459
IMG 1569
IMG 1568

เมื่อ “พรหมลิขิต” เป็นใจให้เราได้พบกัน ♥

ก่อนที่เราจะไปสัมผัสช่วงเวลาสุดแสนพิเศษและรายละเอียดต่าง ๆ ของบ่าวสาวสุดเก๋ในครั้งนี้ เรามาพูดคุยถึงจุดเริ่มต้นของความรักในครั้งนี้กันดีกว่าค่ะ โดยเจ้าสาวเล่าให้เราฟังว่า….

คุณก้ามปู : “เราบังเอิญไปรับประทานอาหารร้านเดียวกัน ตอนแรกยังไม่ได้พูดคุยกัน หลังจากนั้นประมาณ 2-3 เดือน เค้าก็เดินมาขอ Contact เราเลยมีโอกาสได้เริ่มคุยและศึกษากันมากขึ้นค่ะ คบกันมาประมาณ 6 ปี เราก็ตกลงแต่งงานกันค่ะ”

IMG 1510
IMG 0622
IMG 1382

เติมรักเติมความสัมพันธ์ให้แนบชิด 

เมื่อความสัมพันธ์ของคู่รักมาถึงจุดที่มีความพิเศษกว่าที่เคยผ่านมา จนเกิดการพัฒนาความสัมพันธ์ตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งว่าที่บ่าวสาวแต่ละคู่มีวิธีการจัดเตรียมงานแต่งงานที่แตกต่างกันไป อาจจะเริ่มจากการหาฤกษ์ที่เหมาะสม หรือสถานที่งานแต่งงานตามสไตล์ที่ชอบ เป็นต้น ซึ่งคุณก้ามปูได้เล่าถึงรายละเอียดการจัดเตรียมงานให้เราฟังว่า…

คุณก้ามปู : “เราเริ่มจากการค้นหาข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตก่อน โดยมีพี่สาวของเจ้าบ่าวและคนรู้จักคอยช่วยแนะนำ งานจัดเตรียมงานแต่งของเราเลยไม่ลำบากเท่าไหร่ค่ะ”

IMG 1402
IMG 1540
IMG 1438

Sofitel Bangkok Sukhumvit โรงแรมทรงสเน่ห์ ใจกลางกรุงฯ เก๋ไก๋ด้วยการตกแต่งสไตล์ Modern & Luxury แฝงกลิ่นอายศิลปะและวัฒนธรรมฝรั่งเศส

หลังจากที่วางแผนจัดเตรียมงานแต่งงานเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการเลือกสถานที่จัดงานแต่งงานค่ะ ซึ่งคุณก้ามปูกับเจ้าบ่าวได้คำนึงถึงเรื่องการเดินทาง เพื่ออำนวยความสะดวกกับแขกที่เดินทางมาร่วมงาน อีกทั้ง “โรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit)” ยังเป็นสถานที่จัดงานแต่งงานอันโดดเด่นด้วยการตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น หรูหราและมีสไตล์ทั้งยังแฝงกลิ่นอายศิลปะและวัฒนธรรมฝรั่งเศสที่สัมผัสได้จากทุกรายละเอียด ตั้งแต่บริเวณโถงล็อบบี้ ไปจนถึงตามมุมต่าง ๆ บริเวณชั้น 3 ที่ทางโรงแรมตกแต่งใหม่ทั้งชั้น ได้บรรยากาศโมเดิร์นลักซัวรี่อย่างแท้จริง และไฮไลท์ของที่นี่ คือ ฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ อันโดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ภูมิฐาน พร้อมเป็นพื้นที่ ๆ ว่าที่บ่าวสาวสามารถเนรมิตงานแต่งงานในฝันสุดอลังการได้ดั่งใจฝันค่ะ

คุณก้ามปู : “ปัจจัยแรกที่เราตัดสินใจเลือกที่นี่ คือ เรื่องการเดินทาง โรงแรมอยู่ใกล้  BTS เดินทางสะดวกสบาย พอเราลองเข้ามาดูสถานที่จริง ก็รู้สึกเลยว่าจะต้องจัดงานแต่งที่นี่ เพราะ ความหรูหราอย่างมีระดับ และฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงที่เรียบหรู ดูภูมิฐานเราก็ยิ่งรู้สึกว่าต้องจัดที่นี่เท่านั้นจริง ๆ ค่ะ”

IMG 0636
IMG 1535
IMG 1519

ครอบคลุมทุกความต้องการ พร้อมทีมงานเปี่ยมศักยภาพที่จะเนรมิตงานแต่งงานได้ตามใจคู่บ่าวสาวแบบ Tailor Made

นอกจากความหรูหราอย่างมีสไตล์ของโรงแรมที่บ่าวสาวประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นแล้ว ในเรื่องของแพ็กเกจแต่งงานและบริการของทางโรงแรมเองก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการของบ่าวสาวได้เป็นอย่างดีค่ะ สามารถมัดใจคุณก้ามปูกับเจ้าบ่าวได้อย่างอยู่หมัด เพราะ ไม่ว่างานแต่งงานในฝันของคุณจะครีเอทขนาดไหนแค่ไหน ทางโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท ก็พร้อมจะจัดสรรทุกความต้องการของคุณให้เป็นจริง ด้วยศักยภาพของทีมงานที่เต็มเปี่ยมในเรื่องของการจัดเลี้ยง ตั้งแต่จัดสถานที่ ไปจนถึงเนรมิตอาหารมื้อพิเศษให้สมกับช่วงเวลาสุดโรแมนติกของบ่าวสาว เรียกได้ว่า ให้บริการได้ครอบคลุมทั้งวงจรของการจัดงานแต่งงานเลยทีเดียวค่ะ

คุณก้ามปู : “แพ็กเกจแต่งงานของทางโรงแรมตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี การบริการของทีมงานทำได้ดีมาก สามารถเนรมิตงานของเราออกมาได้ประทับใจมาก ๆ โดยเฉพาะคุณซี (Sales) คอยดูแลและให้คำแนะนำดีมากค่ะ ในส่วนของอาหารรสชาติอร่อย แขกที่มาร่วมงานแฮปปี้กันหมดเลย”

IMG 1475

สุดท้ายนี้ อยากให้คุณก้ามปูแนะนำหรือฝากอะไรถึงคู่บ่าวสาวที่มีแพลนจะแต่งงานหน่อยค่ะ ♥

คุณก้ามปู : “เลือกสถานที่จัดงานแต่งงานที่มีทีมออแกไนซ์ และพนักงานของทางโรงแรมที่ดี งานแต่งงานจะออกมาสมบูรณ์แบบ แทบไม่ต้องเจอปัญหาอะไรเลยค่ะ”

IMG 1430

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ บรรยากาศสวยหรูราวกับต้องมนต์แห่งรักของคู่บ่าวสาวในครั้งนี้ Weddinglist เชื่อว่าบ่าวสาวทุกคู่ล้วนปรารถนาที่จะเนรมิตภาพฝันงานแต่งงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบจนเป็นภาพความทรงจำแสนประทับใจใช่ไหมคะ ซึ่งโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit) สามารถรังสรรค์ภาพฝันของคุณให้ออกประทับใจไม่รู้ลืมแน่นอนค่ะ เพราะ ทางโรงแรมมีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมบริการในสไตล์ Tailor Made หยืดหยุ่นได้ทุกความต้องการ พร้อมจะดีไซน์สถานที่เพื่อถ่ายทอดทุกเรื่องราวความรักออกมาให้ตรงใจเจ้าของงานที่สุด หากคุณกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานย่านอโศก-นานา ที่ครบครันไปด้วยบริการที่เต็มไปด้วยคุณภาพโรงแรมโซฟิเทล กรุงเทพฯ สุขุมวิท (Sofitel Bangkok Sukhumvit) เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุณไม่ควรพลาดค่ะ

ขอขอบคุณ คุณก้ามปูมากๆค่ะ ที่แบ่งปันประสบการณ์ความรัก ความประทับใจในวันงานแต่งกับ Weddinglist ขอบคุณค่ะ

ขอขอบคุณ

Photography : Remind

Wedding Planner : The Team Organizer

Make up : Nyw mtu

Costumes by : Vanas Couture