รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 43

รีวิวงานแต่งงานธีม “When Sci-fi meet Fantasy” แตกต่างอย่างลงตัว ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท (S31 Sukhumvit Hotel)


โรงแรม S31 สุขุมวิท (S31 Sukhumvit Hotel) เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานย่านสุขุมวิทเดินทางสะดวกใกล้รถไฟฟ้า BTS (สถานีพร้อมพงษ์) และ รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT (สถานีสุขุมวิท) แถมยังเป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานที่มี “แพ็กเกจจบครบในที่เดียว” และ วันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงานทุกท่านมาสัมผัสบรรยากาศงานแต่งงานของ คุณแอปเปิ้ล&คุณอ๊อด ที่มาใน Concept  “When Sci-fi meet Fantasy” ที่ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไร เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 52
จุดเริ่มต้นวางแผนแต่งงานของคุณแอปเปิ้ล&คุณอ๊อด

คุณแอปเปิ้ล : เริ่มต้นวางแผนตั้งแต่ต้นปี 2020 แล้วเจอโควิดเลยปล่อยให้ซาลงก่อนถึงค่อยมาวางแผนใหม่ตอนต้นปี 2022 หาข้อมูลจากทางโซเชียลต่าง ๆ ติดตามหาข้อมูลทางของเว็บ Wedding ต่าง ๆ ทุกช่องทางและเริ่มมีไปเดินงาน wedding fair ที่เมืองทองธานี จนไปเจอหนึ่ง ออแกไนซ์เซอร์ คือ The moment studio wedding planner ที่งานทั้งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว ชุดงานหมั้นและชุดงานฉลอง รวมถึงถ่ายพรีเวดดิ้ง และช่างหน้าผมและช่างภาพ เลือกใช้บริการที่สตูดิโอนี้ค่ะ

รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 81
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 74
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 35
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 144
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 65
เหตุผลที่มั่นใจเลือกโรงแรม S31 สุขุมวิทเป็นโรงแรมจัดงานแต่งงาน?

คุณแอปเปิ้ล : ด้วยราคาแพ็กเกจ สถานที่ ค่อนข้างตอบโจทย์เราสองคนมากและอะไรหลาย ๆ อย่าง ก่อนหน้านี้เรามองหาสถานที่จัดงานแต่งงานเยอะมากแต่เรามองว่าถ้าเราจัดงานแต่งงานที่โรงแรมเราจะได้พักก่อนวันงานด้วย

คุณอ๊อด : ซึ่งโรงแรม S31 สุขุมวิทเป็นโรงแรมม้ามืดเหมือนกัน เพราะเราสองคนไปดูสถานที่จริงหลาย ๆ โรงแรมแล้วเรามาทำตารางเปรียบเทียบเพื่อหาโรงแรมที่ตอบโจทย์เรามากที่สุด ทั้งราคาแพ็กเกจ การบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ที่เราจะได้รับ ซึ่งทางโรงแรม S31 สุขุมวิทเขาจะมีจอ LED ขนาดใหญ่มากซึ่งถูกใจเรามาก

รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 80
ที่มาของธีมงาน “When Sci-fi meet Fantasy” ?

คุณแอปเปิ้ล : เราขอเกริ่นนิดหน่อยด้วยความที่เราสองคนทำงานด้านนี้ค่ะ เปิ้ลทำงานด้าน  Graphic designer ส่วนคุณเจ้าบ่าวคุณอ๊อดก็ทำงานด้าน Product design ออกแบบคาแรกเตอร์ตัวละครอยู่แล้ว เราสองคนก็เลยอินกับพวกนี้มาก ๆ ส่วนตัวเจ้าสาวชอบ Snow White – Disney เจ้าบ่าวชอบ เกมแนว Sci-fi เลย เป็นที่มาของ “When Sci-fi meet Fantasy” และเรื่องราวระหว่างทางของพวกเราทั้งสอง เพราะพวกเราเป็นรักแบบรักทางไกล เจ้าบ่าวเป็นคนวาด คาแรกเตอร์เจ้าบ่าวและเจ้าสาว ที่บ่งบอกความชอบของเราสองคน นำมาใช้บรรยากาศต่าง ๆ ในงานแต่งงานของเรา และ เจ้าบ่าวคิด กิมมิกเล็ก ๆ แสดงว่าเป็นเราทั้งคู่ คือ จัดทำเข็มกลัดให้กับทีมเพื่อนเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว คือ แอปเปิ้ลอาบยาพิษ และ เจ้าชายกบ ค่ะ

รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 18

คุณแอปเปิ้ล : โทนสีของงานส่วนตัวจะชอบเป็นโทนสีแดงเบอร์กันดีค่ะ เลยอยากให้แขกที่มาร่วมงานเป็น ธีมสีแดงเบอร์กันดี ตัดกับ สีครีม โทนให้อยู่ในธีมสองสีนี้ค่ะ ในการตกแต่งเราก็ใช้แพ็กเกจที่ให้มากับทางโรงแรมเลยค่ะ เพราะว่าทางโรงแรมก็จะมีแพ็กเกจนี้ให้ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่ง Decoration Backdrop เราสามารถเลือกโทนสีได้ ที่ชอบอีกอย่างของทางโรงแรมคือการตกแต่งใช้เป็นดอกไม้สดหมดเลยค่ะ (เราไม่ต้องหา Decoration ด้านนอกให้เราต้องติดต่อประสานงานหลาย ๆ ฝ่ายเลยครับ จบครบตามแพ็กเกจของโรงแรมหมดเลยครับ) เราสามารถเลือกมูดโทนสีที่เราอยากได้ เราสามารถเลือกดอกไม้ที่เราอยากใช้ เพราะเราเลือกแบบงานหมั้นเช้าพิธีไทย เลี้ยงบ่าย งานของเราจบไม่เกินบ่ายสาม

คุณอ๊อด : ส่วน Motion graphics ที่ใช้ในงานผมตั้งใจทำตั้งแต่แรกที่เริ่มต้นวางแผนแต่งงานเลยครับว่าอยากทำเอง ส่วน Presentation ต่าง ๆ ผมก็ทำเองทุกอย่างเลยครับ

รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 163
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 146
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 76
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 181
“บรรยากาศในวันงานอบอุ่นเต็มไปด้วยคนที่เรารักมาแสดงความยินดีกับเรา”

คุณแอปเปิ้ล : มันเป็นอะไรที่อบอุ่นเหมือนกันนะคะ เพราะการแต่งงานครั้งนี้เป็นงานแต่งงานครั้งแรกของเรา เราก็นึกภาพไม่ออกว่าจะออกมาเป็นแบบไหน ยอมรับว่าเจ้าสาวมีความกังวลอยู่มาก แต่วันงานคืออบอุ่นมาก ๆ เลยค่ะ เรายิ้มทั้งวัน กล่าวคำว่า ขอบคุณมากค่ะ ๆ

คุณอ๊อด : บรรยากาศในวันงาน เหมือนงานรวมญาติครั้งยิ่งใหญ่เลยครับ เพราะมันเป็นวันที่หลาย ๆ ที่จัดงานแต่งงานตรงกับเราด้วยเพราะเราจัดงานวันที่ 24 ธันวาคม เป็นช่วง Christmas ด้วยเป็นฤกษ์ดีด้วย เรากังวลอยู่บ้างว่าเขาอาจจะไปเที่ยว เขาจะมาร่วมงานเราไหม แต่วันนั้นแขกที่มาคือพวกเขาให้ความสำคัญกับงานของเรามากเลยมากันเยอะ เราเลยอยากจะขอบคุณแขกที่มาร่วมงานวันนั้นของเรามาก ๆ

รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 86

โมเม้นที่เราประทับใจมากที่สุดน่าจะเป็นช่วงที่เราถือเค้กไปให้คุณพ่อคุณแม่ โมเม้นท์ ณ ตอนนั้นเราได้รับคำอวยพรจากทางคุณพ่อคุณแม่ของคุณอ๊อดและคุณพ่อคุณแม่ของเปิ้ลเอง ช่วงที่พวกเขาอวยพรให้กับเราสองคนในวันนั้นเป็นช่วงที่นึกย้อนกลับไปก็รู้สึกน้ำตาจะไหล ซึ้งใจ เพราะเราสองคนเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนะ ฝากซึ่งกันและกันด้วยนะ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวของเราทั้งคู่ เป็นซีนที่ด้วยอารมณ์เพลงที่เปิดด้วยอะไรหลาย ๆ อย่างก็ประทับใจโมเม้นท์นั้นมาก ๆ เลยค่ะ

DSC 4119 min scaled
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 119
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 77
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 189
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 134
รีวิวแต่งงานโรงแรมเอส31 21
ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังวางแผนเตรียมตัวแต่งงาน

คุณแอปเปิ้ล : ถ้ามีเวลาได้เตรียมตัวก็อยากให้เตรียมตัวนาน ๆ หน่อยเพื่อที่ว่าเราจะได้มีเวลาเตรียมตัวอะไรหลาย ๆ อย่าง หาข้อมูลเยอะ ๆ เอามาเปรียบเทียบกันและหาสิ่งที่ดีที่สุดที่ตอบโจทย์งานแต่งงานของเรามากที่สุด

คุณอ๊อด : คำแนะนำจากทางเจ้าบ่าว คือ ปล่อยเวลาให้เจ้าสาวได้มีเวลาเตรียมตัวนานหน่อย เรามีหน้าที่ตบ ๆ ให้เข้ารูปเข้ารอย เป็นสายซัพพอร์ต เราพยายามลดความขัดแย้งต่าง ๆ เราปล่อยให้เขาเลือกเรามีหน้าที่นำข้อมูลเหล่านั้นมาวิเคาะห์และ Final หาตรงกลางทีเดียวเลย สุดท้ายก็จะลงตัวทั้งสองฝ่ายครับ

Special Thanks

Groom & Bride : ณัฐวิทย์ เสพสวัสดิ์ (อ๊อด) / ภัทราพร เสพสวัสดิ์ (แอปเปิ้ล)

Wedding dress : เลือกเป็นตัดเช่า ทั้งงานชุดงานหมั้นและชุดงานเลี้ยง The moment studio wedding planner 

ช่างภาพ 2 ท่าน มีทั้งกล้อง candid และกล้องหลัก และเป็นทีมของ The moment studio wedding planner คุณยู AvaR Photographer

ช่างแต่งหน้า : เป็นทีมของ The moment studio wedding planner คุณสอง Songt_makeup

ช่างวีดีโอ : ทีมของ Newworldstudiowedding ช่างภาพคุณแทนและช่างตัดต่อคุณฟรี

ทีม organized wedding planner ใช้ทีมที่เจอในวันงาน Openhouse ของทางโรงแรม S31 สุขุมวิทมาช่วยดูแลเราทั้งสองคนจัดแพลนงาน ระยะเวลาต่าง ๆ ในการจัดเตรียมงาน เป็นพิธีกรในงานหมั้น รวมถึงการช่วยจัดหา เซ็ทขันหมากงานหมั้น เราเลือกใช้ของทีม Touch wedding