JW marriott 6

รีวิวแต่งงานสีพาสเทลแสนละมุน อบอุ่น และของอร่อยเพียบ @JW Marriott Hotel Bangkok


กลับมาอีกครั้งกับการรีวิวแต่งงาน ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ (JW Marriott Hotel Bangkok) โรงแรมระดับ 5 ดาว หรูหราและโด่งดังในย่านสุขุมวิทค่ะ คราวนี้ Weddinglist จะพาไปดู “งานแต่งธีมพาสเทลสีอ่อน ๆ แต่คุณภาพไม่อ่อนแน่นอนค่า” และต้องบอกอย่างนี้ก่อนเลยว่า JW Marriott Hotel Bangkok เนี่ย ได้คำชมอย่างล้นหลามมาโดยตลอด แล้วรีวิวแต่งงานครั้งนี้ บ่าวสาวของเรา “คุณตาลและคุณเสือ” จะว่ายังไงกันบ้างน้า… เชิญรับชมกันเลยค่า

JW marriott 3

เมื่อบ่าวสาวต้องการมอบความสุขให้กับแขกในงาน JW Marriott Hotel Bangkok จึงเป็นคำตอบ

งานแต่งงานของคุณตาลและคุณเสือไม่มีการใช้ Wedding Planner เลยค่ะ ทั้งคู่เริ่มต้นจากการปรึกษาเพื่อน ๆ ที่มีประสบการณ์แต่งงานมาก่อน เพื่อทำ To-do List และเรียงลำดับความสำคัญก่อนหลังค่ะ จึงทำให้รู้ว่าการเลือกสถานที่จัดงานแต่งควรทำเป็นอันดับที่ 1 ส่วนทีมออแกไนซ์มาเป็นอันดับที่ 2 และทีมช่างแต่งหน้าทำผมอยู่ในอันดับที่ 3 ค่ะ

เมื่อได้ฤกษ์แต่งงานมาแล้ว คุณตาลและคุณเสือก็ไม่รอช้าที่จะหา โรงแรมที่ดีที่สุดสำหรับทั้งคู่และแขกที่จะมาร่วมงาน เพราะทั้งคู่อยากให้งานแต่งงานมีแต่ความสุขและความประทับใจนั่นเองค่ะ ทั้งคู่จึงได้ปักธงเอาไว้ว่าสถานที่จัดงานแต่งของทั้งคู่นั้น ต้องมีครบ 3 อย่าง ดังนี้ค่า

สถานที่สวยงาม มีทุกอย่างครบครัน

ทำเลดี เดินทางสะดวก

และที่สำคัญที่สุด อาหารต้องอร่อย!!

รีวิวแต่งงานสีพาสเทล JW Marriott Hotel Bangkok
รีวิวแต่งงานธีมพาสเทล JW Marriott Hotel Bangkok

“๋JW Marriott Hotel Bangkok เขาโด่งดังเรื่องอาหารอยู่แล้ว เราเองก็อยากให้ทุก ๆ คนได้มีความสุขกับเราไปด้วย และได้ทานอาหารอร่อย ๆ ไปด้วย ดังนั้น ถ้าเลือกโรงแรมนี้ ก็ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารเลยว่าจะออกมาเป็นยังไง เพราะไม่ว่าจะเมนูไหน ก็เชื่อถือได้แน่นอน”

คุณตาลและคุณเสือยังเล่าเพิ่มเติมให้ Weddinglist ฟังอีกว่า ทั้งคู่ได้จัดเต็มเรื่องอาหารและเครื่องดื่มสุด ๆ ไปเลยค่ะ เพราะทั้งคู่เลือกรูปแบบจัดเลี้ยงที่หลากหลายมากสำหรับงานเย็น ซึ่งได้แก่ บุฟเฟต์นานาชาติ อาหารค็อกเทล ซุ้มอาหารแบบปรุงสด และบาร์เครื่องดื่มค่ะ ซึ่งหลังจบงานไปแล้ว คำชมก็ท่วมท้นอย่างที่คาดการณ์ไว้ ไม่มีผิดหวังเลยล่ะค่า

“เรื่องอาหาร ถือว่าเป็นเรื่องสำคัญมาก จะมองว่าเป็น Concept ของงานเลยก็ได้ เพราะอยากให้แขกที่มางานแล้ว ต้องอร่อย ต้องอิ่ม เต็มที่ ไม่ให้ขาด ไม่มีของหมด”

รีวิวอาหารงานแต่งงาน JW Marriott Hotel Bangkok
รีวิวอาหารงานแต่งงาน JW Marriott Hotel Bangkok
รีวิวอาหารงานแต่งงาน JW Marriott Hotel Bangkok
JW marriott 5

เตรียมงานแต่งแบบ Happy เพราะมีทั้ง “คนรู้ใจและคนที่ไว้ใจ”

หลังจากได้จองโรงแรม JW Marriott Hotel Bangkok เรียบร้อยแล้ว คุณตาลและคุณเสือก็ดำเนินการประสานทีมงานต่าง ๆ ที่จะมาร่วมเนรมิตงานแต่งให้กับทั้งคู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ของโรงแรมก็น่ารัก คอยซัปพอร์ต และช่วยเหลืออย่างกระตือรือร้น ทั้งกับตัวคู่บ่าวสาวและทีมงานจากข้างนอกด้วย 

“เจ้าหน้าที่ของโรงแรมคุยง่าย ดูแลดีตลอดเลย เหมือนเขาเข้าใจว่าเราต้องการอะไร แถมทุก ๆ อย่างก็ดูเป็นระบบระเบียบ ก็ยิ่งทำให้เราสบายใจในการจัดเตรียมงานเข้าไปอีก อย่างเช่นตอนที่บรีฟธีมงานแต่งงานว่า อยากให้ดูอบอุ่น แฟนตาซีเบา ๆ โดยใช้สีพาสเทลหรือสีโทนอ่อน มีดอกไม้อะไรแบบนี้ หลังจากนั้น… ทางโรงแรมและทีมงานฝ่ายต่าง ๆ ก็ประสานงานกันต่อเอง มืออาชีพมาก ๆ เลย”

รีวิวแต่งงานสีพาสเทล JW Marriott Hotel Bangkok
รีวิวแต่งงานสีพาสเทล JW Marriott Hotel Bangkok
รีวิวแต่งงาน JW Marriott Hotel Bangkok
JW marriott 1

และเมื่อมีมืออาชีพมากมายเข้ามาช่วยจัดงานแล้ว  คุณตาลและคุณเสือจึงมีเวลาได้ Enjoy ไปกับการเลือกของชำร่วย แพ็กของชำร่วย และออกแบบโลโก้งานแต่ง เพราะทั้งคู่มองว่า ความสุขระหว่างทางก่อนถึงวันงานก็สำคัญ และจะยิ่งสนุกถ้าได้ลงมือทำด้วยตัวเอง

“พอถึงวันแต่งงาน เราไม่มีเรื่องกังวลอะไรเลย และทุกอย่างก็เป็นไปอย่างที่ต้องการครบหมด ทีมงานดูแลทั้งเราและแขกในงานดีมาก ไม่มีตกหล่น ไม่มีผิดพลาด อยากเติมเก้าอี้จุดไหน พอบอกทางโรงแรม เขาก็พร้อมทำให้หมด”

“ที่สำคัญที่สุดคือ… เราไม่ได้มีความสุขกันอยู่แค่สองคนในงาน เพราะบรรดาแขกก็มาบอกเราว่าเขามีความสุข อาหารก็อร่อย เสียงตอบรับดีมาก บรรยากาศอบอุ่น สวยงาม ตัดสินใจไม่ผิดเลยจริง ๆ ที่เลือก JW Marriott Hotel Bangkok”

รีวิวแต่งงานแสนอบอุ่น JW Marriott Hotel Bangkok
รีวิวแต่งงาน JW Marriott Hotel Bangkok
ของชำร่วยงานแต่งงาน

Last but not least! แชร์เทคนิคแจ๋ว ๆ ให้กับว่าที่บ่าวสาวคู่ถัดไป

“อยากแนะนำเรื่องของการเผื่อเวลาค่ะ แพลนงานล่วงหน้าเอาไว้ก่อนเลย เพื่อให้ระหว่างทางที่เตรียมงานจะได้ไม่เครียด ไม่กดดัน ก็คือเน้นความสุขระหว่างทางเนี่ยแหละค่ะ เพราะว่าเราควรสามารถมีความสุขได้ตลอดทางการเตรียมงานเช่นเดียวกันกับมีความสุขในวันงานแต่งจริงค่ะ”

ว้าว!! Weddinglist เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งเลยค่ะ และก็อย่างที่เห็นในรีวิวแต่งงาน JW Marriott Hotel Bangkok นะคะ ว่าเราจะมีความสุขระหว่างทางได้นั้น ก็ต้องมีทีมงานมืออาชีพเข้ามาเป็นพรรคพวก และมีโรงแรมดี ๆ อย่าง JW Marriott Hotel Bangkok คอยดูแลอำนวยความสะดวกด้วย จะเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ เลยค่า

รีวิวแต่งงานแสนอบอุ่น JW Marriott Hotel Bangkok

เครดิตทีมงานคุณภาพ

JW marriott 2