รีวิวแต่งงานคอนราด 15

รีวิวงานแต่งงานสุดอลังการ ณ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ (Conrad Bangkok)


โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ (Conrad Bangkok) เป็นโรงแรมจัดงานแต่งงานใจกลางเมืองย่านเศรษฐกิจใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานี เพลินจิต เดินทางสะดวกได้หลากหลายช่องทาง ทั้งยังมีไฮไลท์อยู่ที่ จอ LED ขนาด 34 เมตร ภายในห้อง Ballroom สามารถจัดงานแต่งงานได้หลากหลายและสุดครีเอท และในวันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักทุกท่านพามาชมภาพบรรยากาศงานแต่งงานของ คุณแพท&คุณโอม ที่จัดงานแต่งงานที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ทั้งสองครั้ง งานหมั้นช่วงโควิดและงานเลี้ยงฉลองพิธีมงคลสมรสเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา บรรยากาศภายในงานและเคล็ดลับจากบ่าวสาวในการเลือกโรงแรมจัดงานแต่งงานเป็นอย่างไรเชิญรับกันได้เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานคอนราด 3

งานแต่งงานของของคุณแพทและคุณโอมจัดขึ้นที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯสองรอบ เนื่องจากรอบแรกจัดงานหมั้นช่วงโควิดและและรองสองจัดงานแต่งงานฉลองพิธีมงคลสมรสเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาค่ะ ในการวางแผนจัดงานแต่งงานของคุณแพทเริ่มต้นวางแผนแต่งงานตั้งแต่ช่วงต้นปี 2020 หาข้อมูลขัดงานแต่งงานทางเว็บไซต์เกี่ยวกับงานแต่งงานต่าง ๆ ซึ่งคุณแพทแพลนไว้ก่อนว่าจะเชิญแขกประมาณเท่าไหร่ จัดงานแต่งงานออกมาในรูปแบบไหน ดูไว้คร่าว ๆ

และต้องเกริ่นก่อนว่าก่อนหน้านี้คุณแพทเคยมีช่วยเตรียมงานแต่งงานของเพื่อนมาก่อนเลยค่อนข้างที่จะพอรู้ขั้นตอนในการจัดงานแต่งงานเบื้องต้นอยู่แล้วค่ะ หลังจากนั้นก็เข้าไปหาข้องมูลจาก เว็บไซต์งานแต่งงาน เลือกดูสถานที่ว่าเราอยากได้โรงแรมแบบไหนและทำการนัด Wedding sales เข้าไปคุยทันทีเลยค่ะ

รีวิวแต่งงานคอนราด 4
รีวิวแต่งงานคอนราด 1

งานของคุณแพทไม่ได้ใช้ Wedding planner แต่เลือกใช้บริการของรันคิวของ Mapwedding ในงานแทน ในส่วนของ Decoration งานพิธีหมั้นช่วงเช้าใช้บริการของ บ้านจิตประภัสสร และงานฉลองมงคลสมรส ใช้บริการของ Seethrough Wedding:backdrop&props

รีวิวแต่งงานคอนราด 2

คุณแพท : เจอที่ โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ได้เพราะ แรกเริ่มตั้งแต่ที่ดูข้อมูลโรงแรมและสถานที่จัดงานแต่งงานในเว็บไซต์เกี่ยวกับ Wedding ค่ะ ตอนช่วงที่แพทหาสถานที่แพทติดปัญหานิดหน่อยเพราะช่วงนั้นเป็นช่วงโควิดและโรงแรมที่เคยจองก็ปิดหมดเลยค่ะ และพอใกล้ฤกษ์งานเช้าโรงแรมที่เคยจองก็ไม่มีแพลนที่จะเปิดเลยค่ะ และช่วงที่กำลังแพลนงานเช้าไปเรื่อย ๆ แพทก็เริ่มวางแผนใหม่ว่างานเย็นเราก็อยากได้โรงแรมที่มีจอ LED ด้วยจนมาเจอที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ และเห็นว่าทางโรงแรมมีจอ LED อย่างที่เราต้องการ ประจวบเหมาะกับที่เราจำเป็นต้องเปลี่ยนแพลนและจองโรงแรมใหม่แพทจึงเลือกจัดงานแต่งงานทั้งงานเช้าและงานเย็นสองวันที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯที่เดียวเลยค่ะ 

นอกจากจะชอบจอ LED และห้องของทางโรงแรมฯแล้ว แพทยังนัดเข้าไปคุยกับทางทีม Wedding sales ซึ่งให้คำแนะนำและช่วยเหลือดีมาก ๆ เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้แพทตัดสินใจง่ายขึ้นที่ทำให้เลือกโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ค่ะ

รีวิวแต่งงานคอนราด 6 2
รีวิวแต่งงานคอนราด 8

💙 💗 💙

คุณแพท : จริง ๆ งานแพทไม่ได้มีคอนเซปต์งานแต่งงานที่จริงจังมาก แต่ด้วยความที่แพทอยากได้ การ์ดเชิญแต่งงานเป็นอะคริลิค เพราะเห็นจากงานคนอื่นแล้วชอบเลยอยากเอามาต่อยอดให้กับงานเรา จะมี details element ต่าง ๆ ในงานที่เป็นอะคริลิคเช่น gallery backdrop หรือโต๊ะเค้ก จะเป็นอะคริลิคทุกส่วนเลยค่ะ 

ส่วนโทนสี งานเช้าจะเป็นโทนชมพูทอง งานเย็นจะโทนสีฟ้า ๆ ส่วนตัวแพทชอบสีประมาณนี้และทางเจ้าบ่าวให้แพทเป็นคนตัดสินใจเลือกโทนสีเองเลยค่ะ

💙 💗 💙

รีวิวแต่งงานคอนราด 4 2
รีวิวแต่งงานคอนราด 9

คุณแพท : บรรยากาศในวันงานแต่งงาน งานเช้าเป็นช่วงสถานการณ์โควิดพอดีก็มีแขกที่เชิญไปแล้วมาได้บ้างไม่ได้บ้างไม่เป็นไรเพราะแขกที่สามารถมาร่วมงานได้ก็ค่อนข้างเยอะพอสมควร ทำให้บรรยากาศอบอุ่นมาก ๆ ค่ะ และทีมที่เราใช้บริการรันคิวค่อนข้าง professional และละเอียดมาก ๆ ขั้นตอนทุกอย่างพิธีในงานก็เป๊ะมาก ๆ เลยค่ะ

รีวิวแต่งงานคอนราด 13

“สิ่งที่คุณแพทชอบและประทับใจมากที่สุดในวันงานคือ ช่วงเวลาในวันงานฉลองมงคลสมรส ที่เป็นไฮไลท์ของทางโรงแรมฯเลยค่ะ ด้วยความที่คุณแพทเลือกโรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ เพราะมีจอ LED ทำให้คุณแพทไม่ต้องไปเตรียม Decoration มากมาย แต่ภายในงานของคุณแพทก็ให้ทีมทำ Graphic motion เปิดช่วงที่บ่าวสาวขึ้นเวทีแล้วพอแขกเห็นช่วงนั้นก็อึ้งกับจอ LED กับ  Graphic motion ที่คุณแพทเตรียมมาให้ ยิ่งช่วงตอนตัดเค้กก็จะฉายเป็นพลุเป็นการ Celebrate ยิ่งใหญ่อลังการมาก ๆ”

รีวิวแต่งงานคอนราด 10
รีวิวแต่งงานคอนราด 14
After party มันส์สุดเหวี่ยง!!
รีวิวแต่งงานคอนราด 1 1
รีวิวแต่งงานคอนราด 3 1
รีวิวแต่งงานคอนราด 2 1
รีวิวแต่งงานคอนราด 5 1
ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาโรงแรมจัดงานแต่งงาน
รีวิวแต่งงานคอนราด 11

“อย่างแรกเลยแพทอยากแนะนำเริ่มจากคุยกับตัวเองก่อนว่า งานเราจะจัดพิธีแบบไหน รูปแบบการแต่งงานของเราจะเป็นแบบไหน และจำนวนแขกก็สำคัญมาก ๆ ค่ะ เพราะทำให้เราสามารถลิสต์รายชื่อโรงแรมฯและขอบเขตในการตัดสินใจก็จะเล็กลง และเราจะเลือกง่ายมากขึ้นมาเราจะเลือกไปดูสถานที่จริงโรงแรมไหน และเมื่อเราเริ่มรู้ทิศทางของงานแล้วเราก็ต้องหาวันให้ได้ด้วยและกลับไปคุยกับทางโรงแรมฯต่อมันก็จะง่ายมากขึ้น และสามารถจองโรงแรมได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นค่ะ”

คุณแพท&คุณโอม

รีวิวแต่งงานคอนราด 7

ขอขอบคุณ

งานเช้า

ชื่อออแกไนซ์ :​ บ้านจิตประภัสสร

ช่างภาพ :​ ONEphotograph 

ช่างแต่งหน้า แพทแต่งหน้าเองค่ะ /ทำผม คุณโจ๊ก ig: @pangui_2529

ชุดแต่งงานบ่าวสาว :​ Amata wedding

การ์ดแต่งงาน :​ Manita Wedding การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย

งานฉลอง

ออแกไนซ์ :​ Seethrough Wedding:backdrop&props

ช่างภาพ :​ Impressshot/ candid :​ Nontboxshot

ช่างแต่างหน้า @mookmake/ ทำผม คุณโจ๊ก ig:pangpui_2529

ชุดแต่งงานบ่าวสาว :​ Amata wedding

การ์ดแต่งงาน :​ Manita Wedding การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย

ของชำร่วย สั่งทำเองเป็นกระเป๋าผ้า

กราฟฟิคจอ คุณกิ๊ฟ

โฟโต้บูธ :​ ยันยิงเยา : YYY Photo Booth

รันคิวทั้ง 2 งาน :​ Map Wedding Planner