Ibis Styles Bangkok Ratchada 12

รีวิวแต่งงานสุดอบอุ่น เน้นการมีส่วนร่วมกับแขก @Ibis Styles Bangkok Ratchada


วันนี้ Weddinglist จะพาคู่รักทุกท่านชมบรรยากาศงานแต่งงานสุดอบอุ่นของ คุณมะเหมี่ยว&คุณอู๋ ที่มั่นใจเลือกใช้บริการจัดงานแต่งงานที่ โรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา (ibis Styles Bangkok Ratchada) โรงแรมจัดงานแต่งงานที่ครบครันทั้งแพ็กเกจและการบริการย่านรัชดา เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง และงานแต่งงานในวันนี้มาในคอนเซ็ปต์อยากให้แขกที่มาร่วมงานทุกคนมีส่วนร่วมกับบ่าวสาว ว่าแต่บรรยากาศภายในงานจะเป็นอย่างไรเชิญรับกันได้เลยค่าา

Ibis Styles Bangkok Ratchada 8

คุณมะเหมี่ยว : เริ่มต้นวางแผนงานจริงจังใช้เวลาแค่ประมานสามเดือนในการพูดคุยและจองสถานที่จัดงานแต่งงานค่ะ หลังจากที่ได้สถานที่จัดงานแต่งงานเรียบร้อยแล้วก็ไม่ได้ใช้บริการออแกไนซ์เจ้าอื่นเลยค่ะเพราะทั้งหมดเป็นการประสานงานกับทางทีม Wedding sales ของโรงแรมไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา อำนวยความสะดวกเราทุกอย่างเลยค่ะ และทางโรงแรมฯ ก็สามารถจัดงานได้ออกมาตรงกับที่วางแผนไว้ได้ดี มีการรับคำร้องขอด้วยความตั้งใจ และจัดงานออกมาได้ดีมากค่ะ

Ibis Styles Bangkok Ratchada 13

คุณมะเหมี่ยว : ตอนแรกได้ฤกษ์แต่งงานมาประมานเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว หลังจากนั้นก็ไปเดินดูงาน Wedding fair ก็ได้พบกับบูทของโรงแรม Ibis Styles Bangkok Ratchada ซึ่งตอบโจทย์ในเรื่องของราคาและความต้องการเราคู่เรามาก อีกทั้งเปรียบเทียบกับหลาย ๆ ที่ก็คุ้มค่าคุ้มราคาแถมยังมีคุณภาพมากที่สุดค่ะ

Ibis Styles Bangkok Ratchada 9
Ibis Styles Bangkok Ratchada 14
Ibis Styles Bangkok Ratchada 4

Concept ในงานไม่มีพิเศษค่ะ แค่อยากให้แขกทุกคนมีความสุข ได้มีส่วนร่วมกิจกรรมที่ Enjoy ค่ะ ซึ่งทำให้ภาพบรรยากาศออกมาอบอุ่นมาก ทุกคนมีแต่รอยยิ้ม และสิ่งที่ประทับใจคือ ในการเตรียมงานทุกอย่างออกมาเป็นตามแผนที่วางไว้ อีกทั้งการเตียมความพร้อมของทางไอบิส สไตล์ กรุงเทพ รัชดา ดีมากเช่นกันค่ะ การจัดลำดับปล่อยไฟ หรือ Dry ice สมบูรณ์แบบมาก มีการบริการยิ่งดี อาหารอร่อยมาก ๆ ๆ แขกทุกคนในงานชมกันว่าเป็นงานแต่งที่ดี ใส่ใจแขกและอาหารอร่อยทำให้แขกในงานมีความสุข บ่าวสาวก็เลยมีความสุขมาก ๆ เลยค่ะ

Ibis Styles Bangkok Ratchada 6
Ibis Styles Bangkok Ratchada 3

ฝากถึงว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงาน

“อยากฝากบอกว่า เราไม่อาจคาดหวังให้ทุกอย่างเป็นไปตามแผนได้ แต่ขอให้เราเลือกสถานที่ และทีมงานที่เราไว้ใจ ทุกคนจะช่วย support ให้สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทุกอย่างมันราบรื่นได้ Ibits เป็นสถานที่ที่ประทับใจมากค่ะ”

คุณมะเหมี่ยว&คุณอู๋

Special Thank

บ่าวสาว : ชุณหชาติ  อำนวย  (อู๋)  / วิมลวรรณ  ธรรมนายกาธิป (มะเหมี่ยว)

ชุดแต่งงาน  : Nisa wedding  ชุดเจ้าสาว ลาดพร้าว โชคชัย 4

ช่างแต่งหน้า : Anyaa. Makeupartist

ช่างผม :  M150 hairstyle

ช่างภาพ  :  Nutfotowedding

Ibis Styles Bangkok Ratchada 2