aombest amari cover 980x653 1

รีวิวแต่งงานที่ดีเกินคาด ไม่มีคำว่าพลาด มีแต่คำว่าไว้ใจ @ Amari Don Muang Airport Bangkok


วันนี้ Weddinglist อยู่กับ คุณอ้อมและคุณเบสท์ บ่าวสาวที่แบกความประทับอกประทับใจมาเต็ม 10 คันรถบรรทุก เพื่อมาแชร์ให้ทุก ๆ คนได้รับรู้กันค่ะว่า… โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ (Amari Don Muang Airport Bangkok Hotel) เขาสมคำร่ำลือขนาดไหน เป็นตัวตึงด้านการจัดงานแต่งเพียงใด รีวิวแต่งงานครั้งนี้จะพาไปรู้ลึกรู้จริงอย่างแน่นอนค่า

รีวิวแต่งงาน Amari Don Muang Airport
รีวิวงานแต่ง Amari Don Muang Airport
รีวิวจัดงานแต่ง Amari Don Muang Airport

เมื่อคุณอ้อมและคุณเบสท์จะต้องเริ่มเตรียมงานแต่ง เสียงแนะนำสถานที่จัดงานก็เรียงรายเข้ามาว่าควรเป็นที่โรงแรม Amari Don Muang Airport Bangkok เพราะที่นี่ให้บริการครบแบบ One-Stop Service จนคู่บ่าวสาวสบายใจได้เลยค่า

“ประมาณช่วงก่อนที่จะมีโรคระบาด COVID-19 พี่ชายของเจ้าบ่าวก็จัดงานแต่งที่นี่เหมือนกัน เจ้าบ่าวเองก็ไปร่วมงานของพี่ชายด้วย แล้วทางคุณน้าที่เข้ามาคอยช่วยเหลือการเตรียมงานแต่ง ก็แนะนำให้จัดงานที่นี่อีกเสียง ก็ทำให้ตัดสินใจง่ายเลยว่าจัดงานแต่งที่โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ ละกัน”

รีวิวการจัดงานแต่งงาน Amari Don Muang Airport

เสียงแนะนำจากประสบการณ์ตรงของคนในครอบครัวคอนเฟิร์มมาขนาดนี้แล้ว ก็คงไม่แปลกที่คุณอ้อมและคุณเบสท์จะไว้วางใจให้ Amari Don Muang Airport Bangkok ดูแลการเนรมิตงานแต่งสุดพิเศษให้กับทั้งคู่ค่ะ โดยทั้งคู่ได้กำหนดธีมไว้ว่า…

“ตั้งใจเลือกเป็นโทนสีน้ำเงินเป็นหลัก เพราะเป็นสีที่เราทั้งคู่ชอบ แถมดูสบายตา และมีความหมายถึงท้องทะเลและท้องฟ้าที่กว้างใหญ่ ไม่มีสิ้นสุด เหมือนความรักของเราที่จะไม่มีสิ้นสุด แล้วก็มีสีฟ้า สีเทา สีขาวเป็นองค์ประกอบด้วย ซึ่งทางโรงแรมก็จัดหาจัดเตรียมทีมออแกไนซ์มาให้เสร็จสรรพทั้งหมด”

ฟังดูเป็นการเตรียมงานที่ชิล ๆ จน Weddinglist เองอยากรู้เลยค่ะว่าวันงานแต่งงานจะออกมาเป็นยังไง เพราะได้ยินสปอยมานิดนึงแล้วว่า… “ดีเกินคาด ไม่มีคำว่าพลาด มีแต่คำว่าไว้ใจ” งั้นตามมาดูกันต่อค่ะ ใครช้าไม่รอน้าค้า

จัดงานแต่งที่ Amari Don Muang Airport
จัดงานแต่งที่ Amari Don Muang Airport ดีไหม
พิธีแต่งงานที่ Amari Don Muang Airport

10 ปากว่าไม่เท่าตาเห็น พิธีเช้าเลี้ยงเย็น เน้นทั้งคุณภาพและบรรยากาศสุดโรแมนติก

จากที่ได้ฟังชื่อเสียงของ Amari Don Muang Airport Bangkok มา ใคร ๆ ก็ต้องเชื่อค่ะว่างานจะออกมาดี แต่พอถึงวันงาน… คุณอ้อมและคุณเบสท์ก็ได้พิสูจน์แล้วว่า “ดีกว่าที่คิดไว้อีก!” ทั้งเรื่องการตกแต่งเอย บรรยากาศเอย การให้บริการเอย และการดำเนินพิธีการต่าง ๆ เรียกได้ว่าครบ จบ สมบูรณ์แบบเลยค่ะ

รีวิวแต่งงาน โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ

“จริง ๆ ประทับใจการทำงานของเซลพี่หญิงตั้งแต่วันแรกที่ได้เจอกันแล้ว น่ารักมาก พอถึงวันงานก็ยิ่งประทับใจ รวมไปถึงทีมงานคนอื่น ๆ ของโรงแรมด้วย พวกเขาคอยช่วยเหลือทุกอย่าง ดูแลและเอาใจใส่ดีมากจริง ๆ ขออะไร ก็หามาให้ได้หมดเลย”

รีวิวงานแต่ง โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ
รีวิวแต่งงาน ดอนเมือง

“ส่วนอาหารก็อร่อย รสชาติเข้มข้น แขกในงานก็ชื่นชมกัน เพราะเท่าที่เคยได้กินที่อื่นมา ส่วนใหญ่ถ้าเป็นโต๊ะจีน อาหารก็จะรสชาติกลาง ๆ หน่อย จะไม่ได้ทำเข้มข้นและกลมกล่อมแบบนี้ ค่อนข้างถูกปากแขกในงานเลย เช่น กระเพาะปลา ผัดหมี่ สลัดกุ้งทอด เป็นต้น”

จัดเลี้ยงแต่งงานที่โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ต กรุงเทพฯ

“พูดได้เลยว่าทุกอย่างออกมาดีเกินคาด อยากชื่นชมทีมออแกไนซ์ที่ทางโรงแรมจัดหามาให้ว่าฝีมือดีมาก ๆ สวยกว่าที่จินตนาการเอาไว้อีก โดยเฉพาะ Backdrop ของงานเลี้ยงตอนเย็น แถมนายพิธีและทีมรันคิวก็ไม่มีพลาดเลย ราบรื่น ชื่นใจ”

จัดงานแต่งครบวงจร Amari Don Muang Airport

กดปุ่มแชร์! Tips ดี ๆ จากคุณอ้อมและคุณเบสท์ สู่ว่าที่บ่าวสาวคู่ถัดไป 

คุณอ้อมและคุณเบสท์ขอแชร์เทคนิคการเตรียมงานแต่งจากประสบการณ์จริงอย่างตรงไปตรงมาว่า…

“ถ้าว่าที่บ่าวสาวคู่ไหนยังไม่มีสถานที่ในใจ ยังไม่รู้ว่าจะวางแผนยังไงดี หรือยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้น 1 2 3 อะไรก่อนหลัง ก็ลองมาคุยกับเซลที่ดูแลเรื่องการจัดงานแต่งที่ Amari Don Muang Airport Bangkok ดูก่อนก็ได้ เพราะเขาแนะนำได้ทุกอย่างเลย ใส่ใจดีจริง ๆ แค่นี้เลย”

รีวิวงานแต่ง ดอนเมือง

เครดิตทีมงานคุณภาพ

จัดงานแต่ง ดอนเมือง