REN Wedding Showcase 01

รวมภาพบรรยากาศงาน Wedding Showcase – Your Day Your Way โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา


ผ่านไปแล้วกับงาน “Wedding Showcase – Your Day Your Way จัดขึ้น ณ โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา (Renaissance Pattaya Resort & Spa) เมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักและความโรแมนติก ภายใต้คอนเซปต์งานแต่งงาน “Wedding in All Seasons” การแต่งงานหลากหลายฤดู ด้วยโทนสีต่าง ๆ ที่เป็นตัวแทนของแต่ละฤดู โดยมีการจัดสถานที่จำลองงานแต่งงานทั่วทั้งบริเวณโรงแรมทั้งภายในห้องบอลรูม สนามหญ้ากลางโรงแรม และบริเวณหน้าหาด นำเสนอการจัดงานหลากหลายไอเดียที่สามารถรองรับการแต่งงานได้ตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงขนาดใหญ่ พร้อมโชว์วงดนตรี แสง เสียง เอฟเฟ็กต์ อาหารและเครื่องดื่มจากเชฟของทางโรงแรมฯ

REN Wedding Showcase 02
REN Wedding Showcase 06
REN Wedding Showcase 07
REN Wedding Showcase 09
REN Wedding Showcase 08
REN Wedding Showcase 10

ภายในงานมีกิจกรรมเวิร์คช็อปแต่งงานจากเครื่องสำอางแบรนด์ดังอย่าง Nars มาร่วมพูดคุยเทรนด์แต่งหน้าเจ้าสาวสุดชิคโดยเมคอัพอาร์ตติสชื่อดัง และเวิร์คช็อป DIY มงกุฏดอกไม้สำหรับเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวจาก Bridemaid Closeup นอกจากนั้นยังรวบรวมพันธมิตรที่ยกขบวนมาให้คำปรึกษาแก่คู่บ่าว-สาว ไม่ว่าจะเป็น ชุดประดับสุดหรู จากแบรนด์ Suparno  เวดดิ้งแพลนเนอร์มืออาชีพจาก Venita ชุดเจ้าสาวและเจ้าบ่าวคอลเลคชั่นล่าสุดจากห้องเสื้อ Tawin Collection การ์ดแต่งงานและของชำร่วยในแบบฉบับของคู่รักจาก Venita  โฟโต้บูธที่พร้อมอัพโหลดรูปภาพและข้อความได้ทันใจจาก I-magix และ Sailing Yacht Thailand นำเสนอทริปฮันนิมูนและดินเนอร์สุดหรุบนเรือยอร์ชในราคาสุดพิเศษเฉพาะงานนี้อีกด้วย

REN Wedding Showcase 05
REN Wedding Showcase 03
REN Wedding Showcase 04

นอกจากนนั้นคู่รักทุกคู่รับส่วนลดพิเศษและโปรโมชั่นจากทางโรงแรมและเวดดิ้งพาร์ทเนอร์ และลุ้นเป็น Top Spender เพื่อรับทริปสุดโรแมนติกดินเนอร์บนเรือยอร์ชจาก Sailing Yacht Thailand ไม่หมดเพียงแค่นั้นคู่รักทุกคู่ที่ลงทะเบียนยังมีสิทธิ์จับฉลากชิงโชครับรางวัลที่พักจากโรงแรมในเครือแมริออททั้งในประเทศและต่างประเทศอีกด้วย ใครที่ผ่านงานนี้สามารถติดตามข่าวสารการจัดงาน Wedding Showcase ครั้งต่อไปจากหน้าเว็บไซต์โรงแรม หรือบนเว็บไซต์ Weddinglist ได้ทาง www.weddinglist.co.th/renaissance-pattaya

ข้อมูลแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรมเรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา

Wedding Package Oct 2019 1
Wedding Package Oct 2019 2
Wedding Package Oct 2019 3
Wedding Package Oct 2019 4
Wedding Package Oct 2019 5
Wedding Package Oct 2019 6

ข้อมูลติดต่อ

เบอร์โทร : 038 259 099
Line : @renpattaya
อีเมล : Thansita.s@renaissancepattaya.com