12 ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งแบบหวานฉ่ำ

12 ท่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง เตรียมพร้อมก่อนถ่ายหวานฉ่ำแบบไม่มีเขิน


บ่าวสาวป้ายแดงฟังทางนี้ นอกจากสถานที่และเสื้อผ้าหน้าผมที่จะต้องเตรียมตัวก่อนไปถ่ายพรีเวดดิ้งอีกสิ่งที่ต้องซ้อมไว้นั่นคือ ท่าโพสถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแบบต่าง ๆ บางคนอาจจะบอกว่าไม่จำเป็นต้องเตรียมก็ได้ก็แค่การถ่ายรูปเอง แต่ Weddinglist ขอแนะนำว่าถ้าเราซ้อมท่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งไปก็จะช่วยลดความเกร็งระหว่างบ่าวสาว หรือกับช่างภาพ ที่ทำให้การถ่ายภาพพรีเวดดิ้งเสร็จตามกำหนดเวลาตามที่วางแผนไว้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาไปดูกันเลยว่าท่าโพสแบบไหนจะถูกใจเราบ้าง

คู่ไหนที่อยากมีท่าถ่ายพรีเวดดิ้งที่ให้ฟีลสบาย ๆ และเต็มไปด้วยความสนุกสนาน บอกเลยว่าท่าโพสที่กำลังเป่าลุกโป่งน้ำก็น่ารักมากเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป่าลุกโป่งไปทางเดียวกันหรือหันไปคนละทางก็ได้ภาพออกมาสวยเต็มไปด้วยลูกโป่งน้ำลอยไปมา

ท่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เต็มไปด้วยลูกโป่งลอยไปมาอย่างน่ารัก
ท่าโพสถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่ได้เล่นสนุกกับการเป่าลูกโป่งน้ำ

ท่ามกลางฝนพรำกับร่มของสองเรา

งานนี้สามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้ถ้าเกิดว่าวันที่เราไปถ่ายพรีเวดดิ้งมีฝนตกลงมา ก็สามารถเซ็ทฉากท่ามกลางสายฝนพร้อมด้วยร่มคนละคันจับมือกันผ่านทุกช่วงเวลาของชีวิต หรือจะเปลี่ยนมาใช้เป็นร่ม 1 คันพร้อมกับโอบกอดบ่าวสาวก็โรแมนติกไปอีกแบบ

ท่าโสถ่ายรูปพรีเวดดิ้งท่ามกลางสายฝน
ท่าโพสถ่ายพรีเวดดิ้งแนวธรรมชาติ

รอยจูบแสนหวานที่เกินต้าน

งานนี้จะมีใครหวานไปกว่าคู่ของเรากันอีกล่ะคะ จนทำให้พี่ ๆ ช่างกล้องต้องเขินบิดไม่ไหวแน่กับท่าถ่ายพรีเวดดิ้งที่ให้บ่าวสาวประทับรอยจูบฝากความรักไว้ที่กันและกัน รับรองหวานทะลุจอเจ้ามดตะนอยต้องขอยอมแพ้

ท่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งจูบเบา ๆ ก็หวานขึ้นตา
ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งที่หวานแบบไม่มีอะไรมาหยุด

จับแฮนให้มั่นพร้อมปั่นจักรยานคันน้อยไปพร้อมกับเธอ

ทุกคนนน จะบอกว่าท่าโพสแบบใช้จักรยานมาเป็นพร้อบถ่ายรูปคือน่ารักมากเลยนะคะ สับเปลี่ยนได้เลยว่าใครจะเป็นคนปั่นหรือคนซ้อนท้ายได้ความรู้สึกขี้เล่น สนุกสนานหรือให้ออกมาดูขำขันได้เลย

โพสท่าพรีเวดดิ้งแบบน่ารัก ๆ ด้วยจักรยานคันเก่านำทางรัก
ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งกับจักรยานสุดหวาน

เวทีข้างทางกับงานเต้นรำของสองเรา

สำหรับคู่ไหนที่ชื่นชอบงานเต้นรำหรือมีความทรงจำเกี่ยวกับการเต้นด้วยกันก็นำสิ่งนี้มาใช้ในการเล่าเรื่องราวความรักผ่านท่าถ่ายภาพจำลองงานเต้นรำแบบเล็ก ๆ บริเวณริมฟุตบาทหรือบนถนนช่วงไม่มีรถผ่านได้ภาพที่โรแมนติกมาก ๆ เลยค่ะ

ท่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งในงานเต้นรำของสองเรา
ท่าโพสถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่เต็มไปด้วยความสุขของการเต้น

ส่งจูบฉบับสาวตัวเล็ก

ท่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งนี้ทำเอา Weddinglist เขินไม่น้อยเลยค่ะ เจ้าสาวตัวเล็กที่สูงน้อยกว่าเจ้าบ่าวคงจะเขินไม่แพ้กันแน่กับท่าโพสเจ้าสาวขึ้นไปยืนบนโต๊ะหรือเก้าอี้แล้วโน้มลงมาจูบเจ้าบ่าว 

ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งสุดฟินโน้มตัวลงมาจูบแบบหวานฉ่ำ
ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งสุดหวานฉ่ำของคนตัวเล็ก

ไออุ่นจากมือของเจ้าบ่าวที่คอยลูบหัวให้กำลังใจ

ในบางครั้งกำลังใจที่เราอยากได้เพียงแค่กอดปลอบหรือการลูบหัวเบา ๆ ก็ทำให้วันนั้นอบอุ่นหัวใจไปทั้งวันได้เลย อย่างการเอาท่าลูบหัวมาใช้เป็นท่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเพื่อแสดงถึงความอ่อนโยนของทั้งคู่

ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งที่เต็มไปด้วยความอ่อนโยน
ท่าโพสถ่ายพรีเวดดิ้งแนวธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความอ่อนโยน

โชว์แหวนแต่งงานไปเลยสิคะ

ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งนี้โชว์ให้เขารู้ไปเลยว่า นี่คือแหวนแต่งงานของเราและกำลังจะแต่งงานกันแล้วจ้า งานนี้ได้ป่าวประกาศวันแห่งความรักและแหวนสวย ๆ คู่ไหนมีเพชรประดับเม็ดใหญ่เอาให้แสบตากันไปข้าง

ท่ายถ่ายพรีเวดดิ้งที่ประกาศความรักของบ่าวสาว
ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งที่มาพร้อมกับการอวดแหวนแต่งงานให้เขารู้กัน

ความเบสิคที่ลงตัว

คงหนีไม่พ้นกับท่าถ่ายพรีเวดดิ้งแบบคุกเข่าขอแต่งงานที่เจ้าบ่าวจะเป็นฝ่ายคุกเข่าขอความรักจากเจ้าสาว เป็นการจำลองภาพจากเหตุการณ์จริงในวันนั้นว่าคู่ของเราโรแมนติกกันขนาดไหน หรือจะสลับเป็นฝ่ายเจ้าสาวก็ได้นะ

ท่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งแบบเบสิคที่ต้องมา
ท่าโพสถ่ายรูปพรีเวดดิ้งอย่างการคุกเข่าขอแต่งงานความเบสิคที่ยังรู้สึกดีเสมอ

ไฟเย็นแสงสว่างแห่งรัก

ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งนี้จะใช้ไฟเย็นมาช่วยสร้างสีสันให้กับภาพถ่าย แต่ขอแนะนำให้ถ่ายตอนช่วงค่ำหรือตอนกลางคืนเพราะจะทำให้เห็นแสงจากไฟเย็นชัดสะดุดตา

ใช้ไฟเย็นเข้ามาช่วยสร้างบรรยากาศให้กับท่าโพสถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง
แสงไฟเย็นในตอนกลางคืนก็ทำให้ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งหวานขึ้นอีก

นั่งถ่ายแบบคนเท่ ๆ สายสตรีท

ท่านั่งง่าย ๆ แบบไม่ธรรมดาให้โลกจำไม่ลืม ที่ใส่ความชิค คูลของบ่าวสาวเข้าไปเลือกมุมสตรีทสักที่แล้วก็นั่งโพสให้พี่ช่างกล้องถ่ายภาพเท่านี้เราก็จะเป็นคู่แต่งใหม่สุดคูลแล้ว

สายสตรีทต้องไม่พลาดกับท่าถ่ายพรีเวดดิ้งแบบคนชิค ๆ
ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งที่เต็มไปด้วยความชิค คูล

สเก็ตบอร์ดที่ไถลลื่นไปด้วยความรัก

งานนี้สายเกมกีฬาที่ชื่นชอบในการเล่นสเก็ตบอร์ดก็เอามาใช้เป็นไอเดียถ่ายรูปพรีเวดดิ้งได้นะ อย่าลืมให้สัญญาณพี่ช่างกล้องก่อนด้วย เป็นอีกท่าที่ได้เล่นสนุกพร้อมกับรูปถ่ายสวย ๆ  

ความสนุกของการเล่นสเก็ตบอร์ดเอามาต่อยอดเป็นท่าถ่ายพรีเวดดิ้งได้
ท่าถ่ายพรีเวดดิ้งจับมือไปกับสเก็ตบอร์ดคู่ใจ

weddinglist เชื่อว่าภาพถ่ายเป็นการบันทึกความทรงจำที่มีอย่างหนึ่งให้เราได้หวนนึกถึงในวันแต่งงานที่แสนสวยงาม บอกเล่าเรื่องราวผ่านรูปถ่าย ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ความทรงจำเหล่านั้นก็ยังตราตรึงไปทุกช่วงเวลา เราอยากส่งต่อความรู้สึกดี ๆ ผ่านท่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้งที่จะทำให้ทุกคนได้บันทึกและเดินทางไปพร้อมกันค่ะ

 

ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพจาก:

pinterest