Yellow Modern Fashion Sale Facebook Cover 2

รวม 20 ไอเดีย ท่าโพสพรีเวดดิ้งบ่าวสาวสไตล์เกาหลี By Korean Artiz Studio – Bangkok


คู่รักคู่ไหนที่ชื่นชอบการถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสไตล์เกาหลี Weddinglist อยากจะแนะนำสตูดิโอถ่ายพรีเวดดิ้งแบบสไตล์เกาหลีเกาใจ ที่ Korean Artiz Studio – Bangkok เพราะจุดเด่นของที่นี่คือเป็นการยกทีมช่างภาพช่างแต่งหน้า และสไตล์ลิสต์ จากประเทศเกาหลี รวมถึงแบรนด์ชุดแต่งงานและสูทดังระดับโลกที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลี (ชุดเจ้าสาวแบรนด์ GRACE KELLY ชุดสูทเจ้าบ่าวแบรนด์ TOP ZIO) ก็สามารถถ่ายพรีเวดดิ้งสไตล์เกาหลีได้ออกมาสมบูรณ์แบบสุด ๆ ภาพที่ออกมาก็จะดูอบอุ่นมาก แต่หากเจ้าบ่าวเจ้าสาวที่เขินกล้องโพสท่าไม่เก่ง ก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปค่ะเพราะช่างภาพของที่นี่ เตรียม Ref มาให้โพสท่าตามเยอะมาก ทำให้ไม่เครียดตอนถ่าย

บ่าวสาวที่คิดท่าไม่ออกเวลาถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง ไม่รู้จะโพสท่ายังไง Weddinglist ได้รวบรวมไอเดียท่าโพสพรีเวดดิ้งสไตล์เกาหลีมาให้แล้ว บอกเลยว่าโพสตามได้ง่ายมาก ๆ เซฟเก็บไว้ได้ใช้แน่นอน มีทั้งท่ายอดฮิต สวยหล่อเป๊ะทุกมุม จะมีท่าอะไรบ้างตามไปดูกันเลยค่าาา

เลือกหัวข้อที่ต้องการอ่าน

ท่าโพสที่ 1 อะไรที่ทำให้ยิ้มได้ เราเรียกมันว่า “ความสุข”

JUN02980 2

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าแรก : ให้คุณเจ้าสาวหันข้างเล็กน้อย ซ้ายหรือขวาก็ได้นะคะ เเล้วก็ควงเเขนคุณเจ้าบ่าวค่ะ ส่วนของคุณเจ้าบ่าวให้ยืนตรงแบบไม่ต้องเกร็งเลยค่ะ เเละเอามือล้วงกระเป๋ากางเกงเล็กน้อยค่ะ ท่าโพสนี้ทำง่ายมาก ๆ เลยค่า

ท่าโพสที่ 2 มีเธออยู่ข้าง ๆ ฉันรู้สึกว่าฉันเป็นคนที่ดีขึ้นทุกวัน

오브라 2022 웹용 34

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สอง : ให้คุณเจ้าบ่าวนั่งชันเข่าเเละไขว้ขา และเอาเเขนทั้งสองข้างโอบหัวเข่าข้างใดข้างนึงค่ะ ส่วนคุณเจ้าสาวให้นั่งลงข้าง ๆ คุณเจ้าบ่าว ยืดขาออกเล็กน้อย เอนตัวและหน้าไปทางคุณเจ้าบ่าวเเล้วก็เอามือจับเเขนคุณเจ้าบ่าวค่ะ ท่าโพสนี้จะฮิตกันมากเลยค่ะ

ท่าโพสที่ 3 โลกมันน่าอยู่ ตั้งเเต่รู้ว่ามีเธอ

387190229 283504591265964 141605220541195569 n

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สาม : ท่าโพสนี้จะเป็นท่ายืนนะคะ มีความเขิน ๆ นิดหน่อย คุณเจ้าบ่าวยืนตรงให้เอาเเขนข้างใดข้างนึงล้วงกระเป๋ากางเกง เเล้วอีกเเขนอีกข้างโอบคอคุณเจ้าสาว ก้มหน้าหาคุณเจ้าสาวเล็กน้อย ส่วนทางคุณเจ้าสาวให้หันหน้าเข้าหาคุณเจ้าบ่าวค่ะ จะให้คุณเจ้าสาวเอามือถือดอกไม้ตรงกลาง เเล้วมืออีกข้างจับมือคุณเจ้าบ่าวที่โอบกอด ท่านี้น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ ><

ท่าโพสที่ 4 สายตามันชักเบลอ ๆ มองเห็นใครเป็นหน้าเธอหมดเลย

K.AKIKO K.NAPHAT 2

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สี่ : คุณเจ้าบ่าวเเละเจ้าสาวให้หันหน้าเข้าหากัน ยืนใกล้ ๆ กัน มองหน้าเเละสบตากันเล็กน้อย ให้คุณเจ้าบ่าวจับมือคุณเจ้าสาวมาไว้ตรงหน้าอกข้างใดข้างนึงตัวเอง บอกเลยว่าท่าโพสนี้โรเเมนติกสุด ๆ ไปเลยค่ะ

ท่าโพสที่ 5 ก็คนมันรัก ไม่ค่อยได้พูดว่ารัก มันก็รักอยู่ดี

ดีไซน์ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ 3

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่ห้า : ท่าโพสนี้จะดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ค่ะ เจ้าสาวจะถือดอกไม้ขึ้นมา ส่วนคุณเจ้าบ่าวก็คอยจับมือคุณเจ้าสาวไว้ เเล้วให้ทั้งคู่เดินตรงมาเล็กน้อยค่ะ

ท่าโพสที่ 6 วิวที่ดีที่สุดของเรา คือการมองหน้าเธอ

ดีไซน์ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ 1

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่หก : ให้คุณเจ้าสาวเเละคุณเจ้าบ่าวหันหน้าเข้าหากัน เเต่คุณเจ้าสาวนั่งลงตรงเก้าอี้ พร้อมสวมใส่เวลเจ้าสาว เป็นใส่แบบปิดหน้าไว้นะคะ หลังจากนั้นให้คุณเจ้าบ่าวเปิดเวลออก เเล้วให้ทั้งคู่มองหน้ากันค่ะ

ท่าโพสที่ 7 อากาศข้างนอกมันอบอ้าว มาอยู่ในใจเรา อบอุ่นกำลังดี

Korean Artiz Studio - Bangkok

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่เจ็ด : ท่านี้ให้ความรู้สึกเหมือนโดนขอเเต่งงานเลยค่ะ คุณเจ้าบ่าวจับมือคุณเจ้าสาว เเล้วมองคุณเจ้าสาวด้วยสายตาที่อบอุ่น เป็นภาพที่น่ารักและประทับใจมาก ๆ เลยค่า

ท่าโพสที่ 8 การมีแฟนที่ดี คือการที่มีแฟนเป็นเรา

Korean Artiz Studio - Bangkok

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่แปด : ให้คุณเจ้าสาวและคุณเจ้าบ่าวนั่งข้าง ๆ กัน เเต่คุณเจ้าสาวจะนั่งสูงกว่าหน่อยนึงนะคะ และนั่งท่าไขว่ห้าง เอามือเท้าคาง เเล้วอีกมือนึงโอบไหล่คุณเจ้าบ่าวเลยค่ะ ดูอบอุ่นมาก ๆ เลย ><

ท่าโพสที่ 9 เธอเป็นความธรรมดา ที่อยู่ด้วยเเล้วพิเศษ

Korean Artiz Studio - Bangkok

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่เก้า : ท่าโพสนี้คุณเจ้าสาวจะซบที่ไหล่คุณเจ้าบ่าวนะคะ เเล้วคุณเจ้าบ่าวจับมือคุณเจ้าสาวมาไว้ที่อกตัวเอง ท่านี้จดูะชิว ๆ สบาย ๆ

ท่าโพสที่ 10 พรข้อเดียวที่อยากจะขอ คือขอให้เราอยู่ด้วยกันตลอดไป

JUN03111 2

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สิบ : คุณเจ้าบ่าวเเละเจ้าสาวยืนหันหน้าเข้าหากัน คุณเจ้าบ่าวโอบเอวคุณเจ้าสาว ส่วนคุณเจ้าสาวให้เอามือจับตรงคอเสื้อคุณเจ้าบ่าวแบบเบา ๆ นะคะ โรเเมนติกสุด ๆ ไปเลยค่า

ท่าโพสที่ 11 ถ้าเธอไม่หยุดน่ารัก เราจะจุ๊บแก้มเธอแล้วนะ ><

Korean Artiz Studio - Bangkok

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สิบเอ็ด : คุณเจ้าสาวเเละเจ้าบ่าวนั่งลง คุณเจ้าบ่าวให้นั่งท่ายอง ๆ เเล้วหันหน้าไปทางคุณเจ้าสาว ให้เอาหน้าใกล้ ๆ กัน จะมีความเขินกันหน่อย ๆ เเต่บอกเลยพอได้รูปออกมาจะดูเป็นธรรมชาติเเละน่ารักมากเลยค่า

ท่าโพสที่ 12 เมื่อไหร่ที่เธอผิดหวัง ฉันจะปลอบโยนหัวใจ

347249836 218412274441863 1203655040683425669 n 1

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สิบสอง : ท่านี้จะให้ความรู้สึกเหมือนถ่ายที่คาเฟ่สไตล์โฮมมี่ ๆ เลยค่ะ คุณเจ้าสาวจะนั่งอยู่ที่เก้าอี้ มีโต๊ะวางให้มีองค์ประกอบในภาพ ส่วนคุณเจ้าบ่าวจะยืนพิงกำเเพงเล็กน้อย และส่งสายตามาทางคุณเจ้าสาวนะคะ

ท่าโพสที่ 13 มองในตาของฉันสิ่ เเล้วเธอจะพบว่าฉันกำลังตกหลุมรักเธอ

Korean Artiz Studio - Bangkok

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สิบสาม : คุณเจ้าบ่าวนั่งลง เหมือนว่าคุกเข่าขอเเต่งงานเลย เเล้วคุณเจ้าสาวก็นั่งลงเหมือนกันเลยค่ะ เเล้วคุณเจ้าบ่าวเอื้อมมือมาจับมือคุณเจ้าสาว ดูอบอุ่นสุด ๆ ค่ะ

ท่าโพสที่ 14 ความรักหน้าตาประมาณไหน หน้าตาคล้ายเธอหรือเปล่า

Korean Artiz Studio - Bangkok

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สิบสี่ : คุณเจ้าบ่าวยืนข้าง ๆ คุณเจ้าสาว เเล้วโอบเอวคุณเจ้าสาวค่ะ ส่วนคุณเจ้าสาวให้ยืนเเล้วเอามือจับหน้าคุณเจ้าบ่าว ๆ ใบหน้าทั้งคู่จะใกล้ ๆ กันนะคะ

ท่าโพสที่ 15 ไม่ต้องเดินควงเเขน เเค่บอกว่าเเฟนก็พอ

Korean Artiz Studio - Bangkok

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สิบห้า : ทั้งคู่ยืนข้าง ๆ กันเลยค่ะ คุณเจ้าบ่าวจะยืนแบบสุขุม ส่วนคุณเจ้าสาวก็ควงเเขนคุณเจ้าบ่าวไปด้วยเลย เเล้วเอนตัวมาทางคุณเจ้าบ่าวเล็กน้อย

ท่าโพสที่ 16 ถ้าเธอเหนื่อยพร้อมจะเป็นที่ซบ ถ้าเธออยากคบเราพร้อมเป็นที่รัก

Korean Artiz Studio - Bangkok

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สิบหก : คุณเจ้าสาวเอนตัวและซบตรงอกคุณเจ้าบ่าวค่ะ ท่าโพสนี้น่ารักมาก ๆ  ลองทำตามกันดูนะคะ

ท่าโพสที่ 17 เเค่เธอบอกว่าอยากเจอ ต่อให้ข้ามเป็นสิบอำเภอก็จะไป

Korean Artiz Studio - Bangkok

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สิบเจ็ด : ท่านี้ให้ทั้งคุณเจ้าสาวเเละเจ้าบ่าวนั่งข้าง ๆ กัน คุณเจ้าบ่าวหันหน้ามองคุณเจ้าสาวแบบสายตาอบอุ่น น่ารักมากและฟินสุด ๆ ><

ท่าโพสที่ 18 กล้องไม่ค่อยโฟกัส เพราะความชัดมันอยู่ที่เธอเเล้ว

오브라 2022 웹용 16 1

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สิบแปด : ท่าโพสนี้ให้คุณเจ้าสาวยืนอยู่นิ่ง ๆ เลยค่ะ พร้อมถือดอกไม้ไว้ในมือ แล้วให้คุณเจ้าสาวหลับตาและยิ้มเล็กน้อย เหมือนกับว่าวันนั้นเราได้เเต่งงานจริง ๆ ส่วนทางคุณเจ้าบ่าวให้ยื่นหน้ามาใกล้ ๆ คุณเจ้าสาวเลยค่ะ

ท่าโพสที่ 19 อยากเป็นเเว่นตาให้เธอใส่ ถึงจะไม่ได้อยู่ในใจเเต่ก็อยู่ในสายตา

S 29720640

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่สิบเก้า : ท่าโพสนี้คล้าย ๆ กับท่าโพสข้อที่สิบแปดเลยค่ะ คุณเจ้าสาวจะยืนถือดอกไม้ และยิ้มแบบสดใส ส่วนคุณเจ้าบ่าวก็จะยืนข้าง ๆ คุณเจ้าสาวเลยค่ะ แล้วหันมามองหน้าคุณเจ้าสาวแบบอบอุ่น

ท่าโพสที่ 20 ที่ไม่ชอบสบตาใคร เพราะกลัวใจหายไปกับเธอ

ดีไซน์ที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

ท่าโพสพรีเวดดิ้งเกาหลีท่าที่ยี่สิบ : ท่าโพสนี้ง่าย ๆ เลยค่ะ คุณเจ้าบ่าวเเละเจ้าสาวยืนหันหน้าเข้าหากัน เเต่เอนตัวหน้าหน้ามาเล็กน้อย เอาหน้าใกล้ ๆ กันนิดนึงนะคะ ทางคุณเจ้าสาวให้ถือดอกไม้ไว้ระหว่างกลางเลยค่ะ