@reallygreatsite 768 x 460 px 1

ส่อง 5 ราศีที่ความรักดีจนมีเกณฑ์ลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2567


เห็นจากชื่อบทความก็คงพอรู้กันแล้วใช่มั้ยเอ่ยว่าวันนี้ Weddinglist จะมาสวมบทบาทเป็นแม่หมอพยากรณ์ดวงความรักของสาว ๆ หนุ่ม ๆ ในปี 2567 นี้อย่างแน่นอน แต่ช้าก่อนค่ะ เพราะสิ่งที่เรานำมาฝากกันไม่ได้เป็นเพียงแค่ดวงความรักธรรมดา ๆ เท่านั้นนะคะ แต่เราจะมาชี้ชัดไปเลยว่า 5 ราศีไหนที่มีดวงได้สละโสด ลุ้นลั่นระฆังวิวาห์ให้ดังสนั่นในปีนี้ ว่าแต่จะมีราศีไหนบ้าง และเป็นราศีของคุณหรือไม่ ตามมาดูกันเลยค่า

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 22 ธันวาคม – 19 มกราคม)

ประเดิมกันด้วยราศีแรกที่มีเกณฑ์ได้สวมแหวนแต่งงานก่อนใครอย่าง ‘ราศีมังกร’ ที่กราฟความรักดีขึ้นตามลำดับ มีเกณฑ์ได้เคาะระฆังสู่ประตูวิวาห์ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายสนับสนุน ในอดีตที่เคยผิดใจบั่นถอนเรื่องความรู้สึกจะฟื้นฟูแฮปปี้ดีเห็นใจกันมากขึ้น และที่สำคัญปีนี้เตรียมหาสถานที่แต่งงานได้เลย ถึงเวลาสร้างครอบครัว

5

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 23 กรกฎาคม – 22 สิงหาคม)

ถัดมาที่ ‘ราศีสิงห์’ ที่ในปีนี้มีเกณฑ์จะได้ขยับขยายครอบครัว ช่วงต้นปีรู้สึกเคว้งในทุกความสัมพันธ์ เข้าใจผิดในการสื่อสาร หลังจากพ้น เดือนพฤษภาคมไปแล้วมีแนวโน้มเคลียร์ใจเพื่อสานสัมพันธ์ต่อแฟนจะกลับมาเปย์ใส่ใจมีเวลาให้กันมากขึ้น

6

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 19 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

ตามกันมาติด ๆ ด้วย ‘ราศีมีน’ จะได้รับข่าวดีในการจัดงานแต่งงานอย่างแน่นอนหลังจากที่รอคนรักขอมานาน ใครที่อยากมีบุตรจะได้มีสมใจเพราะเกณฑ์ตั้งครรภ์ 99% ส่วนใครที่ยังไม่มีคู่จะเจอเนื้อคู่ในปีนี้ที่เคมีตรงกันและพัฒนาสถานะอย่างชัดเจน

7

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 23 ตุลาคม 22 พฤศจิกายน)

ข้ามมาที่ชาว ‘ราศีพิจิก’ ักใครมักทุ่มเทแต่โดนทุ่มทิ้งตลอด หมดเวลาวิ่งตามเพราะปีนี้ “พิจิก” เสน่ห์แรงไม่เบาจะมีคนมาอุปถัมภ์ซัพพอร์ทคู่ไหนที่คบมาได้ 3 – 4 ปีถึงเวลาสละโสดเตรียมแห่ขันหมากดูฤกษ์ปลายปี

8

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 23 พฤศจิกายน – 21 ธันวาคม)

สำหรับราศีสุดท้ายที่มีเกณฑ์ลั่นระฆังวิวาห์ในปี 2567 ก็คือ ‘ราศีธนู’ นั่นเองค่า เข้าสู่ครึ่งปีหลังจะถูกคลั่งรักเป็นพิเศษ จะพบรักแดนไกล หรือ คู่ไหนที่อยู่แยกกันปีนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่ดีได้กลับมาอยู่ด้วยกันอย่างที่รอคอย เตรียมเคลียร์พื้นที่ต้อนรับหวานใจได้เลยค่ะ

9

เป็นยังไงกันบ้างคะ ทั้ง 5 ราศีเตรียมตัวสละโสดกันแล้วล่ะซี้ ?? ก่อนจะจากกันไป Weddinglist ขอฝากอะไรสักเล็กน้อย เพราะอันที่จริงแล้วดวงชะตาหรือการพยากรณ์เป็นเพียงส่วนเล็ก ๆ ส่วนหนึ่งในชีวิตเท่านั้น ความรัก ความเข้าใจที่คุณและคนรักของคุณมอบให้แก่กันต่างหากคือสิ่งที่สำคัญที่สุด การแต่งงานก็ขึ้นอยู่กับความพร้อมของแต่ละบุคคลด้วย ไม่ว่าจะโสดหรือมีคู่เราทุกคนก็สามารถมีความสุข และสร้างคุณค่าในแบบของตัวเองได้ สู้ ๆ นะคะ Weddinglist เป็นกำลังใจให้