JWB3339

แนะนำห้องอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับ “สึ” (Tsu Restaurant) โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ


ห้องอาหาร “สึ” Tsu Restaurant โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ (JW Marriott Hotel Bangkok)  ย่านถนนสุขุมวิท ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ห้องอาหารญี่ปุ่นสไตล์ดั้งเดิมที่ Weddinglist ขอแนะนำให้คนรักอาหารญี่ปุ่นทุกท่านได้ไปสัมผัสบรรยากาศและลิ้มลองรสชาติต้นตำรับกันสักครั้ง ซึ่งทาง Weddinglist ต้องขอออกตัวก่อนเลยค่ะว่า ที่ร้านอาหาร Tsu แห่งนี้ การันตีคุณภาพด้วยเชฟผู้มากประสบการณ์อย่าง คุณยูคิโอะ ทาเคดะ ที่เคยได้รับเลือกเป็นเชฟของห้องอาหารญี่ปุ่นระดับมิชลินสตาร์ที่ประเทศอังกฤษมาแล้ว ทำให้เมนูอาหารของที่นี่โดดเด่นและเป็นที่เล่าขานไม่แพ้ที่ใดในบรรดาห้องอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับเลยทีเดียว

Tsu Japanese Restaurant 2
Tsu Japanese Restaurant 1

สอดแทรกความเป็นญี่ปุ่น ด้วยอาหารต้นตำรับในบรรยากาศร่วมสมัย

ภายในห้องอาหารสึ (Tsu Restaurant) มีการตกแต่งภายในด้วยบานกระจกที่ประดับด้วยแพทเทิร์นลายญี่ปุ่นสีเขียวไล่โทนสลับสีเข้มและสีอ่อนสดใส ซึ่งช่วยเสริมบรรยากาศให้ดูผ่อนคลายและสบายตาได้ดี นอกจากนี้ บริเวณพื้นที่ทั้งหมดของห้องอาหารฯ ยังมีห้องส่วนตัวอีก 4 ห้อง ที่ไม่ว่าจะมารับประทานกันเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง หรือมากับที่ทำงาน ก็ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัวได้เป็นอย่างดีค่ะ

สำหรับอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับของ Tsu Restaurant มีให้เลือกสรรตั้งแต่ซูชิ ซาชิมิ เนื้อนำเข้า อาหารทะเลสด รวมทั้งวัตถุดิบคุณภาพดีที่ได้รับการคัดสรรโดยเชฟญี่ปุ่น พร้อมให้บริการอาหารชุดมื้อกลางวันให้เลือกว่า 10 เมนูหลัก อีกทั้งยังสามารถนั่งผ่อนคลาย พร้อมจิบเครื่องดื่มค็อกเทล และสาเกมีให้เลือกสรรมากว่า 20 ชนิดให้เลือกจิบที่สาเกบาร์ด้วยค่ะ

S02 0014 E
S04 0580 R

ยูคิโอะ ทาเคดะ หัวหน้าเชฟห้องอาหารญี่ปุ่นสึ และห้องอาหาร นามิ เทปันยากิ สเต็กเฮ้าส์

คุณยูคิโอะ ทาเคดะ (Yukio Takeda) เป็นหัวหน้าเชฟอาหารญี่ปุ่นมืออาชีพที่มีประสบการณ์การทำอาหารมายาวนาน โดยเริ่มต้นเส้นทางสายเชฟที่ร้านอาหารญี่ปุ่นดั้งเดิมขนาด 200 ที่นั่งอย่างร้านอาหาร “คาวามัตสึ (Kawamatsu) ในกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น สั่งสมประสบการณ์กว่า 5 ปี หลังจากนั้นเชฟทาเคดะได้เริ่มเดินทางไปตามมุมต่าง ๆ ของโลกเพื่อสั่งสมประสบการณ์เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น “นากาสุ มิตะ (Nagasu Mita)” ในโตเกียว, โรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และห้องอาหารญี่ปุ่น “โอคาชิ (Okachi)” ที่กรุงไคโร ประเทศอียิปต์ และหนึ่งในความสำเร็จสูงสุดของเชฟทาเคดะคือการได้รับเลือกเป็นเชฟของห้องอาหารระดับมิชลิน 2 ดาว อย่างห้องอาหารญี่ปุ่นอูมุ (Umu) ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

การเดินทางครั้งล่าสุดของเชฟทาเคดะนำพาให้เขาได้กลับมาทำงานในทวีปเอเชียอีกครั้งกับโรงแรมชื่อดังระดับโลกอย่างโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท ฮ่องกง โดยเชฟทาเคดะคือเชฟผู้อยู่เบื้องหลังห้องอาหารญี่ปุ่นชื่อดังอย่าง คัตสึ (Katsu)ซึ่งเป็นห้องอาหารที่ขึ้นชื่อเรื่องการสร้างสรรค์เมนูซูชิโรล และเทปันยากิ

ด้วยความรักและหลงไหลในการทำอาหารญี่ปุ่นของเชฟทาเคดะ ทำให้เค้าเริ่มเดินทางอีกครั้ง พบกับเชฟยูคิโอะ ทาเคดะ ได้แล้วที่ห้องอาหารญี่ปุ่นสึ (Tsu) และห้องอาหารนามิ เทปันยากิ สเต็กเฮ้าส์ ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ จนถึงปัจจุบันค่ะ

JWB3445
JWB3399
JWB3393
JWB3423
JWB3428
JWB3534

ข้อมูลบริการต่าง ๆ ของห้องอาหารสึ (Tsu Restaurant)

  ที่ตั้ง

  • ชั้นใต้ดิน (LL) โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

  จำนวนที่นั่ง

  • 110 ที่นั่ง รวมห้องส่วนตัว 4 ห้อง และ ซูชิบาร์ 8 ที่นั่ง

  เวลาเปิด – ปิด

  • มื้อกลางวัน : 11.30 น. – 12.30 น.
  • มื้อค่ำ : 18.00 น. – 22.30 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองที่นั่งได้ที่

โทร :  02-656-7700