Tango Woods Studio 3

บทสัมภาษณ์สุดพิเศษ กับ คุณอั้ม ผู้ก่อตั้ง Tango Woods Studio


บทความนี้ Weddinglist จะพาทุกท่าน มารู้จักกับ Tango Woods Studio สถานที่จัดงานเเต่งงานแบบอบอุ่น เอาใจคู่บ่าวสาวสายธรรมชาติ สุดโรเเมนติก มีทีมงานมืออาชีพแบบครบวงจร ในราคาที่เอื้อมถึง เเละด้วยดีไซน์ของตัวสถานที่ มาในบรรยากาศงานเเต่งสไตล์ Rustic ผสมผสานกลิ่นอาย English Garden ที่สามารถออกแบบได้ทั้ง Indoor เเละ Outdoor เชื่อมต่อกันได้อย่างลงตัว

และในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาชมบทสัมภาษณ์จาก คุณอัครพล วีรวงศ์ (คุณอั้ม) ผู้ก่อตั้ง Tango Woods Studio และธุรกิจอื่น ๆ ในเครือ ว่าจุดเริ่มก่อนจะมาเป็น Tango Woods จะเป็นอย่างไรนั้น เชิญรับชมกันได้เลยค่ะ

Tango Woods Studio 1

Tango Woods Studio และทีมงานมืออาชีพ พร้อมเข้าใจความต้องการของของคู่บ่าวสาว สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการตกแต่งให้แสดงความเป็นตัวตน และสวยงาม อย่างที่คู่บ่าวสาวคาดหวังหรือมากกว่าที่คาดหวังไว้ เพื่อให้ภาพความทรงจำของคนสองคนเป็นภาพที่สวยงาม ไม่ว่าจะผ่านไปอีกนานแค่ไหน หากย้อนกลับมาดู เราอยากจะเห็นรอยยิ้มของคู่บ่าวสาวที่ตัดสินใจเลือกเราในการจัดงานแต่ง                                                                                                                                  

Tango Woods Studio 1

จุดเริ่มต้น คือ เมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้ว ผมและภรรยา (คุณป่าน) ได้ก่อตั้งบริษัทเพื่อทำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ ที่ดำเนินการหาซื้อ property ในทำเลศักยภาพ และนำมาพัฒนา ซึ่งในบางพื้นที่เราได้สร้างธุรกิจที่เหมาะสมกับพื้นที่นั้น ๆ ทำเลส่วนใหญ่ที่เราเลือกจะอยู่ในโซน สุขุมวิท เอกมัย อารีย์ (พญาไท) และเพิ่งได้เริ่มขยายมายังโซน นนทบุรี

ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่อยู่ในโซนอารีย์ เนื่องจากความชอบในย่านนี้ ที่มีความผสมผสานระหว่างชุมชนที่มีความเก่าแก่ กับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ และมี demand ในเชิงธุรกิจสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เราจึงลงทุนในโซนนี้ค่อนมากกว่าโซนอื่น ๆ เราได้พัฒนาพื้นที่ในแต่ละแห่งให้พร้อมรองรับธุรกิจที่หลากหลายและสามารถปล่อยออกสู่ตลาดในระยะเวลาที่ค่อนข้างรวดเร็ว 

จากธุรกิจด้าน Property มาสู่ธุรกิจ Wedding Venue

Tango Woods Studio 1

หลังจากเริ่มขยายพื้นที่ในการหา Property มายังโซน นนทบุรี ทำให้ได้มาเจอ สถานที่นี้ ซึ่งปัจจุบัน คือ Tango Woods Studio ณ วันแรกที่ได้ก้าวเข้ามา ภาพที่เห็นเบื้องหน้าเหมือนกับ ฉากในภาพยนต์รักโรแมนติก ที่เกิดขึ้นในช่วงต้นฤดูร้อน ใต้ต้นไม้ใหญ่ที่มีเสียงนกร้อง เถาวัลย์เลื้อยปีนป่ายกำแพงรอบบ้าน สายลมอ่อน ๆพัดกลิ่นดอกพะยอมไปทั่ว ขณะนั้นต้นชมพูพันทิพย์กำลังออกดอกสะพรั่งและเริ่มทิ้งตัวลงมาแต่งแต้มพื้นดินให้เป็นสีชมพู แสงอาทิตย์ส่องระยิบผ่านต้นไทรสะท้อนมายังตัวบ้านสีขาว อายุกว่า 60 ปี ซึ่งยังคงความงดงามแบบ Classic ร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี”

ภาพตรงหน้าที่เกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้ เป็นเป็นแรงบันดาลใจของ
การทำสถานที่แต่งงานในสวน แบบ Rustic Wedding Style
การจัดพิธีแต่งงานใน Glasshouse สีขาวที่รายล้อมด้วยต้นไม้ใหญ่
ซึ่งเปรียบเสมือนสักขีพยานแห่งความรัก และเป็นที่มาของชื่อ  
“TANGO WOODS STUDIO”

Tango Woods Studio 1
Tango Woods Studio 4

ความพิเศษของ Tango Woods Studio

Tango Woods Studio 3
Tango Woods Studio 3

เริ่มตั้งแต่การออกแบบสถานที่ แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ๆ  คือ โซนแรก โซนบ้านเก่าหลังสีขาว เราได้คงตัวอาคารไว้ โดยปรับปรุงพื้นที่แค่บางส่วน เพื่อใช้ประโยชน์จากตัวบ้าน และเพื่อสร้างให้สถานที่มีบรรยากาศอบอุ่น เสมือนเจ้าบ่าวและเจ้าสาวจัดงานแต่งงานที่บ้านของตัวเอง

Tango Woods Studio 3
Tango Woods Studio 3
Tango Woods Studio 3

โซนที่ 2 โซน Wedding Hall & Glasshouse  ที่เราสร้างขึ้นมาใหม่ ให้มีขนาดใหญ่ สามารถรองรับแขกได้สูงสุด 300 คน   เน้นการออกแบบแนว Rustic ให้อาคารมีความกลมกลืมกับธรรมชาติ โดยอาคารจะเป็นสีขาว มีกระจกรอบด้าน สามารถเล่นกับแสงธรรมชาติ มีความโปร่ง โล่ง มองเห็นสวนสีเขียวที่รายล้อมไปด้วยต้นไม้ใหญ่รอบทิศทาง มีพื้นที่ Indoor เชื่อมต่อกับพื้นที่ Outdoor ได้อย่างลงตัว

Tango Woods Studio 3
Tango Woods Studio 3
4 1

โซนที่ 3 โซนสวน เป็นการออกแบบตกแต่งสวนให้เป็นแนวกึ่งสวนอังกฤษ แต่มีร่มไม้ใหญ่โดยรอบเพื่อให้สามารถใช้จัดงาน outdoor ได้แบบไม่ร้อน เช่น พิธีแลกแหวน (Vow Ceremony)  หรือพิธีแต่งงานในสวน โดยพื้นที่สามารถเชื่อมต่อจากภายใน Hall และ Glasshouse ออกมาที่สวนได้ เราพยายามไม่สร้าง Landmark ของสถานที่ แต่จะเน้นไปที่พื้นที่ว่างสีเขียว เพื่อให้บ่าวสาวได้ใช้จินตนาการสร้างสรรค์สิ่งที่ตนเองชอบได้อย่างเต็มที่ และทำให้ทาง Tango Woods สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดงานในแต่ละงานได้อย่างไม่มีข้อจำกัด เพื่อให้วันพิเศษของคู่บ่าวสาวนั้น เป็นวันของเค้าจริง ๆ

Tango Woods Studio 4
Tango Woods Studio 3
Tango Woods Studio 4

สุดท้ายหัวใจหลักของการจัดงานให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

คือการมีทีมงานและ partners ที่มีความเป็น professional มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ

และมี Passion ที่จะรังสรรค์งานแต่งในแต่ละครั้งออกมาให้ดีที่สุด

ให้เหมือนกับภาพที่คู่บ่าวสาวต้องการที่สุด เพราะเรารู้ดีว่า งานแต่งงาน

เป็นเหตุการณ์สำคัญ ครั้งหนึ่งในช่วงชีวิตของคนสองคน

Tango Woods Studio 3

ดังนั้น ที่ Tango Woods Studio เรามีทีมแม่งานมืออาชีพ ที่พร้อมจะดูแล ให้คำปรึกษาด้านพิธีการต่าง ๆ เพื่อให้พิธีการดำเนินไปอย่างถูกต้องเหมาะสมและเป็นไปตามกำหนดการที่วางไว้ แม่งานของเราจะดูแลคู่บ่าวสาว คุณพ่อคุณแม่ ญาติผู้ใหญ่ และแขกที่มาร่วมงานทุกคน รวมไปถึงจับมือพาเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเดินทางผ่านช่วงเวลาต่าง ๆ ในวันสำคัญให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

Tango Woods Studio 3

เรามีทีมออกแบบและตกแต่งสถานที่ ที่เข้าใจความต้องการของของคู่บ่าวสาว  สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการตกแต่ง ให้แสดงความเป็นตัวตน และสวยงามอย่างที่คู่บ่าวสาวคาดหวังหรือมากกว่าที่คาดหวังไว้ เพื่อให้ภาพความทรงจำของคนสองคน เป็นภาพที่สวยงาม ไม่ว่าจะผ่านไปอีกนานแค่ไหน หากย้อนกลับมาดู เราอยากจะเห็นรอยยิ้มของคู่บ่าวสาวที่ตัดสินใจเลือกเราในการจัดงานแต่ง

Tango Woods Studio 4
Tango Woods Studio 4

ในส่วนของงานด้านอาหาร เราให้บริการอาหารหลากหลายรูปแบบ ทั้งในลักษณะของ Buffet Cocktails และโต๊ะจีน ทีมงานด้านอาหารใส่ใจในเรื่องรสชาติ ความสะอาด และปริมาณที่เหมาะสมเพียงพอกับจำนวนแขกที่มาร่วมงาน เราจะให้ทางคู่บ่าวสาวได้มีการ tasting และปรับรสชาติให้ถูกใจตามที่คู่บ่าวสาวชอบ เพื่อให้มั่นใจว่า ในวันงานนอกจากทุกคนจะมีความสุข เห็นสถานที่ที่สวยงาม มีพิธีการต่าง ๆ ที่เป็นไปอย่างเหมาะสมแล้ว แขกที่มาร่วมงานทุกคนจะได้รับประทานอาหารที่อร่อย และได้แบ่งปัน วันและเวลามีความสุข ร่วมกัน

Tango Woods Studio 3
Tango Woods Studio 3

นอกจากนี้ ทาง Tango Woods มี ระบบแสง สี เสียง เต็มรูปแบบ สำหรับคู่บ่าวสาวที่อยากจะจัด After Party สุดมันส์ เพื่อปิดท้ายวันแห่งความสุขอีกด้วยคู่บ่าวสาวที่เข้ามาหาเรา สามารถมั่นใจได้ว่าทีมงานของ Tango Woods Studio มีความเป็นมืออาชีพพร้อมเป็นเพื่อนคู่คิด ให้คำปรึกษาแนะนำ ตลอดเส้นทางการวางแผนงานแต่งงาน

Tango Woods Studio ให้บริการอะไรบ้าง

นอกเหนือไปจากการให้บริการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจรแล้ว ทาง Tango Woods ยังมีบริการในส่วนของ การจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ งานปาร์ตี้ และ การจัดกิจกรรมของหน่วยงานต่างๆ เช่น การเปิดตัวสินค้า งานแถลงข่าว การจัด Mini-Concert รวมไปถึงการให้บริการด้าน Location เช่าสถานที่สำหรับ การถ่ายภาพยนตร์ ละคร โฆษณา แฟชั่น และมิวสิกวีดีโอ อีกด้วย

สุดท้ายนี้ สำหรับคู่รักที่ชื่นชอบการแต่งงานแบบอบอุ่นและโรแมนติก สามารถนัดหมายเพื่อเยี่ยมชมสถานและเข้ามาพูดคุยเพื่อปรึกษาการจัดงานกับเราได้นะครับ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.TangoWoodsStudio.com

งานแต่งในฝัน ที่เนรมิตตามความต้องการของคู่บ่าวสาว แบบครบวงจร

พิธีการแบบไทย จีน หรือรูปแบบตะวันตก การ Vow แลกแหวนในสวน

และเลี้ยงฉลองใน Glasshouse กับ After Party สุดมันส์