grandfour 5032 1

รีวิวแต่งงานสุดหวาน แต่งเช้า เลี้ยงเที่ยงพร้อมการเปิดตัวบ่าวสาวสุดชิค ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ


สวัสดีค่ะ  Weddinglist มีรีวิวแต่งงานจากเจ้าสาวป้ายแดงมาฝากคู่รักที่กำลังหาข้อมูลแต่งงานและสถานที่จัดงานแต่งงานย่านศรีนครินทร์  กับรีวิวงานแต่งงานของคุณนุ่นที่จัดขึ้น ณ โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ โรงแรมแต่งงานที่มีห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่รองรับแขกได้หลักพันและห้องขนาดไซส์เล็กสำหรับงานพิธีหมั้น ที่สำคัญที่สุดอาหารที่นี่อร่อยจนแขกที่มาร่วมงานทุกท่านต้องประทับใจค่ะ

grandfour 5008
grandfour 5009

งานแต่งงานอบอุ่นเน้นบรรยากาศแบบครอบครัว

คุณนุ่นได้เล่าให้เราฟังว่าหาข้อมูลแต่งงานจากอินเทอร์เนตเป็นส่วนใหญ่ค่ะ หาข้อมูลหลายที่ แต่สุดท้ายก็เลือกโรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เพราะคุณแม่ชอบ อาหารอร่อย ที่จอดรถเยอะ การบริการจากพนักงานค่อนข้างดี เซลล์ที่ดูแลบริการดีมากและที่สำคัญอยู่ใกล้บ้านอีกด้วยค่ะ

บรรยากาศในวันงานคุณนุ่นเลือกจัดงานแต่งงานแบบงานเช้าเลี้ยงเที่ยงเหตุผลคือ สะดวกสบาย เนื่องจากแขกผู้ใหญ่มาจากต่างจังหวัดเยอะ ไม่อยากให้กลับบ้านดึก และนอกจากนี้ทางโรงแรมก็ช่วนประสานงานและจัดลำดับพิธีการ โดยประสานกับทีมรันคิวงานพร้อมกับทีมช่างภาพ Anuchart Photography  ให้พิธีการเป็นไปด้วยความเรียบร้อยตรงเวลาเป๊ะ

grandfour 5012
grandfour 5011
grandfour 5016
grandfour 5017

งานมงคลสมรสพิธีการเช้า

งานเช้าคุณนุ่นใช้บริการพานขันหมากจากเพื่อนคุณแม่ค่ะ ส่วนออแกไนซ์ที่ดูแลการตกแต่งสถานที่เป็นทีมงานของ Heartist The Wedding ที่ตกแต่งซุ้มแกลอรี่ Backdrop ถ่ายภาพให้กับคู่บ่าวสาว ในสไตล์หวานๆ แบบโรแมนติก

ส่วนพิธีการในงานเช้า เริ่มต้นคู่บ่าวสาวความเป็นสิริมงคลในชีวิตคู่กับพิธีสงฆ์ ภายในงานมีการทำบุญตักบาตรถวายสังฆทาน เมื่อเสร็จพิธีสงฆ์แล้ว จึงเป็นช่วงแห่ขันหมาก โดยทางเจ้าบ่าวได้ตั้งขบวนขันหมากภายในโรงแรม จากนั้นก็แห่ไปยังห้องที่เจ้าสาวเก็บตัว ด้วยความที่โรงแรมมีขนาดใหญ่พิธีการในส่วนนี้จึงสามารถแห่ขันหมากภายในโรงแรมได้อย่างสบาย ๆค่ะ

grandfour 5028
grandfour 5025
grandfour 5067
grandfour 5041
grandfour 5069

จัดการเวลาได้ดี ก็มีเวลาเหลือถ่ายรูป

คุณนุ่นได้เลือกคุณอ้น Anuchart Photography เป็นช่างภาพหลักค่ะ ด้วยความที่ชื่นชอบสไตล์การถ่ายภาพของคุณอ้นเป็นการส่วนตัว กับสไตล์การถ่ายภาพที่เน้นความเป็นธรรมชาติของคู่บ่าวสาว และที่สำคัญคุณอ้นมีส่วนในการช่วยจัดสรรเวลาในช่วงพิธีการให้เป็นไปด้วยความราบรื่น จนมีเวลาเหลือในการเก็บภาพความทรงจำให้กับเจ้าบ่าว เจ้าสาวและครอบครัวค่ะ

grandfour 5030
grandfour 5034
grandfour 5021
grandfour 5044
grandfour 5032

เปิดตัวในงานเลี้ยงฉลองสมรสในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร

ลูกเล่นในการเปิดตัวคู่บ่าวสาว ถือว่าเป็นกิมมิกในงานแต่งงงานเลยนะคะ โดยเฉพาะที่โรงแรมเดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ มีระบบไฮโดรลิกใช้ในการเปิดตัวคู่บ่าวสาว โดยมีการซ่อนตัวในห้องชั้นล่างแล้วค่อยๆ โผล่ขึ้นมาที่กลางห้อง จากนั้นก็เดินปิดตัวไปที่กลางห้องให้เพื่อนได้โปรยปรายดอกไม้ ตามสเต็ปก่อนเดินไปที่โต๊ะเค้กพร้อมกับเทแชมเปญค่ะ

grandfour 5029
grandfour 5019
grandfour 5033
grandfour 5027
grandfour 5003

แต่งเช้าเลี้ยงเที่ยงประหยัดเวลา สะดวกสบาย

สิ่งหนึ่งที่คุณนุ่นบอกกับทางทีมงานว่า เนื่องจากเห็นใจแขกผู้ใหญ่ที่มาจากต่างจังหวัด ต้องเดินทางกลับบ้านดึกหากต้องจัดงานเลี้ยงตอนเย็น จึงเลือกฉลองสมรสตอนเที่ยงเพื่อที่แขกผู้ใหญ่ที่มาร่วมแสดงความยินดีจะได้กลับบ้านโดยไม่ต้องเดินทางดึกมากนักค่ะ

สุดท้ายนี้คุณนุ่นได้ฝากขอบคุณทางโรงแรมที่คอยช่วยอำนวยความสะดวกและดูแลงานให้เป็นอย่างดี รวมถึงฝากคำแนะนำให้กับคู่รักที่กำลังหาข้อมูลแต่งงานว่า ” โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะสะดวกไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดรถ รวมถึงมีสถานที่กว้างขวาง ห้องที่จัดก็มีลูกเล่นที่แตกต่างจากที่อื่นๆค่ะ “

grandfour 5004
grandfour 5001
grandfour 5002
grandfour 5062
grandfour 5007
grandfour 5008 1

อีกหนึ่งรีวิวงานแต่งงานที่เรียบง่ายเหมาะสำหรับคู่รักที่อยากจัดงานสบายๆ แต่มีพิธีการแบบครบครัน ทางโรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานที่เหมาะสำหรับทุกท่านที่อยากจัดงานแต่งงานในบรรยากาศแบบอบอุ่นเป็นกันเอง หรือในบรรยากาศเแบบเป็นทางการ ด้วยห้องที่มีขนาดใหญ่ เพดานสูง พื้นที่ฟอร์เย่ด้านหน้าห้องกว้างขวาง สามารถตกแต่งซุ้มดอกไม้ ซุ้มแกลอรี่ได้อย่าเต็มที่ค่ะ สนใจขอแพ็คเกจแต่งงาน โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

คลิกขอแพ็คเกจแต่งงาน

grandfour 5063
grandfour 5053
grandfour 5054
grandfour 5047

G4W 1024

THE BEST DEAL WEDDING

เพราะเราอยากเห็นคุณแต่งงาน 

The Grand Fourwings Convention Hotel Bangkok

โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดปี 2019 สำหรับคู่บ่าวสาวที่ต้องการบอลรูมสุดอลังการ หรูหรา เพียงจองแพ็คเกจแต่งงานวันนี้รับไปเลย

  ส่วนลดแพ็คเกจแต่งงานสูงสุดถึง 25%

พร้อมรับของสมนาคุณอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงแรมกำหนด

 ระยะเวลาการจอง: วันนี้ – 31 ธันวาคม 2562

 สถานที่: โรงแรม เดอะ แกรนด์ โฟร์วิงส์ คอนเวนชั่น กรุงเทพฯ

grandfour 5060
grandfour 5036

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 02 378 8000 ต่อ Wedding Team

อีเมล : hotel@grandfourwings.com

เครดิตภาพประกอบ  : Anuchart Photography