260220

สถานที่จัดงานแต่งงานแห่งใหม่ Ava Trivi Studio (เอวา ไทรวี สตูดิโอ) สไตล์อิตาลี Roman Neo-Classic ครบแถมคุ้มด้วยแพ็กเกจแต่งงานสุดคุ้มค่า


สวัสดีค่า วันนี้ Weddinglist กลับมาอีกครั้งกับช่วง High Season ของวงการ Wedding อีกเช่นเคย โดยในครั้งนี้ เราขอเอาใจว่าที่บ่าวสาวที่กำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานย่านถนนราชพฤกษ์ ในรูปแบบครบวงจร ที่มีความโดดเด่นทั้งเรื่องโลเคชั่น การตกแต่งสถานที่ พร้อมบริการที่ยิ่งกว่าคำว่าประทับใจ ในราคาหลักแสนเท่านั้น!! จะเป็นที่ไหนไม่ได้ นอกจากเอวา ไทรวี่ สตูดิโอ (AVA TRIVI STUDIO) นั่นเองค่ะ อยากรู้กันแล้วใช่ไหมคะ ว่าสถานที่จะสวยงามขนาดไหน ทำไมเราถึงการันตีความโดดเด่นขนาดนี้ จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ติดตามชมกันได้ค่ะ

260221
45288
260188
260374

AVA TRIVI STUDIO สวรรค์แห่งใหม่สำหรับจัดงานแต่งงาน ♥

เอวา ไทรวี่ สตูดิโอ (AVA TRIVI STUDIO) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดหรูในรูปแบบ Unique Space อันโดดเด่นด้วยการออกแบบและตกแต่งอาคารในสไตล์อิตาลี Roman Neo- Classic ผสมผสานกลิ่นอายสไตล์โมเดิร์น อลังการและคลาสสิกไม่เหมือนใคร โดยภายในบริเวณห้องโถง ปูพื้นด้วยกระเบื้องนำเข้าสวยหรู เพดานสูงโปร่ง โล่ง สบายตาด้วยกระจกหน้าต่าง 8 บานใหญ่รอบห้อง พร้อมประตูทางออกบานใหญ่ถึง 3 ทาง อีกทั้งยังประดับและตกแต่งสถานที่ได้อย่างลงตัวด้วยลวดลายสถาปัตยกรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทั้งฝ้า ผนัง และเพดานของสถานที่

260372
260371
260375
260222

นอกจากนี้ เอวา ไทรวี่ สตูดิโอ (AVA TRIVI STUDIO) ยังเพรียบพร้อมด้วยฟังก์ชั่นจัดเลี้ยงสุดเก๋ รองรับการจัดงานแต่งงานทุกรูปแบบทั้งพิธีเช้า พิธีหมั้น พิธียกน้ำชา พิธีคริสต์หรืองานเลี้ยงฉลองสุดโรแมนติก อีกทั้งยังสามารถยืดหยุ่นฟังก์ชั่นให้เหมาะสมกับงานของคุณ ไม่ว่าจะเป็นงานแต่งขนาดเล็กอบอุ่น หรืองานแต่งงานขนาดใหญ่ ทางสถานที่ก็สามารถตอบสนองทุกความต้องการของคุณด้วยทีมงาน Wedding มากประสบการณ์ ที่จะคอยอำนวยความสะดวกและซัพพอร์ตคุณ ตั้งแต่ต้นจนจบงาน เพื่อรังสรรค์ช่วงเวลาสุดแสนพิเศษของคุณให้ตราตรึงในทุกห้วงความทรงจำนั่นเองค่ะ

260377
260379
260380
260384
260386

และเพื่อเพิ่มช่วงเวลาสุด Exclusive ของคุณให้พิเศษกว่าที่อื่น บริเวณด้านหน้าของอาคารของเอวา ไทรวี่ สตูดิโอ (AVA TRIVI STUDIO) ยังตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมอย่างมีมิติและลงตัวทุกองศา โดยเลือกใช้รูปปั้นม้าเพกาซัส 2 ตัวที่กำลังทะยานลงสระน้ำพุด้านหน้าอาคาร ซึ่งเปรียบเสมือนชีวิตคู่ที่กำลังทะยานก้าวไปพร้อมกันอย่างมั่นคง ซึ่งบ่าวสาวสามารถใช้จุดนี้เป็น Backdrop ขนาดใหญ่ถึง 10 เมตร x 20 เมตร เลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่า เป็น Signature ที่นี่ที่เดียวจริง ๆ ค่ะ

ภาพตึก

แนะนำแพ็กเกจเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ที่จะรังสรรค์งานแต่งงานของคุณให้สมบูรณ์แบบ ♥

แพ็กเกจเลี้ยงฉลองมงคลสมรสของเอวา ไทรวี่ สตูดิโอ (AVA TRIVI STUDIO) เป็นแพ็กเกจที่ครอบคลุมทุกความต้องการของคู่บ่าวสาว ตั้งแต่สถานที่ การจัดตกแต่งห้องจัดเลี้ยง การจัดดอกไม้ พิธีกร ทีมงานรันคิว พิธีหมั้น สมุดอวยพร อาหาร เค้กแต่งงาน ฯลฯ พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการจัดเตรียมงานแต่งงานโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง คอยดูแลและเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดในทุกขั้นตอน อีกทั้งยังสามารถยืดหยุ่นและปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของบ่าวสาว เพื่อรังสรรค์และเติมเต็มช่วงเวลาสุดพิเศษของคุณให้สมบูรณ์แบบในทุกตารางนิ้วนั่นเองค่ะ

  • Half Day Promotion ราคา 290,000 บาท / 100 ท่าน
Half1

แนะนำแพ็กเกจอาหารเลิศรส เติมเต็มทุกช่วงเวลาให้เพอร์เฟ็กต์ ♥

แพ็กเกจพิธีมงคลสมรสของทางเอวา ไทรวี่ สตูดิโอ (AVA TRIVI STUDIO) มีแพ็กเกจบริการอาหารจัดเลี้ยงสำหรับพิธีมงคลสมรส ทั้งแบบค็อกเทล บุฟเฟต์ และโต๊ะจีน พร้อมคัดสรรคุณภาพวัตถุดิบชั้นดี ใส่ใจทั้งรสชาติอาหารและรูปลักษณ์ ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการจัดเลี้ยง พร้อมสร้างความประทับใจให้กับบ่าวสาวและแขกที่มาร่วมแสดงความยินดีได้เป็นอย่างดี การันตีด้วยรีวิวแต่งงานและคำชมจนต้องบอกต่อกันเลยทีเดียวค่ะ โดยทางสถานที่มีแพ็กเกจเมนูจัดเลี้ยงให้เลือกถึง 3 แพ็กเกจด้วยกัน ดังนี้

  • Cocktail Menu ราคา 590 บาท / ท่าน
  • Special Buffet Menu ราคา 590 บาท / ท่าน
  • Classic Chinese Table Set ราคา 5,900 บาท / โต๊ะ
45290

เอวา ไทรวี่ สตูดิโอ (AVA TRIVI STUDIO) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานน้องใหม่ ย่านถนนราชพฤกษ์ ในบรรยากาศส่วนตัวสุดโรแมนติก ครบครันทั้งความหรูหรา ความสวยงาม ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยบริการจากทีมงานที่เต็มเปี่ยมคุณภาพในรูปแบบครบวงจร ครอบคลุมทุกความต้องการ ในราคาที่คุ้มค่าสุด ๆ หากคู่บ่าวสาวคู่ไหนกำลังมองหาสถานที่จัดงานแต่งงานที่ครบเครื่องเรื่องแต่งงาน ในราคาสบายกระเป๋า เอวา ไทรวี่ สตูดิโอ (AVA TRIVI STUDIO) เป็นอีกหนึ่งสถานที่รับจัดงานแต่งงานที่คุณไม่ควรพลาด สำหรับบ่าวสาวที่ต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้จากข้อมูลข้างล่างได้เลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

โทร : 097-039-8265

Line : ava_studio