Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 10

รีวิวสถานที่จัดงานแต่งใจกลางเพลินจิต บรรยากาศวิวสวนสไตล์รีสอร์ท ณ เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท  (Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok)


โรงแรมเมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท กรุงเทพฯ

เปิดตัวศูนย์การประชุมแห่งใหม่ บีดีเอ็มเอส คอนเน็กต์ เซนเตอร์พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับ 5 ดาวอย่างครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการงานแต่งในฝัน พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ แพ็คเกจงานหมั้น

ราคาเริ่มต้นเพียง 50,000 บาทสุทธิ!

Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 24

เมอเวนพิค บีดีเอ็มเอส เวลเนส รีสอร์ท(Mövenpick BDMS Wellness Resort Bangkok) ตั้งอยู่ใจกลางถนนวิทยุ การเดินทางสะดวกสบาย ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าทั้งสถานีชิดลมและสถานีเพลินจิต โดดเด่นด้วยการตกแต่งสไตล์รีสอร์ท โอบล้อมด้วยวิวสวนร่มรื่น เหมาะกับบ่าวสาวที่ชื่นชอบบรรยากาศธรรมชาติของพื้นที่สีเขียว อีกทั้งตัวสถานที่ยังใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทุกรายละเอียดมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ที่สวยหรูแต่รักษ์โลกได้ในขณะเดียวกัน  ตัวอาคารถูกออกแบบอย่างจัดเต็มด้วยระบบภาพและแสงสี ทั้งหมดนี้อยู่ภายใต้เพื่อความยั่งยืนของโลก

Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 2

สิทธิพิเศษเมื่อทำการจองภายในวันที่ 31 ธันวาคมนี้เท่านั้น!! พบกับโปรโมชั่นแพ็คเกจงานหมั้นพร้อมยกน้ำชาเริ่มต้นที่ 50,000 บาทสุทธิ และแพ็คเกจงานแต่งงานเริ่มต้นที่ 350,000 บาทสุทธิ ซึ่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งอาหาร เครื่องดื่มและที่พักไว้ให้ครบครัน และหากเลือกแพ็คเกจจัดงานแต่งงานแล้ว จะได้บริการตรวจสุขภาพฟรีสำหรับคู่แต่งงานที่ บีดีเอ็มเอส เวลเนส คลินิค (BDMS Wellness Clinic) คลินิคการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม และที่นี่ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารจัดเลี้ยงที่ทั้งอร่อยและได้สุขภาพ ภายใต้การนำทีมของเชฟปู ภูริดา ธีระพงษ์ มีให้เลือกทั้งเมนูค็อกเทล ราคาเริ่มต้น 1,500 บาทต่อท่าน แบบบุฟเฟ่ต์เริ่มต้น 1,700 บาทต่อท่านและโต๊ะจีนเริ่มต้น 20,000 บาทต่อโต๊ะ  

Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 26
Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 16
Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 7
Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 4
Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 21

และอีกหนึ่ง ห้องจูเนียร์บอลรูม Radiant ก็มีดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยห้องรูปทรงไข่ ด้านบนเพดานมีกระจกใส มองเห็นท้องฟ้าทั้งกลางวันและกลางคืน รายล้อมด้วยไฟเพดาน LED ที่ปรับสีได้ตามต้องการ และจอ LED Wall ทรงโค้งรับไปกับผนังห้อง ขนาด 7.6×4.3 เมตร

ห้องนี้สามารถรองรับแขกได้ 200 คนเมื่อจัดงานเลี้ยงค็อกเทลหรือแบบโต๊ะจีนได้ 140 คน นอกจากนี้ห้อง Radiant ยังเชื่อมต่อกับ Bliss Terrace ระเบียงด้านนอก ขนาด 339 ตารางเมตรที่เปิดรับวิวสวนของรีสอร์ท สามารถเปิดใช้งานคู่กันกับห้องจัดเลี้ยง (โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม)  

Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 17

อีกหนึ่งความพิเศษของอาคารจัดเลี้ยงแห่งนี้คือสวนและน้ำตก Waterfall Terrace ด้านล่างที่มีบ่อปลาคาฟสวยงามร่มรื่นหาได้ยากในเมืองกรุง เป็นมุมเก็บภาพสวย ๆ สำหรับคู่บ่าวสาวในวันสำคัญ อีกทั้งยังสามารถจัดงานเลี้ยงตอนเย็นแบบค็อกเทลได้อีกด้วย

Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 25

การเดินทางมาที่นี้ก็สามารถเดินทางได้ง่ายด้วยรถไฟฟ้าจากสถานีเพลินจิตและชิดลม มีบริการรถรับส่งจากรีสอร์ท เข้าออกได้ทั้งจากถนนวิทยุและซอยสมคิด พร้อมที่จอดรถกว่า 200 คัน

  • ดูรายละเอียดเพิ่มเติม คลิก 
  • โทร 02-666-3333
  • เว็บไซต์ : bdmsconnect.com
Weddings at Movenpick BDMS Wellness Resort Bankgok 14