เสกทุกความต้องการในงานแต่งงานให้ครบในที่เดียว กับโรงแรม S31 สุขุมวิท


เสกทุกความต้องการในงานแต่งงานให้ครบในที่เดียว กับโรงแรม S31 สุขุมวิท

14519655 783952838374758 2624623765164123535 n

 โรงแรมสุดชิคทำเลทอง ติดถนนสุขุมวิท ใจกลางอโศก-พร้อมพงศ์

โรงแรม S31 ตั้งอยู่หน้าซอยสุขุมวิท 31 ติดถนนสุขุมวิท อยู่ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศก และ พร้อมพงษ์ หากเดินทางมาด้วย BTS ทั้งสองสถานีสามารถเดินเท้ามาถึงตัวโรงแรมได้ภายใน 5 นาที บริเวณนี้มีผู้คนขวักไขว่ตลอดตั้งแต่เช้ายันเย็น ด้วยความที่ล้อมรอบไปด้วยห้างสรรพสินค้า สำนักงาน ร้านรวงต่าง ๆ ครบครัน ทั้ง The Emporium, The EmQuatire, Terminal21 ฯลฯ ทำให้ย่านนี้เป็นย่านที่คึกคัก และมีความวาไรตี้ เช่นเดียวกับตัวโรงแรม S31 ที่ถือว่านอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลทองโดดเด่นแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ยังเป็นทำเลที่เหมาะเจาะเข้ากับตัวโรงแรมที่สุดอีกด้วยค่ะ

โรงแรมสไตล์โมเดิร์น มินิมอล แวดล้อมไปด้วยดีไซน์แห่งแรงบันดาลใจ

หากดูจากภายนอกโรงแรม S31 อาจดูไม่ค่อยเหมือนโรงแรมตามนิยามที่เราคุ้นเคยสักเท่าไหร่ เพราะที่นี่มีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ชัดเจน สร้างสรรค์ และนอกกรอบ ตัวตึกส่วนล่างเป็นกระจกใสตกแต่งด้วยดีไซน์โครงสร้างสีสันฉูดฉาด มองเห็นบรรยากาศภายใน ส่วนในตัวโรงแรมตกแต่ง
ด้วยสไตล์โมเดิร์น มีความมินิมอลด้วยการใช้โทนสีขาว-ดำ หรูหราด้วยวัสดุหินอ่อน พร้อมตกแต่งด้วยภาพงานศิลปะสมัยใหม่ และงานศิลปะแบบโครงสร้าง นอกจากบ่งบอกถึงความสร้างสรรค์แบบยุคใหม่ยังเป็นแรงบันดาลใจเก๋ ๆ ดูรวม ๆ แล้วโรงแรม S31 จะมีคาแรคเตอร์คล้ายสถาปนิกหนุ่ม
Gen ใหม่ที่รสนิยมดี และแฝงด้วยความอบอุ่นค่ะ

Untitled 3
1

จัดงานแต่งงานแบบ One Stop Service ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

งานแต่งงานสวยโมเดิร์นสไตล์คนรุ่นใหม่ แค่เรียบหรูก็ดูดี

งานแต่งงานแบบ S31 เป็นงานแต่งงานสไตล์โมเดิร์น มีความคลาสสิคและโรแมนติกแบบสมัยใหม่ ด้วยดีไซน์การตกแต่งต่าง ๆ ทั้งแบ็คดรอป มุมกรอปรูป โซนเวที โต๊ะอาหาร ไปจนถึงไลน์อาหาร ในสไตล์เรียบหรู เน้นการใช้โครงสร้าง ประดับด้วยเฟอร์นิเจอร์รูปทรงสวยงาม และดอกไม้แบบไมอลังการมาก ทำให้ลุคของงานดูหรูหราแบบเรียบง่ายและมีสไตล์ สอดคล้องกับความเป็นคนยุคใหม่ที่เปิดกว้างในการสร้างสรรค์ศิลปะในงานแต่งงาน ที่ไม่จำเป็นต้องจัดแต่งแบบพิธีรีตองมากจนเยิ่นเย้อ ก็ดูสวยงามได้ค่ะ

S 31 64
S 31 58
S 31 60

ธีมงานแต่งงานของคู่บ่าวสาวที่ S31 ในวันนี้เป็นธีมสีฟ้าครามค่ะ ด้วยการจัด Decorate ตามแพ็คเกจของโรงแรมที่ครบครันในทุกมุมแล้ว คู่บ่าวสาวแทบไม่ต้องใช้ออร์แกไนซ์เพิ่ม งานแต่งงานก็ดูสวยสมบูรณ์ตามคอนเซ็ปต์ได้ ด้วยแบคดร็อปซึ่งเป็นฉากไม้สีขาวฉลุลาย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์คลาสสิคสีขาวเช่นกัน พร้อมดอกไม้ประดับที่ไม่ต้องดูเยอะมากและไม่ยุ่งยาก ส่วนมุมกรอปรูปทั้ง 2 มุมก็จัดเป็นคอนเซปต์เดียวกัน ซึ่งเป็นสีขาวสว่างมีทั้งแบบที่มีแบ็คดร็อปย่อม ๆ ประดับด้วยกรอปรูป หรือจะเป็นมุมสแตนด์สีขาวสำหรับโชว์รูปดูอลังการและเป็นทางการขึ้นอีกระดับ เรียกได้ว่าสวยมีคลาสแบบมินิมอลค่ะ

S 31 50

ห้อง Ballroom หรูสุดเก๋ ปลอดโปร่ง โอ่โถง โชว์วิวเมือง

ห้อง Ballroom ใหญ่ของ S31 อยู่ที่ชั้น 6 พร้อม Foyer สีขาวสว่างตัดด้วยดีเทลตกแต่งสีดำ มองดูสะอาดตา ห้อง Ballroom ของที่นี่ไม่เหมือนใคร ด้วยความเป็นห้องโถงทรงสี่เหลี่ยมคางหมู เพดานสูงโอ่โถงถึง 7 เมตร ไร้เสากวนใจ อีกทั้งยังมีหน้าต่างบานกระจกทรงสูงสามารถเปิดรับวิวเมืองย่านสุขุมวิทในยามค่ำคืนได้ พร้อมจอ LCD ใหญ่รอบด้าน สามารถรองรับจำนวนแขกในแบบงานเลี้ยงค็อกเทลได้ถึง 1000 คน