Untitled 4

การให้กำลังใจกันและกัน คือสิ่งสำคัญที่สุดในสถานการณ์ COVID 19


ปัญหาที่หลายคนได้พบเจอในตอนนี้คือการได้รับข่าวสารเรื่องโควิด 19 ที่มากเกินไปจนทำให้รู้สึกวิตกกังวล เกิดอาการกลัวว่าตัวเองจะมีการติดเชื้อจากเจ้าไวรัสตัวร้าย หรือข่าวต่าง ๆ ที่ออกมาจากฝ่ายรัฐบาลเกี่ยวกับการจัดการสถานการณ์การแพร่ระบาด ความไม่แน่นอนของผู้บริหารบ้านเมือง ที่ตัดสินใจไม่ได้จนเกิดความรู้สึกสิ้นหวังต่อทีมผู้บริหารประเทศ เสียงก่นด่าจากโซเชียลต่าง ๆ ที่เราได้เข้าไปเสพข้อมูลจนเกิดความรู้สึกเดียวกันกับทุกคนคือ  นี่เราติดไวรัสหรือยังนะ “

มีสติพร้อมรับมือ

ด้วยสถานการณ์ที่ตึงเครียดจากการได้ยิน ได้ฟัง  ได้อ่านทุกช่องทางสื่อสารจนเกิดความกลัว หวาดระแวงจนรู้สึกไม่มีความสุข การมีสติในการเสพข่าวจึงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ที่ช่วยให้เราผ่านวิกฤตการณ์โควิด 19 ให้ผ่านพ้นไปโดยไม่เกิดอาการเครียดจนมีผลต่อชีววิตประจำวัน ดังนั้นการตั้งสติและกลับมาดูแลตัวเองตามที่คุณหมอบอกจึงเป็นสิ่งแรกที่เราควรทำ  ” โรคติดต่อ จะไม่ติดต่อ ถ้าเราไม่ติดต่อกัน “

women 4465904 640

วิเคราะห์ข่าวสารที่ได้รับ

การได้รับข่าวสารที่มากจนเกินไป จนทำให้เราไม่สามารถแยกแยะ วิเคราะห์ข่าวสารที่ได้รับว่าเป็นข่าวจริงหรือเป็นข่าวลวงได้ จนทำให้เป็นปัญหาในการดำรงชีวิต ปัจจุบันกับสถานการณ์โรคติดต่อที่เราทุกคนต่างกลัวและรับรู้ว่ามันใกล้ตัวเรามากแค่ไหน คนใกล้ตัว คนข้างบ้าน อาจจะเป็นใครสักคนที่ติดเชื้ออยู่ในหมู่บ้านเดียวกับเรา จนทำให้เกิดความระแวงในการใช้ชีวิตปกติจากข่าวสารที่ขาดข้อเท็จจริงบางเรื่อง และที่สำคัญคือการได้รับข่าวที่ไม่มีที่มา อย่างการได้รับข้อความส่งต่อข้อมูลทางไลน์ ไม่ถือว่าเป็นข้อเท็จจริงนั่นเองค่ะ

write 593333 640

วางแผนชีวิต คิดบวกทุกสถานการณ์

เราไม่มีมีทางรับรู้ได้เลยว่า ไวรัสโควิด 19 จะอยู่กับเราได้นานแค่ไหน ดั้งนั้นการวางแผนชีวิตจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนการเงิน การวางแผนเรื่องสุขภาพในอนาคต การใช้ชีวิตโดยการไม่ประมาท การมีวินัยในตัวเองในการออม  เพราะช่วงเวลาที่ได้พักอาจจะทำให้เราได้ใช้ความคิดเกี่ยวกับอนาคต ได้ใช้ชีวิตให้ช้าลง การวางแผนอนาคตต่อจากนี้อาจจะเป็นคำตอบที่ดีให้กับตัวเองหลังจากที่ผ่านพ้นเรื่องโรคนี้ไปแล้ว

สรุป การมีสติคือสิ่งแรกที่เราจะวางแผนชีวิตให้รัดกุมมากขึ้น ไม่ว่าเป็นการทำงาน การออมเงิน การทำประกันชีวิต การใช้จ่ายต่าง ๆ  การดูแลสุขภาพ ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องจำเป็นของชีวิต เพราะถ้าหากเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก ชีวิตเราจะมีการระมัดระวังมากขึ้นค่ะ

Pic 200331 0016

โควิด-19 เราป้องกันได้ ด้วยหน้ากากและแผ่นกรองอนามัยที่ได้มาตรฐาน

ผ้ามัสลิน เป็นผ้าที่ได้รับการรับรองจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ว่ามีประสิทธิภาพในการป้องกันฝอยละอองของสารเหลว สารคัดหลั่งต่าง ๆ จากร่างกายได้มากที่สุดและมีคุณสมบัติใกล้เคียงกับหน้ากากอนามัยทางการแพทย์

Ok Mask “หน้ากากผ้ามัสลิน” หน้ากากผ้าคุณภาพมาตรฐานทางการแพทย์ รูปทรงกระชับรับกับทุกใบหน้า ป้องกันละอองฝอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ (ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19)

หน้ากากผ้าเย็บ 4 ชั้น พร้อมช่องใส่แผ่นกรองอนามัย

  • ชั้นที่ 1 ผ้ามัสลิน Organic Cotton 100%
  • ชั้นที่ 2 ผ้าฟิโรเน่ (ผ้าใยซับในรองพื้น)
  • ชั้นที่ 3 ผ้ามัสลิน Organic Cotton 100%
  • ชั้นที่ 4 ผ้ามัสลิน Organic Cotton 100% พร้อมช่องใส่แผ่นกรองอนามัย

ข้อดีของผ้ามัสลิน

  • ระบายอากาศได้ดี
  • น้ำหนักเบา
  • เป็นเส้นใยธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว
  • ซักและใช้ซ้ำได้หลายครั้ง
Pack 01

Pack 1 : หน้ากากผ้ามัสลิน 2 ชิ้น + แผ่นกรองอนามัย 30 ชิ้น ราคา 299 บาท

Pack 02

Pack 2 : หน้ากากผ้ามัสลิน 1 ชิ้น + แผ่นกรองอนามัย 15 ชิ้น ราคา 199 บาท

Pack 03

Pack 3 : หน้ากากผ้ามัสลิน 4 ชิ้น ราคา 349 บาท (คละลาย)

Pack 04

Pack 4 : หน้ากากผ้ามัสลิน 2 ชิ้น ราคา 178 บาท (เลือกลายได้)

สั่งสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม